Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Tiêu điểm xuất khẩu lao động
Đối tượng nào KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN đi kỹ sư Nhật Bản?
08/07/2022
Kỹ sư đi Nhật là một trong những chương trình nhận được sự quan tâm lớn từ phiá người lao động có bằng cấp ở Việt Nam. Không chỉ thu hút bởi mức lương cao, chế độ đãi ngộ tốt mà còn có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Tuy nhiên không phải ai cũng được tham gia chương trình này vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ liệt kê các trường hợp không đủ điều kiện đi kỹ sư Nhật Bản. Các bạn theo dõi nhé!
Có nên đi kỹ sư Nhật Bản qua Haken hay không?
27/06/2022
Hiện nay có 3 hình thức sang Nhật làm việc phổ biến đó là nhân viên chính thức, nhân viên hợp đồng, nhân viên phái cử hay còn gọi là Haken. Vậy Haken là gì? Có nên đi kỹ sư Nhật Bản qua Haken hay không? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!  
5 đối tượng KHÔNG THỂ tham gia chương trình visa kỹ năng đặc định
27/06/2022
Chương trình visa kỹ năng đặc định là một trong những vấn đề mà lao động quan tâm nhất hiện nay. Không chỉ mức lương cao, chế độ tốt mà người lao động còn có cơ hội bảo lãnh người thân gia đình, làm việc lâu dài ở Nhật … khiến lao động nào cũng muốn tham gia. Tuy nhiên thì không phải ai cũng có thể đăng ký chương trình này. Trong bài viết này chúng tôi xin liệt kê 6 trường hợp không thể tham gia chương trình visa đặc định!
Cập nhật lịch thi đánh giá kỹ năng đặc định tất cả các ngành nghề
27/06/2022
Đã có lịch thi chính thức kỳ thi đánh giá kỹ năng đặc định năm 2023 chưa? Những ngành nghề nào dự kiến sẽ được tổ chức? Lệ phí thi và hình thức thi diễn ra như thế nào? Tất cả sẽ được đề cập chi tiết trong bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn!
Nhật Bản tăng lương tối thiểu theo giờ TẬN 3% cho lao động trong năm 2023?
27/06/2022
Quyết định mục tiêu tăng lương tối thiểu theo giờ trong năm tài khóa 2023 lên 3% của tiểu ban hội đồng Tiền lương tối thiểu Trung ương Nhật Bản đã được đưa ra vào hôm 31/07 vừa qua. Liệu thực sự lương cơ bản có được tăng hay không thì chúng ta cùng theo dõi thông tin cuộc họp dưới đây nhé!  
Lựa chọn công ty XKLĐ Nhật Bản tại Gia Lại thế nào cho CHUẨN ?
27/06/2022
Mấy năm trở lại đây, tình hình  XKLĐ Nhật Bản tại Gia Lai đang có những bước tiến triển khá thuận lợi. Một trong các yếu tạo nên sự thành công đó là việc người lao động đã lựa chọn được công ty uy tín khi đăng ký tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản. Vậy ở Gia Lai có những công ty XKLĐ Nhật Bản nào? Chúng ta cùng theo dõi nhé!
Bật mí top 10 đơn hàng tốt nhất nên chọn khi đi XKLĐ tại Tokyo, Nhật Bản
20/06/2022
Tokyo là thủ đô Nhật Bản, là trung tâm văn hóa, chính trị, kinh tế hàng đầu ở Nhật chính vì vậy người lao động thường có xu hướng mong muốn được làm việc ở đây để có một mức lương hấp dẫn. Vậy đi XKLĐ Nhật Bản tại tỉnh Tokyo thì nên chọn những đơn hàng gì? Muốn việc tốt lương cao thì các bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!  
Điều kiện đi kỹ thuật viên Nhật Bản cực dễ nếu biết…
20/06/2022
Kỹ thuật viên Nhật Bản là gì? Điều kiện đi kỹ thuật viên có khó không, cần những yêu cầu cơ bản nào? Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình đi Nhật theo diện này, tránh sai sót khi tham gia hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang