Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Mùa thu Nhật Bản đến Aichi ngắm hoa anh đào

08/10/2018

Bạn có tin rằng giữa thu có thể ngắm hoa anh đào tại Nhật Bản không? Không tin cũng phải tin bạn nhé! Bởi ở tỉnh Aichi vào khoảng giữa tháng 08/2023, bên cạnh sắc đỏ của lá phong còn có hoa anh đào nở rộ khắp nơi, chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

 
 
Mùa thu Nhật Bản đến Aichi ngắm hoa anh đào

Bạn có tin vào mùa thu ở Nhật có hoa anh đào nở?

Trong tiếng Nhật, hoa anh anh đào – Sakura có nghĩa là hoa đào bốn mùa. Bình thường, loài hoa này sẽ nở vào mùa xuân, tuy nhiên ở tỉnh Aichi, Nhật Bản đến tháng 08/2023 hoa anh đào lại đua nhau nở.

>>>
Aichi - Những nét đẹp nổi tiếng ở Nhật Bản

Tháng 10 là khoảng thời gian vào thu, nếu muốn chiêm ngưỡng nhiều hoa anh đào bạn có thể đến vùng Obara vừa được ngắm hoa mà còn được tham gia lễ hội Hoa anh đào bốn mùa.

Một chút điểm xuyết của lá vàng sắp tàn, chút đỏ rực của lá phong cuối thu, thêm sắc trắng hồng từ anh đào, những hình ảnh đó tạo nên bức tranh mùa thu xứ Phù Tang tuyệt đẹp, làm xao lòng khách thập phương.

 
Mùa thu Nhật Bản đến Aichi ngắm hoa anh đào

Mùa thu Nhật Bản đến Aichi ngắm hoa anh đào

Khung cảnh mùa thu ở Aichi xen giữa những cây phong lá đỏ là hoa anh đào

Theo tương truyền, đầu thế kỷ 19, bác sĩ Genseki Fujimoto đã mang cây giống ở Nagoya về và gieo lên mảnh đất này.

Từ đó, vì thích nghi tốt với khí hậu và thiên nhiên, Shikizakura đã dần dần phủ khắp vùng Obara và trở thành biểu tượng của nơi đây.

Khoảnh khắc Mặt Trời bắt đầu ló dạng đằng đông là lúc hoa anh đào đẹp hơn bao giờ hết. Những bông hoa tinh khôi bung nở dưới tia nắng ban mai trong lành, nổi bật trên nền trời mùa thu xanh ngắt.

 
Mùa thu Nhật Bản đến Aichi ngắm hoa anh đào

Lễ hội Hoa anh đào bốn mùa thu hút rất nhiều du khách đến tham gia

Có khoảng 10.000 cây anh đào được nhân giống để làm đẹp mảnh đất Obara. Trong số đó, cây Maehora Shikizakura có tuổi thọ hơn 100 năm là biểu tượng chính của tỉnh Aichi, được chính quyền và người dân nơi đây bảo vệ một cách cẩn thận.

Sự có mặt của hoa anh đào làm rực rỡ thêm khoảnh khắc giao mùa vốn đã rất lãng mạn. Tháng 11 là thời điểm hợp lý nhất để du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn chốn phong cảnh hữu tình, thiên nhiên thơ mộng. Một nét đẹp nổi tiếng của mùa thu Obara. 

 
Mùa thu Nhật Bản đến Aichi ngắm hoa anh đào

Mùa thu Nhật Bản đến Aichi ngắm hoa anh đào

Dạo quanh con đường ở Aichi sẽ có cảm giác như lạc vào chốn thần tiên

Dạo quanh công viên dưới sắc hồng anh đào nghịch mùa, ngắm mưa hoa rơi đầy lối nhỏ, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào chốn thiên đường thơ mộng, huyền ảo. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây đã làm bao du khách ngỡ ngàng, mê đắm không nỡ rời đi. 

Hàng năm, nơi đây tiếp đón hàng nghìn du khách đến thăm vào mùa lễ hội. Để ngắm nhìn vẻ đẹp của loài hoa này, bạn có thể ghé thăm các địa điểm như công viên Obara Fureai, bảo tàng giấy mỹ thuật Washi-no-Furusato, trung tâm Hokubu Seikatsu Kaizen hay Kawami Shikizakura-no-Sato.

Ngoài ra, bên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bạn có thể trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc của xứ sở hoa anh đào như hòa mình vào không khí sôi động của mùa lễ hội Washi, thử tài làm thơ Haiku hay tịnh tâm thưởng thức trà đạo. 

 
Theo Zing.vn

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang