Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Tiêu điểm xuất khẩu lao động
Đối tượng lao động nào nên tham gia các đơn hàng xây dựng?
31/08/2017
Nhật Bản là thị trường xuất khẩu lao động tốt dành cho người lao động Việt Nam. Tất cả các đơn hàng đều có điều kiện làm việc tốt, thu nhập cao. Tuy nhiên, việc chọn đơn hàng nào phù hợp với điều kiện của bản thân thì không phải ai cũng rõ.
Ai có thể  tham gia chương trình XKLĐ Nhật ngành nông nghiệp?
29/08/2017
Ngành nông nghiệp Nhật Bản chưa bao giờ hết hót đối với những lao động Việt Nam bởi điều kiện làm việc khá tương đồng với Việt Nam. Bên cạnh đó, thu nhập của ngành này khá cao , cao hơn rất nhiều khi làm công việc này ở Việt Nam.
Tại sao tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản là tốt nhất châu Á hiện nay
28/08/2017
Ngày càng nhiều các lao động Việt Nam lựa chọn Nhật Bản để làm việc, phát triển tương lai. Bởi, đi XKLĐ Nhật Bản là con đường tốt nhất trong thời điểm hiện tại. Vậy điều gì khiến Nhật Bản trở thành quốc gia được nhiều lao động Việt lựa chọn? Chúng tôi sẽ vạch ra những điều tốt ấy, để bạn tự tin lên đường đi XKLĐ Nhật nhé.
Xuất khẩu lao động Nhật Bản có thực sự tốt hơn Hàn Quốc
16/08/2017
Xuất khẩu lao động Nhật Bản và Hàn Quốc đang là 2 thị trường chiếm ưu thế lớn nhất trong việc đưa người Việt Nam sang nước ngoài làm việc hiên nay. Mỗi nước đều có những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với từng đối tượng lao động nhất định.
Những điều cần lưu ý khi tham gia đơn hàng dệt may tại Nhật Bản
04/08/2017
Xuất khẩu lao động ngành dệt may tại Nhật Bản luôn là tâm điểm thu hút nhiều lao động Việt Nam tham gia làm việc . Tuy nhiên nhiều người còn đắn đo về đơn hàng dệt may tại Nhật Bản yêu cầu như thế nào, chi phí và mức lương tính ra sao.
Lao động xuất khẩu Nhật Bản phong phú về ngành nghề
04/08/2017
Nói tới cụm từ xuất khẩu lao động (XKLĐ) thì ai cũng hiểu rằng đó là lao động phổ thông, là công nhân cho dù làm công việc gì? Ở đâu? Nhật? Mỹ? Úc? Đài Loan?... Dù vậy, nhìn chung thì hầu như tất cả các thị trường lao động đều tiếp nhận người lao động (NLĐ) trong các ngành chung như: nông nghiệp, dệt may, xây dựng, lắp ráp linh kiện điện tử….
Hải Dương thay da đổi thịt nhờ xuất khẩu lao động
21/07/2017
Không chạy theo xu hướng, xuất khẩu ồ ạt mà Hải Dương dành cho mình những lựa chọn thông minh, khoa học. Thị trường xuất khẩu lao động truyền thống của người dân Hải Dương chính là Nhật Bản - nơi có mức lương cao cùng chế độ đãi ngộ tốt.
Ưu điểm khi xuất khẩu lao động Nhật Bản
18/07/2017
​Quan hệ hợp tác lao động VN – Nhật Bản ngày càng trở lên gắn bó, cơ hội tìm kiếm công việc thông qua con đường Tu nghiệp sinh (TNS) - xuất khẩu lao động (XKLĐ) đang trở lên dễ dàng hơn khá nhiều cho tất cả lao động có mong muốn. Xét về nhiều góc độ, thị trường XKLĐ Nhật Bản đã và đang là thị trường tiếp nhận nhiều lao động tốt nhất đối với lao động Việt.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang