Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
Tìm taxi ở Nhật thật dễ nếu biết 50 cụm từ tiếng Nhật này
22/03/2022
Nếu nói đi taxi ở đâu đắt nhất, chắc chắn phải khẳng định rằng đi taxi ở Nhật là đắt nhất. Nếu không biết 50 cụm từ tiếng Nhật này đảm bảo thực tập sinh vừa mất nhiều tiền, mà lại tốn thời gian. Để biết cách đi taxi ở Nhật vừa tiết kiệm lại nhanh chóng, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!
11 Điều khiến cả thế giới nể phục phong cách làm việc của người Nhật
21/03/2022
Phong cách làm việc của người Nhật như thế nào mà lại khiến hàng triệu người trên thế giới nể phục và mong muốn học hỏi? Thực tế có không ít người từng được làm việc trong môi trường chuẩn Nhật Bản nhưng vẫn không thể áp dụng được phong cách của họ. Bạn có biết tại sao không?
Du học Nhật Bản tự túc - Hai mặt một vấn đề
14/03/2022
Nhiều du học sinh lựa chọn con đường du học Nhật bản tự túc nhưng lại phân vân liệu đi du học bằng hình thức này có được gì không? Muốn biết chi tiết về du học tự túc được lợi hay hại thì hãy theo dõi ngay dưới đây.
Người Nhật thích quà gì của Việt Nam? Tuyệt đối không tặng quà gì cho người Nhật?
08/03/2022
Bạn có bạn bè bên Nhật hoặc sắp sang Nhật làm việc? Bạn muốn gây ấn tượng thật tốt nhưng lại không biết chuẩn bị gì làm quà, "Người Nhật thích quà gì của Việt Nam?". Hãy để laodongxuatkhau.vn cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.  
Thông báo tuyển dụng nhân viên phát triển thị trường lương > 1000 usd
08/03/2022
Laodongxuatkhau.vn là một trong những websitehàng đầu tại Việt Nam phái cử thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực XKLĐ Nhật Bản, Laodongxuatkhau.vn đang từng bước xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, hướng đến là một trong những công ty XKLĐ Nhật lớn nhất của Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.
Du học Nhật Bản nên chọn ngành nào – Top 15 ngành nên học
05/03/2022
Nhật Bản không chỉ nổi tiếng về phát triển kinh tế mà còn nổi tiếng với nền giáo dục hàng đầu Thế giới. Chính vì thế, đây là quốc gia thu hút nhiều du học sinh đến học tập. Nhưng nhiều bạn lại phân vân du học Nhật Bản nên chọn ngành nào? Sau khi tốt nghiệp có xin được việc không? Vậy dưới đây laodongxuatkhau.vn sẽ chỉ cho bạn top 15 ngành học “hot” nhất tại Nhật hiện nay.
Học ngôn ngữ Nhật làm gì? Giáo viên tiếng Nhật hay hành chính nhân sự?
02/03/2022
Ngôn ngữ Nhật là ngành học đang “hot” và có rất nhiều bạn trẻ, du học sinh theo học. Sau khi học xong các khóa học, tùy theo trình độ và khả năng giao tiếp, bạn có thể chọn một những việc sau.    
Shock với 25 địa điểm du lịch đẹp mê hồn của Hokkaido Nhật Bản
02/03/2022
Được mệnh danh là vùng đất băng giá của đất nước mặt trời mọc thế nhưng Hokkaido lại được thiên nhiên ưu ái với những vùng đất xanh tươi, cánh đồng hoa đầy sắc màu. Đây là điểm du lịch thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm. Hãy cùng Laodongxuatkhau.vn khám phá 25 địa điểm du lịch được yêu thích nhất ở Hokkaido. 
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang