Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
Du học Nhật Bản và những khó khăn phải “đối mặt”
22/08/2018
Bạn có thực sự hiểu hết về du học? Bạn đã biết ngoài những mặt tích cực khi du học Nhật Bản mang lại thì bạn sẽ phải đối mặt với những khó khăn chưa? Hãy cùng Laodongxuatkhau.vn tìm hiểu về du học Nhật Bản và những khó khăn bạn sẽ gặp phải ngay dưới đây.
3 sai lầm “chết người” khi luyện nghe tiếng Nhật
22/08/2018
Đối với những bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật việc học thuộc và viết nhuần nhuyễn bảng chữ cái tiếng Nhật là không đủ. Bởi bạn còn phải giao tiếp bằng tiếng Nhật, nếu không chịu khó rèn luyện việc nghe từ sớm chắc chắn sau này bạn sẽ hối hận.
Geisha loại hình bán nghệ không bán thân
21/08/2018
Khi nhắc tới loại hình văn hóa nghệ thuật truyền thống của Nhật Bản có Bushido (võ sĩ đạo) thì ta không thể bỏ qua Geisha. Đây là loại hình văn hóa truyền thống độc đáo, được lưu truyền từ xưa đến nay tại Nhật. Tuy nhiên, đối với loại hình Geisha nhiều người vẫn lầm tưởng đó là loại hình bán thân. Vậy sự thật về Geisha như thế nào?
Ochazuke - từ món cơm “nhà nghèo" đến món cơm triệu người mê
17/08/2018
Nếu bạn là một fan bự của ẩm thực Nhật Bản, Hàn Quốc chắc hẳn sẽ nhận ra những món cơm trộn đúng không? Nhưng bạn có biết món Ochazuke – món cơm trộn của nhà nghèo sáng tạo độc đáo và hiện nay có hàng triệu người mê không?
Muốn lên đỉnh hãy tới Tokyo SkyTree
17/08/2018
Nếu bạn đang có ý định chọn Tokyo là điểm đến khi đi du lịch thì không nên bỏ qua tòa tháp lớn nhất Nhật Bản và lớn thứ hai trên Thế giới. Đó là Tokyo SkyTree – tòa tháp hiện đại với hai đài quan sát cao sừng sững, đứng hiện ngang giữa đất trời. Hãy cùng chúng tôi khám phát về tòa tháp này nhé!
Khám bệnh tại Nhật lớ ngớ như gà mắc tóc nếu không biết những từ này
16/08/2018
Cuộc sống của thực tập sinh xa nhà, xa người thân đôi khi không tránh khỏi sức khỏe không tốt hay chẳng may bị tai nạn phải vào viện. Nhưng nếu  không biết tiếng hay cách diễn đạt tiếng Nhật nhiều trường hợp lớ ngớ như gà mắc tóc. Sau đây là một số từ vựng cơ bản thường dùng khi khám chữa bệnh tại Nhật.
Bóc phốt 15 sự thật về Nhật Bản
14/08/2018
Nhật Bản không chỉ khiến Thế giới trầm trồ khen ngợi bởi sự kiên cường đi lên từ thảm họa thiên nhiên, trở thành cường quốc kinh tế. Mà nơi đây còn hấp dẫn khách du lịch về phong cảnh, văn hóa, sự tinh tế, nếp sống văn minh của người Nhật. Nhưng, hôm nay chúng tôi sẽ bóc phốt những sự thật về Nhật Bản để mọi người có cái nhìn khác nhé!
Viết tiếng Nhật đẹp như rồng bay phượng múa nhờ cách này…
14/08/2018
Tiếng Nhật là một trong những ngôn ngữ khó học nhất trên Thế giới, bởi nó có tận 3 bảng chữ cái. Thế nhưng, học tiếng Nhật đã khó, học viết lại càng khó. Bởi có quá nhiều nguyên tắc lằng nhằng, rắc rối và khi viết được nhưng để viết đẹp như rồng bay phượng múa thì lại càng khó hơn. Viết tiếng Nhật chưa bao giờ dễ đến thế, khi đọc bài viết này. Hãy tham khảo nhé!
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang