Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Đi đâu, làm gì cho thỏa khi đến với Oita Nhật Bản?

19/04/2022

Oita Nhật Bản là một tỉnh nằm ở phía nam với khí hậu cận nhiệt đới ẩm. Nơi đây có phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nổi tiếng thế giới với thiên đường suối nước nóng. Để cảm nhận được hết sự tuyệt vời của Oita, các bạn dừng quên ghé thăm các suối nước nóng ở Beppu, thành Funai thơ mộng và công viên hoa Kuju và nhiều địa danh thú vị nữa nhé!

Đi đâu, làm gì cho thỏa khi đến với Oita Nhật Bản?
ĐI ĐÂU VỪA ĐẸP VỪA VUI Ở OITA NHẬT BẢN?
 Beppu Onsen

Beppu là một thành phổ nhỏ xinh thuộc tỉnh Oita Nhật Bản, với diện tích chỉ 125 km2 dân số ít. Thành phố Beppu được gọi tên là Hỏa Diệm Sơn ở Nhật. Sở dĩ có tên gọi như vậy nơi đây luôn có khói bốc lên nghi ngút suốt ngày đêm.

 
Đi đâu, làm gì cho thỏa khi đến với Oita Nhật Bản?

Tại sao lại có điều kỳ diệu này? Đó là vì Beppu tập trung rất nhiều suối nước, còn gọi là “ thủ đô suối nước nóng” với trữ lượng nước nóng ngầm lớn thứ 2 thế giới.
 Vườn bách thú tự nhiên Takasakiyama

Đây là vườn bách thú tự nhiên nằm giữa thành phố Oita và thành phố Beppu. Nhật Bản có 2 quần thể khỉ hoang dã với số lượng lên đến hơn 1300 con đều nằm tại vườn bách thú Takasakiyama.

 
Đi đâu, làm gì cho thỏa khi đến với Oita Nhật Bản?

Một điều đặc biệt là vườn thú này là tự nhiên, số khỉ trong vườn cũng đều là hoang dã nên khi đến thăm cần tránh những hành động kích động như sờ, chạm và nhìn chằm chằm vào mắt chúng. Và tuyệt đối không được cho khỉ ăn.

 Địa chỉ: 3098-1 Kanzaki, Oita, Ōita Prefecture 870-0802, Nhật Bản

 Số điện thoại: +81 97-532-5010
 Thời gian hoạt động: 8h30 - 17h00
 Thủy cung Umi-Tamago

Thủy cung Umi-Tamago ở Oita Nhật Bản là một nơi thú vị, đặc biệt thu hút khách du lịch là trẻ em. Ở đây có đa dạng các loại sinh vật biển được trưng bày trong nhà kính hoặc các chương trình trình diễn sinh vật biển.

Điểm nổi bận ở thủy cung Umi-Tamago là giúp du khách chiêm ngưỡng được vẻ đẹp sinh động của lòng đại dương thông qua bể cá siêu dài dọc theo con đường tham quan với lượng nước 1250 tấn, chứa đựng khoảng 90 lòi cá khác nhau bao gồm cả cá  mập và cá đuối.

 
Đi đâu, làm gì cho thỏa khi đến với Oita Nhật Bản?

 Địa chỉ: 〒870-0802 Ōita Prefecture, Oita, 大字神崎字ウト3078-22
 Số điện thoại: +81 97-534-1010
 Thời gian hoạt động: 9h00 - 18h00

 Bungo One

Nếu như bạn không thích vẻ dữ dội của các suối nước nóng ở Beppu thì Bungo chính là bạn có thể tận hưởng được sự yên bình. Bungo One cũng là một địa điểm du lịch kỳ thù nhất tỉnh Oita Nhật Bản. Đến đây bạn có thể bơi dưới các hồ nước êm đềm, làn nước trong suốt như pha lê. Được đắm mình trong khung cảnh thực thực ảo ảo quả là thú vị, bạn sẽ có cảm giác như trong cổ tích.
 Thành Funai

Đi đâu, làm gì cho thỏa khi đến với Oita Nhật Bản?

Nằm trong công viên Oitajoshi thuộc tỉnh Oita Nhật Bản. Đây là một di tích với những bức tường đá và con hào mang đậm dáng vẻ xưa cũ. Thành Funai là nơi có hoa anh đào nở rộ, vào mùa sẽ có khoảng 70 cây anh đào đua nở khiến cảnh tượng nơi đây càng thêm thú vị. Số lượng này không nhiều nhưng nét đẹp nổi bật là bóng hoa anh đào phản chiếu dưới mặt hồ thì cực kỳ lung linh huyền diệu.
 Công viên hoa Kuju

Đi đâu, làm gì cho thỏa khi đến với Oita Nhật Bản?

Nằm tại cao nguyên Kuju rộng lớn có chiều cao lên đến 850m, diện tích lên đến 22 ha. Đây là công viện rộng lớn nhất Nhật Bản. Tại đây có khoảng 5000 cây hoa thuộc nhiều giống hoa khác nhau, trong đó có nhiều laoif hoa nổi tiếng như Tulip, Lavender. Nếu như bạn là một người yêu thích các loài hoa thì đừng bỏ qua công viên hoa Kuji ở Oita Nhật Bản nhé.

Có thể bạn muốn biết:

>> Shock với 25 địa điểm đẹp mê hồn của Hokkaido Nhật Bản
>> Fukui Nhật Bản - mảnh đất của sự hạnh phúc
 
NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM GÌ KHI ĐẾN OITA?
Tắm suối nước nóng

Đến Oita Nhật Bản mà không tăm nước nóng thì không được coi là đã đến đây. Thị trấn Beppu sở hữu một loạt suối nước nóng dài, bể tắm thì đa dạng.

 
Đi đâu, làm gì cho thỏa khi đến với Oita Nhật Bản?

Tắm nước nóng rất có lợi cho sức khỏe, mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh. Đây cũng là một kiểu thư giãn nghỉ ngơi được người Nhật Bản rất ưa chuộng. Ngoài ra tới đây còn được tận hưởng những dịch vụ khắc như tăm bùn khoáng, tắm cát…
 Uống bia miễn phí

Tại Oita Nhật Bản có một nhà máy sản xuất bia Sapporo, Được tạo nên bởi sự chọn lựa nguyên liệu nghiêm ngặt, men bia đặc tuyển, kỹ thuật sản xuất hiện đại.  Nếu có cơ hội đến đây bạn nên dành thời gian uống thử loại bia này.

 

Hãy liên hệ đặt lịch rồi tới vườn bia cạnh nhà máy sản xuất để trực tiếp thưởng thức nhé.
 Lặn sâu trong hang

Tại Bungo Ono yên bình, hãy trải nghiệm lặn sâu dưới dòng nước tươi mát để ngắm nhìn những hang đá ngập sâu trong nược tới 40m.
 Lang thang quán xá

Đi đâu, làm gì cho thỏa khi đến với Oita Nhật Bản?

Oita có một điểm khá hút khách du lịch đó là những cửa hàng, quán xá trải dài trên một con đường. Các quán bar tập trung ở khu Miyako-machi, nên bạn dễ dàng lang thang ở tất cả các quán xá. Đối với các bạn yêu thích dòng nhạc rock cổ điển thì có thể ghé qua E.I Pub và Rock Bar Spiral, đây cũng là tụ điểm khá hot cho dân yêu thích âm nhạc Rock. Tuy nhiên cũng còn vô số các quán xá có thể làm hài lòng các bạn.
 Ăn Hải sản “siêu” tươi ngon

 
Đi đâu, làm gì cho thỏa khi đến với Oita Nhật Bản?

Một trong những món ăn nổi tiếng tại Oita Nhật Bản là món Buri no atsumeshi. Món này được làm bởi các lát cá Cam Nhật Bản còn tươi sống, sau đó ướp với nước tương, thêm rượu sake, đường, dấm, ăn cùng cơm nóng hổi. Món này dùng hoàn hảo nhất khi kết hợp với hành, tảo biển và vừng. Với các tín đồ mê ẩm thực thì bỏ qua món ăn này sẽ là một điều đáng tiếc đấy.

Trên đây là thông tin từ a đến z cho các bạn khi đến Oita Nhật Bản. Các bạn hãy lưu lại nếu không bỏ lỡ 1 điểm nào thôi cũng đáng tiếc lắm đấy!
Chúc bạn có những giây phút vui vẻ!

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang