Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Tiêu điểm xuất khẩu lao động
Tại sao bạn nên tham gia đơn hàng chăn nuôi bò sữa?
30/03/2022
Có nhiều ngành nghề cho bạn lựa chọn khi tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản nhưng tại sao chúng tôi lại gợi ý đến bạn đơn hàng chăn nuôi bò sữa? Mọi chuyện đều có lý do của nó, để biết được lý do ấy là gì hãy theo chân Laodongxuatkhau.vn để tìm hiểu nhé!
5 ưu điểm nổi bật khi lao động tham gia XKLĐ Nhật tại Tochigi
30/03/2022
Tochigi là tỉnh thành có nhiều lao động làm việc và sinh sống. Sau đây sẽ là 5 ưu điểm nổi bật khi lao động tham gia các đơn hàng XKLĐ tại Tochigi - Nhật Bản.
5 sự thật về đơn hàng mạ điện đi Nhật 2023, lao động nên biết!
25/03/2022
Đơn hàng mạ điện là đơn hàng hàng cơ khi đi Nhật còn khá mới lạ với lao động. Tuy nhiên công việc lại khá nhẹ nhàng, không quá khó khăn mà mức lương lại hấp dẫn, không yêu cầu tay nghề kinh nghiệm nên nhiều lao động sẵn sàng lựa chọn thay vì các đơn hang cơ khí truyền thống như hàn xì, gia công cơ khí,... Hãy tìm hiểu chi tiết về công việc thực tế và đánh giá về đơn hàng mạ điện trong bài viết dưới đây nhé!
MD Việt Nam - Tạo cơ hội việc làm cho NLĐ các tỉnh miền núi phía Bắc
24/03/2022
Luôn mang trong mình sứ mệnh tạo nhiều cơ hội việc làm cho người lao động. Công ty MD Việt Nam đang nỗ lực kết nối lại cung cầu lao động, việc làm, tạo thu nhập cho người lao động các tỉnh khu vực trung du và miền núi phía Bắc trước tình hình dịch bệnh COVID 19 đang diễn biến khôn lường.  
Đơn hàng dập kim loại đi Nhật là làm gì? Có nguy hiểm không?
24/03/2022
Đơn hàng dập kim loại là đơn hàng công xưởng thuộc ngành cơ khí nhưng công việc thuộc hạng "việc nhẹ lương cao" vì chủ yếu là dùng máy móc, thiết bị hiện đại. Tuy nhiên không ít lao động vẫn còn nhiều thắc mắc, không biết thực tế công việc của đơn hàng này là gì? Có nguy hiểm hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Chiba Nhật Bản - Thiên đường dành cho người tham gia xuất khẩu lao động
24/03/2022
Tỉnh Chiba của Nhật là một trong những tỉnh có nhiều lao động Việt Nam đi XKLĐ sang Nhật Bản làm việc. Không phải ngẫu nhiên người lao động lại chọn Chiba bởi đây có nhiều điểm đặc sắc thu hút người Việt mình.
Nên làm gì khi trượt visa kỹ sư lần 1. Có thể tiếp tục xin lại được không?
24/03/2022
Một trong những vấn đề người lao động thắc mắc nhiều nhất khi tham gia chương trình kỹ sư Nhật Bản là trượt tư cách lần 1 có thể tiếp tục xin lại được hay không? Nếu có thì làm cách làm để xin lại? Toàn bộ thông tin sẽ có tại bài viết dưới đây, các bạn có thể xem thêm để biết câu trả lời.
TOP đơn hàng visa kỹ năng đặc định LƯƠNG KHỦNG nên đi năm 2023
24/03/2022
Không phụ sự chờ đợi của người lao động, trong tháng này có cập nhật một số đơn hàng tuyển visa kỹ năng đặc định cực hấp dẫn, mang lại cơ hội việc làm 5 năm tại Nhật với mức lương cao trên 200,000 yên/tháng cho gần 100 lao động. Nếu các bạn đang quan tâm đến đơn hàng visa đặc định thì đừng bỏ lỡ các thông tin dưới đây nhé!  
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang