Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
Xử lý như thế nào khi gặp Tai nạn giao thông tại Nhật Bản?
04/08/2018
Với một đất nước phát triển như Nhật Bản, việc xảy ra tai nạn khi tham gia giao thông là điều không thể tránh khỏi. Trong trường hợp bạn là nhân chứng vụ tai nạn hay chính là người bị tai nạn hoặc trường hợp tệ nhất là gây ra tai nạn, bạn sẽ phải xử lý như thế nào? Hãy cùng Laodongxuatkhau.vn tìm hiểu về những điều cần biết khi gặp Tai nạn giao thông tại Nhật Bản nhé!
6 lí do khiến con đường du học Nhật Bản cho tu nghiệp sinh khó khăn hơn
04/08/2018
Rất nhiều bạn sau khi kết thúc chương trình du nghiệp sinh tại Nhật muốn quay lại Nhật theo hình thức du học. Bên cạnh những thuận lợi thì khó khăn nào đang chờ đón khi du học Nhật Bản cho du nghiệp sinh. Hãy cùng Laodongxuatkhau.vn tìm hiểu ngay dưới đây nhé!
Trải nghiệm thú vị tại Aokigahara - khu rừng tự sát ở Nhật Bản
02/08/2018
Nếu đã đến Nhật đi du lịch, du học hay xuất khẩu lao động thì không thể bỏ qua những địa danh du lịch nổi tiếng ở Nhật Bản. Và nếu bạn thích những trải nghiệm mang cảm giác mạnh thì không nên bỏ qua khu rừng tự sát ở Nhật Bản – Aokigahara. Đây là trải nghiệm thú vị không dành cho những người yếu tim.
10 món ăn đặc sắc trong lễ hội Obon
02/08/2018
Nếu đã đến Nhật Bản học tập và làm việc thì trong tháng 8 này chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua được lễ hội lớn nhất trong năm tại Nhật. Đó là lễ hội Obon. Trong dịp lễ hội này, có những địa điểm vui chơi nào, có món ăn gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những món ăn được người dân Nhật Bản sử dụng trong lễ hội này nhé!
8 điều đặc biệt trong văn hóa giao thông Nhật Bản
26/07/2018
Nhật Bản là một quốc gia luôn tạo được sự tò mò đối với toàn thế giới, nền kinh tế phát triển bậc nhất, kể cả con người văn hóa nơi đây. Bạn đã từng rất ngạc nhiên khi tuyến đường hôm qua vừa sạt lở ko thể lưu thông do bão lũ, nhưng chỉ trong sáng mai đã không còn nhìn thấy dấu vết gì do hư hại, đó cứ như là một điều kì diệu. Hãy cùng chúng tôi khám phá 8 điều đặc biệt trong văn hóa giao thông của người Nhật nhé!
12 Tháng lễ hội ẩm thực Nhật Bản - Bạn đã từng trải nghiệm chưa?
17/07/2018
Bạn có đam mê ẩm thực nhật bản? Bạn đã từng thưởng thức những món ăn gì? Và bạn đã từng trải nghiệm cùng 12 tháng lễ hội ẩm thực tại nhật chưa? Ngày hôm nay hãy cùng mình khám phá lễ hội này vào năm 2023 nhé.
AKB48 - nhóm nhạc mệnh danh thiên thần nước Nhật
17/07/2018
Nếu là fan của JPOP hoặc hay chăng chỉ là từng tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản chắc hẳn bạn từng nghe tới cái tên AKB48. Tại sao cái tên AKB48 lại có sức hút kỳ lạ đến vậy? Hãy để Laodongxuatkhau.vn nói cho bạn nghe lý do nhé!
Du học Nhật Bản bằng tiếng Anh - 1 vốn 100 lời
16/07/2018
Bạn muốn đi du học tại xứ sở hoa anh đào nhưng lại không tự tin về tiếng Nhật của mình. Tại sao bạn không thử chọn du học Nhật Bản bằng tiếng Anh? Vậy du học bằng hình thức này sẽ có lợi ích gì? Hãy cùng Laodongxuatkhau.vn tìm hiểu nhé!
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang