Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Nagasaki Nhật bản – Miền đất của ánh sao đêm rực rỡ

21/04/2022

Nagasaki là một tỉnh thành được hợp nên bởi nhiều đảo nhỏ chạy dài phía tây nam cuối cùng của Nhật bản. Tỉnh luôn luôn được biết đến là vùng đất xinh đẹp, cảnh sắc thu hút và con người thân thiện. Cũng là một trong hai thành phố từng bị ném bom nguyên tử nhưng ngày nay chúng ta thấy một Nagasaki hoàn toàn khác, một Nagasaki kiêu hãnh và đầy tiềm lực phát triển về mọi mặt.


Nagasaki Nhật Bản

 

1. Thiên nhiên rực rỡ ít nơi nào có được ở Nagasaki
 

Nagasaki là một tỉnh phía nam nằm trên hòn đảo Kyushu của Nhật. Xung quanh tỉnh chủ yếu là bốn mặt giáp với biển khơi, chỉ có một chút phần phía Bắc của tỉnh giáp với tỉnh Saga.
 

Bản đồ tỉnh Nagasaki, Nhật Bản

Nơi đây trải dài khắp lãnh thổ là những hòn đảo lớn nhỏ chạy dài dọc khắp tỉnh xuống tận tít xa. Ngoài ra tỉnh còn có những đảo bỏ hoang, hiện nay không có người sinh sống mà chỉ có khách du lịch tới tham quan. Đây là vùng đất được rất nhiều nhà thám hiểm, ưa du lịch trải nghiệm thường ghé qua tỉnh.
 

Thời tiết Nagasaki ấm áp nhất Nhật Bản 
 

Vì nằm phần xa nhất phía Tây miền Nam nước Nhật nên tỉnh có nhiệt độ ấm áp hàng đầu tại Nhật. Thời tiết trong năm được chia bốn mùa và còn được chia làm hai mùa mưa và mùa khô. Với sự ảnh hưởng trực tiếp từ biển thì thời tiết tại Nagasaki khá ôn hòa, nhiệt độ ấm áp, mát mẻ.
 

Bờ biển Nagasaki tuyệt đẹp 
 

Chính vì vậy trên từng vùng có giáp biển đều có những khu du lịch khá nổi tiếng và được mọi người ưa thích và ghé thăm. Bạn vừa được ngắm phong cảnh vừa được tắm trên bãi biển nhiệt đới xinh đẹp. Vào mùa thu tỉnh cũng trải dài có nhiều cây lá đỏ rất phong cảnh hữu tình. Nhờ điều đó mà thiên nhiên tại đây cũng khá phong phú đa dạng.


2. Một số điểm tham quan nổi tiếng tại Nagasaki
 

Ngắm cảnh đêm ở Nagasaki
 

Bạn đã từng bao giờ ngắm cảnh đêm tại Nagasaki chưa?

Cảnh đêm tại Nagasaki tuyệt đẹp
 

Nếu đã từng đến và ngắm nhìn nơi đây hẳn bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt vời của Nagasaki về đêm là như thế nào. Chẳng phải ngẫu nhiên mà những nhà du lịch hàng đầu nhận xét cảnh đêm ở đây chính là một trong ba thành phố có cảnh đêm đẹp nhất thế giới.



Bạn đã biết địa điểm nào ngắm cảnh đêm nổi tiếng tại Nagasaki? 

 

Chẳng có mỹ từ nào có thể mô tả được hết vẻ đẹp của nơi đây. Đêm xuống là lúc những ánh sao lung linh trên bầu trời, những tòa nhà cao tầng, những ngọn đèn lấp lánh của thành phố hoa lệ kèm cảnh cảng biển, sông nước và đồi núi tạo nên bức tranh thủy mặc đầy nét chấm phá. Nếu chưa được ngắm cảnh đêm nơi đây bạn chắc chắn nên đến đây một lần nhé.
 

Đảo Hashima



Đảo Hashimi hiện nay đã bị bỏ hoang

 

Đây là hòn đảo nổi tiếng trên toàn thế giới mỗi năm thu hút hàng nghìn lượt khách tới thăm quan. Trước kia nơi đây từng là nơi sầm uất với nhiều nhà máy khai thác than cùng hàng vạn công nhân. Tuy nhiên sau khi mỏ than cạn kiệt, nơi đây bị bỏ hoang.

Với những công trình trước kia kèm cuộc sống nơi đây đã có nhiều người muốn được đặt chân lên đây để đi thám hiểm và trải nghiệm. Đó là lý do vì sao đảo ngày càng nổi tiếng và thu hút nhiều sự tò mò của khách du lịch trong và ngoài nước

 

Bảo tàng hòa bình Nagasaki



Một vài hình ảnh về bảo tàng hòa bình



 

Như đã nói ở trên Nagasaki là một trong hai thành phố bị ném bom trong thế chiến thứ hai. Sau khi hòa bình thì thành phố đã lập nên bảo tàng hòa bình nơi lưu giữ những kỷ niệm, hồi ức và tưởng niệm cho những người đã hi sinh do chiến tranh.
 

Cầu Megane



Cầu Megane

 

Đây là cây cầu bắc qua sông Nakashima thuộc trung tâm TP Nagasaki. Cầu nổi bật kiến trúc cổ kính, uốn lượn giúp bạn có thể tản bộ và ngắm nhìn hai bên bờ sông hữu tình.
 

Ngoài ra tại Nagasaki còn rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng,thu hút đối với khách hàng. Nếu có cơ hội đặt chân đến đây chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm và tham quan vùng đất xinh đẹp này.

3. Tình hình xuất khẩu lao động tại Nagasaki
 

Các bạn có thể thấy địa hình của Nagasaki không tập trung, hầu hết các mặt đều tiếp giáp biển nên có thể nói ngành nuôi trồng và chế biến thủy sản cực kỳ phát triển. Đây chính là công việc được nhiều TTS lựa chọn khi đến Nagasaki làm việc. 
 



Chế biến thủy sản là ngành mũi nhọn của Nagasaki


Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về đơn hàng chế biến thủy sản qua bài viết: Những điều cần biết khi tham gia đơn hàng thủy sản tại Nhật Bản

Ngoài ra còn phải kể đến một số ngành nghề khác cũng rất phát triển ở Nagasaki là chế biến thực phẩm, xây dựng,... cũng được nhiều lao động lựa chọn.

Nếu các bạn đang có mong muốn được làm việc ở Nagasaki thì có thể tham khảo thêm các đơn hàng đang tiếp nhận dưới đây:

 

Ngành Nghề Độ tuổi  Mức lương
(Yên/tháng)
Ngày chốt đơn 
Chế biến thịt gà 19-30 153.000 19/08/2023
Chế biến thủy sản 20 -29 153.000 22/08/2023
Nuôi trồng thủy sản  18-30 156.000 26/08/2023
Giàn giáo 20-35 175.000 21/08/2023
Xây trát  20-33 170.000 25/08/2023


Để đăng ký được đơn hàng phù hợp với bạn hãy gọi đến số Hotline: 0979.171.312 (Mr. Quỳnh) hoặc để lại thông tin phía dưới để được cán bộ tư vấn hỗ trợ sớm nhất!

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang