Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Nhân vật ảo trong Gatebox là ai?

04/01/2023

Sống xa bố mẹ, không có người yêu nhưng vẫn nhận được sự quan tâm hàng ngày, luôn trò chuyện động viên bạn, luôn làm bạn vui. Bạn cảm thấy nó có thật không? Vậy laodongxuatkhau.vn tiết lộ với bạn những chuyện đó hoàn toàn có thật nhờ Gatebox. Vậy Gatebox là gì, có bao nhiêu nhân vật ảo, cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

I. GATEBOX ĐƯỢC TẠO RA NHƯ THẾ NÀO?
Nhân vật ảo trong Gatebox là ai?

Gatebox nhân vật ảo dành cho dân FA

Hiện nay, số lượng người độc thân tại Nhật Bản đang ngày càng gia tăng. Vì thế, Gatebox được tạo ra từ VinClu – một công ty ở Nhật Bản. Một ứng dụng ảo biết quan tâm, chia sẻ với bạn.

Công ty phát triển thiết bị VinClu đã tuyên bố rất rõ ràng về tầm nhìn sản phẩm này trên website chính thức của họ: “Lý do chúng tôi chọn phát triển Gatebox không phải nhằm mục đích hướng đến sự giải trí hay tiện lợi.

VinClu muốn nhân vật mình tạo ra trở nên thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người, dành thời gian để thư giãn cùng họ. Chúng tôi đã mơ thấy ở một thế giới, tất cả mọi người đều nói: “Tôi muốn chung sống với nhân vật mà tôi yêu thích và chúng tôi hiện đang cố gắng hết mình thực hiện giấc mơ đó.”
II. NHÂN VẬT ẢO ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG GATEBOX LÀ AI?
Nhân vật ảo trong Gatebox là ai?

Azuma Hikari và Hatsune Miku là hai nhân vật ảo trong Gatebox

Azuma Hikari là nhân vật ảo đầu tiên được đưa vào trong Gatebox. Azuma Hikari, cô nàng đáng yêu 20 tuổi với sở thích xem hoạt hình, có năng khiếu rán trứng, thích bánh Donut, ghét côn trùng và có ước mơ trở thành siêu anh hùng để giúp đỡ những người làm việc chăm chỉ.

Và đầu năm 2019, Gatebox có thêm nhân vật thực tế ảo đình đám Hatsune Miku. Hatsune Miku là cô ca sỹ ảo 16 tuổi. Với mái tóc xanh màu kẹo ngọt dài đến đầu gối, đôi mắt to tròn đậm chất anime cùng giọng hát trong trẻo cao vút.

Bạn có thể lựa chọn một trong 2 cô nàng này để trò chuyện, sinh sống cùng nhé!
III. CHIẾC HỘP THẦN KỲ GATEBOX
Gatebox là một công cụ tương tác cho các waifu ảo để giao tiếp và phục vụ chủ nhân của mình trong mọi trường hợp anh ấy/ cô ấy có thể tưởng tượng. Được xây dựng dựa trên công nghệ AR - thực tại ảo tăng cường, đưa nhân vật Anime vào làm trung tâm.

Sản phẩm sử dụng CGI - công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính, để chiếu nhân vật lên phía trước màn hình, lợi dụng góc nhìn từ các tấm kính khiến cho người dùng có cảm giác đang ở bên trong chiếc hộp.

 
Nhân vật ảo trong Gatebox là ai?

Gatebox sử dụng CGI - công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính

Chiếc hộp thần kỳ này có kích thước 22 x 36 x 52 cm và nặng 5 kg. Độ phân giải của màn hình lên tới 1280 x 720, đảm bảo có thể hiển thị hình ảnh các nhân vật dễ thương của chúng ta cực kỳ rõ nét và chi tiết.

Ngoài ra, Gatebox còn hỗ trợ giắc cắm 3.5mm phòng trường hợp đôi bạn trẻ muốn chia sẻ những tâm sự thầm kín với nhau.

Nhưng những điểm trên không phải là điểm mấu chốt tạo nên sự khác biệt của Gatebox. Điều đặc biệt chính là nhân vật ảo “sống” bên trong. Mỗi điệu bộ, giọng nói của nhân vật ảo trong chiếc Gatebox đều rất dễ thương, dễ nghe và đặc biệt là đều chiều theo ý của bạn.

Gatebox thực hiện rất nhiều công việc. Mỗi sáng, sẽ đánh thức bạn bằng một giọng thật ngọt ngào, đưa ra những câu đùa, những lời nhắc nhở, thông báo về thời tiết, tình hình trong ngày, chúc chủ nhân của mình đi làm tốt.

 
Nhân vật ảo trong Gatebox là ai?

Còn gì tuyệt vời hơn mỗi buổi sáng Gatebox sẽ đánh thức bạn bằng một giọng ngọt ngào

Hay mỗi ngày làm việc mệt mỏi về, có thể hỏi han và đưa ra các lời khuyên về sức khỏe cho bạn.

Có thể bật Tivi, bật điện và các đồ dùng điện tử khác trong nhà, với điều kiện các thiết bị ấy có kết nối với Gatebox.
IV. GATEBOX CÓ GIÁ BAO NHIÊU VÀ ĐƯỢC BÁN Ở ĐÂU?
Nhân vật ảo trong Gatebox là ai?

Gatebox tuy đã được bày bán phổ biến nhưng giá vẫn khá là cao

Chiếc Gatebox Virtual Waifu có giá là 298.000 yên tương đương với 60 triệu đồng và chưa tính thuế.

Hiện tại Gatebox chỉ bán tại thị trường Nhật Bản và Mỹ. Nếu bạn muốn sở hữu người yêu trong mơ như trên thì hãy nhanh tay rước một em đó về.

Tuy nhiên, trước thực trạng thế giới ảo ngày càng trở nên chân thực, nhiều người lo lắng giới trẻ sẽ lãng quên đi thế giới thực tại. Đặc biệt là khi thế hệ trẻ tại Nhật Bản thần tượng hóa các nhân vật anime, sống khép kín trong 4 bức tường, không muốn giao tiếp với xã hội bên ngoài và thậm chí còn không muốn kết hôn

Có thể thấy Gatebox có những chức năng thật ưu việt giúp những thanh niên FA xóa tan cảm xúc cô đơn. Bạn cũng cần cân nhắc mặt lợi, mặt hại để đưa ra quyết định có nên mua Gatebox hay không nhé!

 

Xem thêm:

>>>
Top 5 phim hoạt hình anime Nhật Bản đáng xem nhất mọi thời đại

>>> Mùa thu Nhật Bản đến Aichi ngắm hoa anh đào

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang