Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Tiêu điểm xuất khẩu lao động
6 điều cần biết khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản miễn phí năm 2023
11/07/2017
Chương trình Xuất khẩu Lao động Nhật Miễn phí do chính phủ Việt Nam tổ chức theo công văn số 915/LĐTBXH-QLLĐNN ngày 14/3/2023 về việc tuyển chọn thực tập sinh tại Nhật Bản đã thu hút được nhiều lao động tham gia. Các chỉ tiêu xuất khẩu lao động Nhật bản miễn phí 2023 cũng được áp dụng vào nhiều đối tượng. Hãy tìm hiểu xem chương trình này thế nào nhé !
Vì sao 7 nhóm ngành nghề đi xuất khẩu lao động Nhật Bản luôn rất HOT
09/06/2017
Chưa có bài viết nào phân tích các mức độ ưu điểm,nhược điểm,khó khăn,vất vả của 66 ngành nghề đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.Ngoài việc cung cấp các thông tin đơn hàng.Laodongxuatkhau.vn sẽ cung cấp cho các bạn thêm những ưu điểm nhược điểm và khó khăn cho các đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản
5 điều cần biết khi tham gia đơn hàng xây dựng tại Nhật Bản
15/05/2017
Rất nhiều lao động hiểu sai khi có định hướng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành xây dựng. Đây là những suy nghĩ chung của mọi người khi nhìn nhận vào ngành xây dựng nước ta, nhìn vào sự thiếu thốn trong đời sống sinh hoạt của những công nhân tại các công trường
Điều kiện xuất khẩu lao động Nhật Bản diện kỹ sư nông nghiệp
12/04/2017
Nếu yêu thích nông nghiệp công nghệ cao, muốn học hỏi từ nền nông nghiệp Nhật cũng như có thể cải thiện khả năng Nhật ngữ thì bạn có thể tham khảo chương trình kỹ sư nông nghiệp làm việc tại Nhật Bản
Chính sách tuyển chọn lao động của Nhật Bản
10/04/2017
Nhật Bản đang có những hành động cụ thể để cải thiện tình trạng thiếu nhân lực lao động trẻ hiện nay. Các công ty Nhật Bản đều bắt đầu tuyển chọn lao động nước ngoài sang làm việc tại Nhật Bản theo chương trình tu nghiệp sinh ( Xuất khẩu lao động). Đây chính là cơ hội tốt cho những nước đang phát triển và có nguồn nhân lực dồi dào như Việt Nam.
Cơ hội và thách thức với lao động đi Nhật khi 58 quận huyện tại Việt Nam bị cấm sang Hàn Quốc
30/03/2017
Hiện nay thị trường xuất khẩu lao động chính tại Việt Nam là Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan nhưng theo tin tức vừa cập nhập từ Bộ lao động Thương Binh và Xã hội, hạn chế và cấm tất cả những lao động thuộc 58 tỉnh, thành trên cả nước đi Hàn Quốc. Đây cũng là cơ hội cũng như thách thức lớn đối với những người có ý định đi làm việc tại xứ sở Phù Tang này!
Lương Nhật Bản 40 triệu / tháng - sướng khổ nào ai hay
22/03/2017
Với mức lương 30 - 40 triệu / tháng, nhiều người lao động Việt Nam quyết tâm dời xa quê hương một lần đến với xứ xở mặt trời mọc tìm kiếm việc làm lương cao. Tuy nhiên cuộc sống không hẳn chỉ toàn màu hồng, không ít người do tìm hiểu không kỹ lưỡng đã rơi vào hoàn cảnh tiền kiếm chẳng đủ tiêu huống chi là gửi về nhà.
Mức lương xuất khẩu lao động Nhật Bản hay Hàn Quốc cao hơn ?
06/03/2017
Trong bài viết này Laodongxuatkhau.vn sẽ có những so sánh về mức lương cũng như chi phí sinh hoạt tại 2 thị trường xuất khẩu lao động trọng điểm của nước ta hiện nay đó là Nhật Bản và Hàn Quốc.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang