Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Top 5 ngành kỹ sư đi Nhật được tuyển dụng nhiều nhất 2023

27/04/2022
Nhật Bản vốn dĩ được biết đến là môi trường làm việc chuyên nghiệp và vô cùng năng động. Cũng chính bởi nguyên nhân này mà Nhật Bản là nơi được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để làm việc. Nhưng bạn đã biết những ngành kỹ sư đi Nhật nào được lựa chọn nhiều nhất chưa? Cùng chúng tôi điểm qua bài viết dưới đây nhé!

1. Kỹ sư ngành xây dựng

Xây dựng là một trong những ngành nghề luôn có nhu cầu tuyển dụng lao động cao hàng đầu tại Nhật Bản. Sở dĩ là tại Nhật các công trình xây dựng đang được đầu tư phát triển vô cùng mạnh mẽ, vì vậy họ cần rất nhiều kỹ sư trong lĩnh vực xây dựng để giúp tiến độ công việc được nhanh chóng hoàn thành.

TTS đi ngành xây dựng thì cần phải cố bằng kỹ sư chuyên ngành về xây dựng, tức là cần phải có khả năng và kinh nghiệm làm việc trong ngành xây dựng. Kinh nghiệm chủ yếu mà các kỹ sư cần có là biết đọc bản vẽ, biết quản lý phân việc cho công nhân, biết lái xe…

Xem thêm thông tin Tuyển kỹ sư xây dựng đi Nhật Bản năm 2019 lương 50 triệu/tháng để biết rõ hơn thông tin những đơn hàng đang tuyể dụng kỹ sư xây dựng bạn nhé!

 

2. Kỹ sư ngành cơ khí

Ngành cơ khí tại Nhật cũng vô cùng phát triển. Nhật tạo ra rất nhiều sản phẩm cơ khí hiện đại, tiên tiến. Vì thế mà nhu cầu tuyển dụng các kỹ sư ngành cơ khí là vô cùng lớn.

Các đơn hàng kỹ sư cơ khí được cập nhật liên tục, đây là cơ hội tốt cho những bọn học chuyên ngành kỹ sư. Các đơn hàng kỹ sư cơ khí thường được tuyển nhiều tại Nhật là: kỹ sư tiện CNC, kỹ sư lắp ráp và kiểm tra linh kiện máy,…

>>> Đơn hàng tuyển kỹ sư cơ khí đi nhật lương cao không yêu cầu tiếng

 

3. Kỹ sư ngành điện, điện tử

Ngành điện, điện tử khá được hoan nghênh tại Nhật. Với trình độ kỹ thuật cao và có hàng loạt công ty đang đầu tư mạnh mẽ trong lĩnh vực này, hiện nay nhu cầu về kỹ sư điện, điện tử của Nhật là khá lớn. Các bạn đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành điện, điện tử đều có thể lựa chọn hình thức đi nhật diện kỹ sư trực tiếp theo đơn hàng bên Nhật hoặc lựa chọn sang Nhật du học 1 năm rồi làm nghề kỹ sư đều rất phù hợp.

 

Hãy tham khảo thông tin tuyển dụng kỹ sư ngành điện TẠI ĐÂY

4. Kỹ sư ngành kỹ thuật oto

Ở nước ta, kỹ thuật oto còn khá mới lạ nhưng tại Nhật ngành này lại vô cùng quen thuộc. Do đó, đi kỹ sư Nhật Bản là đầu ra khả quan cho các bạn trẻ đã tốt nghiệp ngành này. Tương tự như các ngành kỹ sư khác, bạn có thể đi theo hai con đường nêu trên.

Tại Nhật, oto là phương tiện giao thông chủ yếu, các công ty, doanh nghiệp sản xuất, sửa chữa, lắp ráp oto rất nhiều và hoạt động mạnh mẽ. Nhu cầu về nguồn nhân lực có trình độ, tay nghề cũng khá cao. Có thể nói đây là một ngành đầy triển vọng trong các ngành nghề kỹ sư tại Nhật.

5. Kỹ sư ngành công nghệ thông tin – IT

Cuối cùng, một ngành nghề cũng không kém phần hot hit và cũng nằm trong top 5 đó chính là ngành công nghệ thông tin – IT. Hàng tháng, các đơn hàng liên quan đến công nghệ thông tin được gửi về Việt Nam khá nhiều. Tại Nhật đây là một ngành phát triển mạnh và có tiềm năng to lớn.

Các doanh nghiệp Nhật Bản cần nguồn kỹ sư IT trẻ, có kinh nghiệm. Trong ngành này, các công việc được tuyển nhiều như: phát triển sản phẩm, gia công phần mềm, phát triển hệ thống ICT cho các sản phẩm công ty,…

>>> Tuyển kỹ sư công nghệ thông tin sang nhật gồm những ngành nghề nào?


 

Trên đây là 5 ngành tuyển dụng nhiều kỹ sư đi Nhật nhất, tuy nhiên nếu như yêu thích đất nước Nhật Bản, bạn muốn được làm việc tại đây mà bạn lại không đủ điều kiện đi đến Nhật theo diện kỹ sư thì bạn có thể chuyển hướng đi XKLĐ Nhật Bản, vì hiện nay lĩnh vực XKLĐ tại Nhật cũng rất đa dạng các ngành nghề. Thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Xem thêm:

>>> 
5 lí do nên đi Nhật theo diện kỹ sư, kỹ thuật viên 2019

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang