Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Nên đi XKLĐ Nhật Bản đơn hàng hàn bán tự động không? Có vất vả không?

08/07/2022

Hàn bán tự động là ngành nghề đang phát triển mạnh tại Nhật Bản. Đơn hàng hàn bán tự động tại Nhật cũng đang tuyển nhiều lao động đi làm việc và thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên không ít lao động vẫn còn thắc mắc đơn hàng hàn bán tự động có vất vả không? Có nên chọn đơn hàng hàn bán tự động khi đi XKLĐ Nhật Bản không? Hãy cùng tôi đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây!

Nên đi XKLĐ Nhật Bản đơn hàng hàn bán tự động không? Có vất vả không?

Có nên chọn đơn hàn bán tự động khi đi XKLĐ Nhật Bản?

1. Có nên đi xuất khẩu lao động Nhật đơn hàng hàn bán tự động không?

Với đơn hàng hàn bán tự động thì tùy theo nhu cầu, sở thích của bản thân, bạn hãy cân nhắc xem có nên đi đơn hàng này không. Nếu bạn muốn đi đơn hàng này và đáp ứng được những yêu cầu đặt ra thì bạn hoàn toàn nên đi làm việc tại Nhật.

Để lao động có quyết định chính xác nhất, sau đây là một số thông tin về đơn hàng này để bạn tham khảo thêm.

2. Làm hàn bán tự động là làm gì?

Nên đi XKLĐ Nhật Bản đơn hàng hàn bán tự động không? Có vất vả không?

Công việc của đơn hàng hàn bán tự động là gì?

Hàn bán tự động là công nghệ cơ khí mà các doanh nghiệp tại Nhật sử dụng nhiều. hàn bán tự động được hiểu là dùng một nửa công nghệ và một nửa không.

Nếu trước đây lao động dùng que hàn thì hiện nay họ sẽ dùng cuộn dây kim loại để làm cực hàn. Loại điện cực này thuộc dạng nóng chảy được và cung cấp tự động một cách liên tục với sự điều khiển của người thợ hàn.

2. Đơn hàng hàn bán tự động thu nhập cao không? 

Nên đi XKLĐ Nhật Bản đơn hàng hàn bán tự động không? Có vất vả không?

Thu nhập của đơn hàng bán tự động 

Hầu hết thì những đơn hàng hàn bán tự động được xếp vào những đơn hàng với mức thu nhập cao, chế độ đãi ngộ tốt. Và thông thường thì những lao động khi làm việc ở đơn hàng này cũng sẽ nhận được mức lương từ 15 man chưa tính giờ làm thêm.

Đặc biệt đơn hàng thường có nhiều hỗ trợ cho lao động như trợ cấp ăn ở, hỗ trợ đi lại, hỗ trợ học tiếng, thi bằng,...  các bạn có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây: Hàn tự động - đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản được hỗ trợ nhiều nhất vào tháng 08/2023

Bạn muốn tìm hiểu về mức lương cơ bản tại Nhật và tham gia đơn hàng xuất khẩu lao động hàn bán tự động lương cao nhất. Hãy nhập số điện thoại tại đây để được cán bộ tư vấn và tư vấn thêm nhé:
 




Hoặc liên hệ:  0979.171.312 (Mrs Duyên) hoặc 0979.171.312 (Mrs Hảo)  hoặc  0979.171.312 (Mr Quỳnh) 

4. Làm hàn bán tự động có vất vả không?

Nếu như công nghệ hàn thủ công tại Việt Nam khá vất vả thì việc hàn bán tự động ở Nhật lại rất an toàn. Trước khi làm việc, lao động sẽ được tham gia đào tạo tay nghề và đào tạo về kiến thức chuyên môn. Ngoài ra thì lao động cũng được những cán bộ công ty của Nhật hướng dẫn chi tiết, tận tình. Trong khi làm việc, bạn cũng sẽ buộc phải tuân thủ theo những quy chuẩn về bảo hộ và được làm việc ở môi trường kiểm soát về nhiệt độ cẩn thận.

5. Đơn hàng hàn bán tự động có nhiều việc làm thêm không?

Nên đi XKLĐ Nhật Bản đơn hàng hàn bán tự động không? Có vất vả không?

Đơn hàng hàn bán tự động có nhiều việc làm thêm không?

Việc làm thêm là một vấn đề được nhiều lao động quan tâm. Với đơn hàng hàn bán tự động thì có nhiều việc làm thêm cho các lao động vì vậy rất nhiều lao động là được trúng tuyển vào những đơn hàng này. Thông thường thì một tháng lao động sẽ có  tối thiểu 40 h làm thêm, nếu công việc nhiều thì có thể sẽ đi làm cả vào ngày nghỉ nữa.  Mức lương của mỗi giờ làm thêm đơn hàng này được tính với mức bằng 125% lương cơ bản. 

 Tham khảo thêm: 5 sự thật về làm thêm ngoài giờ khi đi XKLĐ Nhật Bản 

6. Những lưu ý khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật đơn hàng hàn bán tự động

 Những đơn hàng hàn bán tự động đều đòi hỏi các lao động có ít nhất là 1 năm kinh nghiệm. Với những lao động có khả năng tiếng Nhật tốt và có kinh nghiệm thì sẽ được ưu tiên. Bên cạnh đó, nếu lao động được làm quản lý nhóm sẽ nhận được lương cao hơn mức bình thường là 2 – 4 man.

 Những đơn hàng hàn bán tự động yêu cầu người lao động phải biết tiếng và có tay nghề. Nếu lao động đáp ứng được những yêu cầu này sẽ giúp công việc thuận lợi, dễ dàng hơn.

 Trong quá trình làm việc lao động cần tuân thủ những quy định về bảo hộ và an toàn lao động. Lao động cũng phải tham gia những khóa học an toàn để bảo đảm làm việc một cách hiệu quả.

7. Một số đơn hàng hàn bán tự động TỐT NHẤT tại Laodongxuatkhau.vn trong tháng này!

Tỉnh Số lượng Hạn hồ sơ Thu Nhập
Fukuoka 15 19/08/2023 156.000 Yên
Shizuoka 12 21/08/2023 153.000 Yên
Osaka 30 24/08/2023 161.000 Yên

Để đăng ký được đơn hàng tốt nhất, các bạn có thể liên hệ tới Hotline: 0979.171.312 (Ms. Duyên) hoặc CLICK vào nút đăng ký đơn hàng  phía dưới để cán bộ tư vấn của chúng tôi hỗ trợ bạn nhanh nhất!
 

Trên đây là những thông tin về đơn hàng hàn bán tự động tại Nhật giúp bạn có quyết định chính xác có nên đi xuất khẩu lao động đơn hàng này không. Nếu bạn hoặc người thân có nhu cầu đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đơn hàng hàn bán tự động, hãy liên hệ với công ty CP phát triển nguồn nhân lực Chúng tôi để tìm kiếm những đơn hàng phù hợp nhất với bản thân. Công ty là đơn vị uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động sẽ giúp việc đi làm việc ở nước ngoài của bạn nhanh chóng và dễ dàng.

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang