Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Tiêu điểm xuất khẩu lao động
Hộ lý và điều dưỡng tại Nhật khác nhau điểm nào?
11/07/2022
Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng “hộ lý” và “điều dưỡng” là một, nhưng đó lại sai hoàn toàn. Bởi công việc và chức năng của hộ lý và điều dưỡng khác nhau ở rất nhiều điểm. Nhưng khác nhau ở điểm nào, cùng theo dõi bài viết dưới đây.
Điều kiện để đi Xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2023 có gì thay đổi?
11/07/2022
Điều kiện để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản cần những gì? Trong khi thị trường Đài Loan đang đi vào ngõ cụt bởi môi trường việc làm ngày càng xuống cấp trầm trọng, thị trường lao động Hàn Quốc mở cửa nhưng còn nhỏ giọt thì thị trường Nhật Bản ngày càng lên ngôi hứa hẹn sẽ trở thành "thị trường vàng".  
BÓC PHỐT đơn hàng kỹ sư hóa học đi Nhật không tiếng, lương cao
11/07/2022
Đơn hàng kỹ sư hóa học là đơn hàng hiếm, khá ít tuyển dụng trong chương trình kỹ sư Nhật Bản. Tuy nhiên đây lại là đơn hàng cực kỳ "tiềm năng" cho các kỹ sư đang sở hữu trong tay tấm bằng kỹ sư hóa học. Với mức lương cao, chế độ tốt, cơ hội phát triển lớn, thăng tiến sự nghiệp cao,... thì chúng tôi khuyên các kỹ sư nên tham gia đơn hàng này. Để có nhìn rõ hơn về các vấn đề liên quan đến đơn hàng kỹ sư hóa học, các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết dưới đây!  
Sự thật BẤT NGỜ về công việc nhà hàng - khách sạn diện visa đặc định
11/07/2022
Đơn hàng nhà hàng - khách sạn diện visa đặc định là đơn hàng có mức lương cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp. Cụ thể công việc đơn hàng như thế nào? Công việc có khó khăn hay vất vả không? Để có câu trả lời, lao động có thể tham khảo bài viết sau đây.
4 lý do khiến Osaka Nhật Bản trở thành địa chỉ lý tưởng đi Xuất khẩu lao động
08/07/2022
Osaka Nhật Bản được mệnh danh là thành phố ăn chơi nhất đất nước mặt trời mọc, là đầu tàu trong nền kinh tế của quốc gia. Cũng có thể chính vì vậy mà lượng lao động cần tuyển về đây cũng rất lớn.
Yamagata Nhật bản – Vùng đất quen thuộc với thực tập sinh Việt nam
08/07/2022
Yamagata được biết đến là một trong những vùng đất hồi phục thần kỳ của Nhật sau thảm họa thiên nhiên mà tỉnh phải gánh chịu. Trải qua một quá trình dài kiến thiết và xây dựng Yamagata trở thành một trong những tỉnh thành thu hút nhiều lao động Việt nam đi xuất khẩu lao động tại vùng đất này.
Không có chứng chỉ tay nghề bậc 3 có được đăng ký visa kỹ đặc định không?
08/07/2022
Thực tế rất nhiều TTS sau khi hoàn thành hợp đồng lao động không thi kỳ thi chuyển giai đoạn bậc 3 thậm chí là thi không đỗ trước khi về nước. Vậy nên khi chương trình visa đặc định được ban hành khiến cho nhiều người hoang mang không biết mình có đủ điều kiện tham gia hay không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp câu hỏi: không có bằng tay nghề bậc 3 thì có thể đăng ký chương trình visa đặc định được không?   
TOP đơn hàng đặc định ngành vệ sinh tòa nhà lương 40 triệu/tháng nên tham gia
08/07/2022
Bạn muốn tham gia đơn hàng đặc định ngành vệ sinh tòa nhà nhưng chưa biết lựa chọn đơn hàng nào lương cao? Chưa biết điều kiện, quy trình tuyển dụng thế nào? Chi phí thế nào? Vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời cho bản thân mình nhé!  
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang