Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Du học Nhật Bản chuyên ngành tiếng Nhật: 1 mũi tên trúng trăm đích

20/09/2018

Du học Nhật Bản chuyên ngành tiếng Nhật đang được giới du học sinh quan tâm, lựa chọn hàng đầu hiện nay. Bạn có tò mò điều gì làm chuyên ngành này trở nên hot như vậy không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.


Năm 2008, Bộ Giáo dục và Đào tạo Nhật Bản đề ra chính sách tiếp nhận 300.000 lưu học sinh nước ngoài vào Nhật Bản. Trong đó, ưu tiên người nước ngoài biết tiếng Nhật mà không quan tâm nhiều đến yếu tố chứng minh nguồn thu nhập.
 
Du học Nhật Bản chuyên ngành tiếng Nhật: 1 mũi tên trúng trăm đích

Du học Nhật Bản chuyên ngành tiếng Nhật sự lựa chọn sáng suốt

Vì thế, du học Nhật bản trở nên dễ dàng rất nhiều. Cánh cửa du học Nhật từ đó đã mở rộng cho những ai biết tiếng Nhật và có nguyện vọng đi du học tại Nhật.

Du học nói chung và du học chuyên ngành tiếng Nhật nói riêng không phải là giải pháp duy nhất dẫn đến thành công. Tuy nhiên, đây lại là chìa khóa mở rộng cánh cửa tri thức cho những ai có ý chí, muốn thử thách và trải nghiệm bản thân.

LỢI ÍCH DU HỌC NHẬT BẢN CHUYÊN NGÀNH TIẾNG NHẬT

Du học Nhật Bản chuyên ngành tiếng Nhật: 1 mũi tên trúng trăm đích

Du học sinh sẽ được học tập, rèn luyện trong môi trường giáo dục bậc nhất trên Thế giới
 Đầu tiên, khi đi du học Nhật Bản chuyên ngành tiếng Nhật bạn sẽ được học tập, rèn luyện trong môi trường giáo dục chuẩn Thế giới.
 Giáo viên giảng dạy với vốn kiến thức và kinh nghiệm phong phú sẽ truyền đạt kiến thức đến sinh viên hiệu quả.
 Trong quá trình học tập và giao lưu với giảng viên người Nhật, sẽ giúp bạn trau dồi ngôn ngữ Nhật được tốt hơn, đạt được kiến thức tiếng Nhật chuẩn.
 Môi trường học tập thân thiện, chương trình học sẽ thiết phù hợp theo từng học viên. Bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo, đam mê.
 Phòng học ở Nhật được trang bị thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi: kết nối mạng, điều hòa, hệ thống âm thanh… phục vụ cho học tập hiệu quả.
 Trong quá trình học tập bạn có thể đăng kí đi làm thêm tại các tổ chức, công ty có liên quan đến chuyên ngành học vừa tăng thu nhập cho bản thân lại vừa tăng vốn kiến thức về Nhật Bản.
 Không chỉ học kiến thức liên quan đến tiếng Nhật mà bạn còn được tìm hiểu về văn hóa, xã hội, kinh tế, lịch sử…
 Sau khi học xong bạn sẽ được trường giới thiệu vào làm tại một số công ty, tổ chức uy tín.

ĐẦU RA TIỀM NĂNG

Du học Nhật Bản chuyên ngành tiếng Nhật: 1 mũi tên trúng trăm đích

Nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Nhật

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Nhật tại các trường Đại học, Cao đẳng tại Nhật bạn sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm. Bạn có thể xin vào làm việc trong những lĩnh vực và vị trí sau:
 Làm việc tại các cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế, cơ quan đại diện, văn phòng thương mại, các tổ chức chính phủ và phi chính phủ (NGO), tổ chức phi lợi nhuận (NPO) của Nhật Bản và những cơ quan đại diện Nhật Bản tại Việt Nam hoặc các nước sở tại.
 Chuyên viên truyền thông, tổ chức sự kiện, thư ký, trợ lý tại công ty Nhật bản hoặc các cơ quan thông tấn báo chí.
 Chuyên viên hợp tác quốc tế của các cơ quan, tổ chức của Nhật bản.
 Làm việc tại các doanh nghiệp nhà nước, tư nhân, doanh nghiệp có 100% vốn Nhật bản.
 Giảng dạy, nghiên cứu về Nhật Bản học, Đông phương học tại các trường Đại học, Cao đẳng, trung tâm nghiên cứu tại Việt Nam.
 Làm việc, giảng dạy tại các trung tâm tiếng Nhật, các công ty xuất khẩu lao động, du học Nhật Bản.

>>>
Top 10 việc làm tiếng Nhật việc nhẹ, lương cao

TOP 4 TRƯỜNG ĐÀO TẠO CHUYÊN NGÀNH TIẾNG NHẬT

1. Trường Ngoại ngữ Tokyo
 
Du học Nhật Bản chuyên ngành tiếng Nhật: 1 mũi tên trúng trăm đích

Trường ngoại ngữ Tokyo, Nhật Bản

Đây là một ngôi trường chuyên đào tạo về ngoại ngữ, chuyên đào tạo các ngoại ngữ như: Tiếng Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc… cho học sinh sinh viên Nhật Bản. Ngoài ra trường còn đào tạo chuyên ngành tiếng Nhật dành cho sinh viên quốc tế.

Đặc biệt nhà trường còn đào tạo các chuyên ngành tiếng Nhật như: Biên phiên dịch tiếng Nhật dành cho tiếp viên hành không, tiếng Nhật sư phạm, kinh tế, công nghệ thông tin…

Để tạo điều kiện và khuyến khích sinh viên, nhà trường có nhiều chương trình học bổng dành cho cá nhân có thành tích học tập và nghiên cứu xuất sắc. Học bổng được các tổ chức hỗ trợ tài chính dành cho sinh viên quốc tế vào tháng 09 và tháng 09 hàng năm, với giá trị lên đến
50.000 yên.

2. Đại học Chiba
 
Du học Nhật Bản chuyên ngành tiếng Nhật: 1 mũi tên trúng trăm đích

Đại học Chiba, Nhật Bản

Đại học Chiba thuộc top 15 trường Đại học có chất lượng tốt nhất tại Nhật Bản. Đây là một đại học tổng hợp, đa ngành bao gồm 9 khoa và 11 viện đào tạo, trong đó có khoa Sư phạm đào tạo chuyên ngành tiếng Nhật.

Bạn sẽ được giáo viên truyền đạt những kiến thức chuyên sâu về Nhật ngữ, con người, văn hóa, ẩm thực… qua chuyên ngành tiếng Nhật.

3. Đại học Kyusku
 
Du học Nhật Bản chuyên ngành tiếng Nhật: 1 mũi tên trúng trăm đích

Đại học Kyusku, Nhật Bản

Đại học Kyusku là đại học công lập, nằm tại thành phố Fukuoka Nhật Bản. Hiện nay, trường có khoảng gần 20.00 sinh viên đào tạo ở các bậc đại học và cử nhân, trong đó có khoảng 10% là sinh viên quốc tế.

Là trường Đại học xếp thứ 3 tại Nhật Bản về số lượng sinh viên quốc tế đến học.

Chuyên ngành tiếng Nhật là một trong những ngành có số lượng sinh viên quốc tế đến du học đứng đầu các ngành tại trường.

Đặc biêt, khi tham gia học tại trường, sinh viên quốc tế sẽ được
miễn giảm 50% học phí trong 4 năm học. Ngoài ra, Đại học Kyusku còn có rất nhiều chương trình học bổng cho sinh viên quốc tế với mức học bổng lên đến 60.000 yên/ kì.

4. Đại học Hokkaido
 
Du học Nhật Bản chuyên ngành tiếng Nhật: 1 mũi tên trúng trăm đích

Đại học Hokkaido, Nhật Bản

Đại học Hokkaido là một trong những trường đại học quốc lập và danh tiếng tại Nhật. Là Đại học lâu đời, xếp thứ 5 trong hệ thống đại học của hoàng gia Nhật, thuộc tỉnh Hokkaido Nhật Bản.

Là một trong những ngôi trường có lượng du học sinh quốc tế đến học nhiều nhất Nhật Bản, gần 1.600 du học sinh quốc tế đến từ nhiều quốc gia khác nhau đang theo học.

Hiện tại trường có 12 khoa đào tạo bậc đại học, 19 khoa đào tạo sau đại học. Trong đó có đào tạo chuyên ngành tiếng Nhật với những môn học chuyên ngành và giảng viên có bề dày kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khi học tại ngôi trường này.

Hiện nay, nhu cầu nhân lực về tiếng Nhật ngày càng cao, đó vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với bạn. Bạn hãy cân nhắc kĩ nhé, nếu đi du học Nhật Bản chuyên ngành tiếng Nhật là để học kiến thức thì hãy đi. Còn không thì nên chọn cho mình hướng đi khác như:
thực tập sinh hay xuất khẩu lao động.

Bởi đi xuất khẩu lao động vừa kiếm được tiền, lại có thể bổ túc tiếng Nhật cho mình. Sau 3 năm đi xuất khẩu lao động về bạn có trong tay số tiền không hề nhỏ mà còn có vốn tiếng Nhật có thể xin làm ở bất cứ công ty, xí nghiệp nào của Nhật.
 
Vì vậy, để có được việc làm với mức lương mong muốn thì trong quá trình học tập bạn cần phải tự thân vận động và nỗ lực hết mình.

>>>
Năm 2018 nên đi du học hay đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang