Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Đi Nhật theo diện kỹ sư sẽ có những cơ hội gì ?

12/04/2022

Ngoài lĩnh vực đi XKLĐ Nhật Bản đang vô cùng phổ biến thì các chương trình đi kỹ sư Nhật cũng không kém phần thu hút. Tại sao các chương trình đi kỹ sư Nhật Bản lại có sứ hút đến vậy? Đi kỹ sư Nhật có lợi thế gì? Có nên đi theo chương trình này không? Các bạn hãy cùng tìm hiều bài viêt mới nhất của Chúng tôi hôm nay nhé!

 

1. Lợi thế cho kỹ sư đi Nhật

Bạn đi đến Nhật theo chương trình kỹ sư sẽ trở thành nhân viên được tuyển dụng chính thức của chúng tôi, và nếu là nhân viên chính thức bạn sẽ được hưởng những lợi thế sau:

 Hưởng lương trực tiếp và hưởng toàn bộ lương từ công ty mà bạn làm việc, đây là điểm khác biệt so với việc bạn đi sang Nhật làm việc theo diện TTS vì nếu như là TTS, bạn sẽ phải thông qua nghiệp đoàn, tiền công sẽ bị khấu trừ  nhiều khoản phí dịch vụ cho nghiệp đoàn, công ty môi giới.

Đến Nhật làm việc theo diện kỹ sư bạn sẽ sở hữu visa dạng business do đó bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi tương tự như người gốc Nhật Bản.

Một điểm cộng nữa là bạn đến Nhật Bản theo chương trình kỹ sư bạn sẽ có cơ hội kéo dài thời hạn làm việc tại Nhật lên đến 10 năm.

Mức lương của các kỹ sư Nhật Bản, khá cao trung bình dao động khoảng từ 18-25 man. Thêm vào đó là các chính sách hỗ trợ, ưu đãi dành cho kỹ thuật viên của chính phủ Nhật Bản như:

 

  Các kỹ sư được sinh sống, làm việc đến khi nào muốn hồi hương.

Được đón vợ con, bố mẹ sang sinh sống cùng; được hưởng mọi chế độ như người bản địa (từ bảo hiểm, hưu trí, phúc lợi xã hội khác,….)

Xem thêm5 ĐIỀU KIỆN đi kỹ sư Nhật Bản 2019 QUAN TRỌNG nhất , phải biết!

2. Những điểm càn lưu ý khi đi Nhật theo diện kỹ sư

Tuy nhiên khi bạn đã trúng tuyển diện kỹ sư bạn sẽ được làm việc ở doanh nghiệp với môi trường làm việc hiện đại, tối tân, có nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai, hơn thế nữa mức thu nhập cũng cao hơn chương trình thực tập sinh kỹ năng.

Kỹ sư làm việc tại Nhật có mức thu nhập trung bình khoảng 180.000 – 200.000 Yên/Tháng. Ngoài ra khi hết hợp đồng lao động về nước, chắc chắn sẽ có rất nhiều doanh nghiệp trong nước săn đón, sẵn sàng mở rộng cảnh cửa nghề nghiệp, tiếp nhận bạn.

Các doanh nghiệp Nhật thường tuyển kỹ sư, kỹ thuật viên làm việc tại các vị trí như thiết kế bản vẽ; lập trình, bảo trì, sửa chữa máy móc, dây chuyền sản xuất….

 

Trong thời gian gần đây rất nhiều sinh viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành cơ khí, xây dựng đã lựa chọn chương trình thực tập kỹ năng bởi điều kiện tuyển dụng đơn gian, trình độ tiếng Nhật không yêu cầu cao, chính vì thế tỷ lệ được đến Nhật làm việc cũng sẽ cao hơn.

Về thủ tục, đa số các công ty xuất khẩu lao động đều chịu trách nhiệm chính, cán bộ tư vấn sẽ hướng dẫn chi tiết bạn hoàn thành những hồ sơ, giấy tờ cần thiết.

Về chi phí, đi Nhật theo diện kỹ sư có chi phí thường thấp hơn khá nhiều so với cá chương trình khác, bạn cũng sẽ chỉ mất một thời gian làm việc ngắn thì sẽ đủ hoàn lại số tiền đã đăng ký đi.

Để được tư vấn về chương trình kỹ sư, kỹ thuật viên Nhật Bản các bạn có thể gửi câu hỏi cho chúng tôi thông qua số điện thoại
Hotline0979.171.312 ( Ms. Hảo ). Chúc các bạn thành công!

Tham khảo:

>>>  Đối tượng nào KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN đi kỹ sư Nhật Bản?
>>> 5 lí do nên đi Nhật theo diện kỹ sư, kỹ thuật viên 2019

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang