Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
Lật tẩy chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm
28/06/2018
Hiện nay, ngoài chương trình du học theo dạng học bổng còn có du học Nhật Bản vừa học vừa làm. Đây là kiểu du học dành cho những bạn không đủ chi phí đi du học. Vậy thực hư về hình thức du học này sao? Hãy cùng Laodongxuatkhau.vn tìm hiểu ngay dưới đây.  
10 bộ phim kinh điển của Nhật Bản khiến bạn khóc cạn cả nước mắt
19/06/2018
Nhật Bản được biết đến với các bộ phim kinh điển đậm chất “dị” và có phần phức tạp, khó hiểu. Bên cạnh đó cũng không thiếu các bộ phim Nhật bản cảm động lấy đi nước mắt bao người xem... Hãy cùng Laodongxuatkhau.vn điểm danh những bộ phim đáng để bạn bỏ thời gian ra thưởng thức.
Tất cả mệnh giá tiền Nhật hiện hành
15/06/2018
Bạn chuẩn bị sang Nhật làm việc nhưng chưa rõ về các mệnh giá tiền Nhật cũng như cách sử dụng đồng tiền của nước này ra sao. Hiểu được nỗi lo lắng của các bạn, Laodongxuatkhau.vn đưa ra bài viết về tất cả các mệnh giá tiền Nhật.
Thèm nhỏ nước miếng với món Gà nướng Teriyaki thơm ngon đến từ Nhật Bản
31/05/2018
Có một loại món ăn làm nên đặc trưng ẩm thực riêng của Nhật Bản, đó là món Yakitori ( gọi chung là đồ nướng). Dù bản thân nguyên liệu chính của các đồ nướng đó đơn giản nhưng người ta lại nhận thấy sự cầu kì và quan trọng không thể không có nếu giữ mùi vị của món ăn, đó chính là nước sốt. Ngày hôm nay, laodongxuatkhua.vn sẽ giới thiệu tới các bạn một món ăn cũng thuộc họ nướng như thế nhưng chắc chắn sẽ khiến cho các tín đồ của những người thích ăn thịt gà thích thú.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp trầm mặc của hồ Ashi Nhật Bản
28/05/2018
Nhật Bản được hình thành bởi 4 dãy núi lớn và hàng nghìn đảo nhỏ. Khi các dãy núi này còn hoạt động, các hệ sinh thái quanh đó bị hủy diệt một cách trầm trọng. Nhưng kể từ khi chúng im ắng trở lại, Nhật Bản bỗng chốc trở thành cô gái mộng mơ trong lòng của nhiều du khách. Quan trọng nhất phải kể đến nũi Phú Sĩ - một biểu tượng thiêng liêng trên xứ Phù tang. Nhưng sẽ thật thiếu xót nếu tới Phú Sĩ mà bỏ qua hồ Ashi - một trong ngũ hồ tuyệt đẹp bao quanh ngọn núi này.
Trọn bộ 45 từ vựng màu sắc trong tiếng Nhật
28/05/2018
Bạn đang học tiếng và có nhu cầu tìm hiểu trọn bộ từ vựng màu sắc trong tiếng Nhật? Đừng lo, đã có Laodongxuatkhau.vn thống kê một cách đầy đủ nhất dành cho bạn ngay sau đây.
Son Nhật Bản - Mềm, mượt và tự nhiên khó cưỡng dành cho những cô gái
26/05/2018
“Người phụ nữ thiếu gì cũng được nhưng nhất quyết không thể thiếu son khi ra đường”.  Đó được coi là “tuyên ngôn sống” của nhiều chị em phụ nữ trong thời buổi hiện đại. Nói thì nói thế, nhưng câu nói ấy đơn giản chỉ muốn nhắc tới thứ vũ khí lợi hại của chị em phụ nữ để đảm bảo rằng các nàng ấy lúc nào cũng tỏa sáng.  
Aokigahara - khu rừng chết chóc đầy ám ảnh trên nước Nhật
25/05/2018
Đừng tưởng ở 1 quốc gia phát triển, trình độ dân trí cao lại không xẩy ra những điều quái đảng. Hãy đến khu rừng Aokigahara- nơi được mệnh danh là Khu rừng chết của Nhật Bản để thấy điều đáng sợ gì đang xảy ra trên đất nước Mặt trời mọc này.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang