Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Những công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Thừa Thiên Huế mà bạn nên chọn?

02/08/2022

Hiện nay do sự nhộn nhịp của thị trường xuất khẩu lao động kéo theo sự ra đời của nhiều công ty xuất khẩu lao động. Những người lao động tại Huế khi muốn đi làm việc ở nước ngoài đặt ra câu hỏi những công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Thừa Thiên Huế nào nên chọn? Hãy cùng giải đáp thắc mắc này.

 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Thừa Thiên Huế

Tìm hiểu về tình hình XKLĐ Nhật Bản tại Huế 

1. Một vài nét riêng về tỉnh Thừa Thiên Huế 

Thừa Thiên Huế là một tỉnh nằm ở duyên hải miền trung của nước ta, tỉnh bao gồm phần đất liền và lãnh hải thềm lục địa của biển Đông. Phía bắc tỉnh giáp với tỉnh Quảng Trị, phía đông giáp với biển Đông, phía nam giáp với tỉnh Quảng Nam và thành phố  Đà Nẵng, phía tây giáp với nước cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.

Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm của miền Trung với cơ cấu kinh tế đang dịch chuyển theo hướng dịch vụ - công nghiệp - nông nghiệp. 

Ngoài ra đến với Thừa Thiên Huế, các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được tham quan, ngắm cảnh nơi đây đặc điểm là các địa điểm nổi tiếng như:

 

 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Thừa Thiên Huế

Phá Tam Giang

 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Thừa Thiên Huế

Hồ Thủy Tiên

 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Thừa Thiên Huế

Biển Hải Dương


2. Tình hình XKLĐ Nhật Bản tại tỉnh Thừa Thiên Huế 

Về tình hình xuất khẩu lao động thì hàng năm trong tỉnh có hàng nghìn người đi xuất khẩu lao động trong đó thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản chiếm tới 80% số lao động tham gia. Để đẩy mạnh công tác xuất khẩu lao động, tỉnh đã ban hành các chính sách nhằm hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. Một trong những giải pháp quan trọng đó là phải tăng cường công tác kiểm tra và giám sát tuyển dụng của những đơn vị phái cử.

 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Thừa Thiên Huế

Tình hình XKLĐ Nhật Bản tại Thừa Thiên Huế 

Cùng với sự củng cố niềm tin cho lao động thì tỉnh cũng có các chính sách để hỗ trợ lao động ra nước ngoài để làm việc có thời gian là những hộ nghèo, hộ cận nghèo, người thân của những người có công với cách mạnh, những đồng bào dân tộc thiểu số và lao động thuộc diện đặc biệt khó khăn hay những gia đình bị ảnh hưởng do sự cố môi trường…

Sự hỗ trợ ở đây là về kinh phí đào tạo nghề, đào tạo ngoại ngữ, kinh phí giáo dục định hướng và các thủ tục khám sức khỏe và làm hộ chiếu, hỗ trợ vay 100% kinh phí từ ngân hàng Chính sách xã hội. 
Do nỗ lực đả thông tư tưởng, thông tin và tài chính nên công tác tham gia xuất khẩu lao động của tỉnh cũng đã khởi sắc.

3. Những công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Thừa Thiên Huế mà bạn nên chọn?

Để việc đi xuất khẩu lao động được thuận tiện và dễ dàng, các lao động tại Thừa Thiên Huế nên chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Thừa Thiên Huế uy tín nhất là những công ty đã được cấp phép hoạt động.

 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Thừa Thiên Huế

Công ty XKLĐ Nhật Bản tại Thừa Thiên Huế 

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có duy nhất một công ty được cấp phép hoạt động đó là công ty TNHH Đầu tư hợp tác quốc tế Daystar có địa chỉ tại số 78 Bến Nghé, phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế. Nếu muốn đi xuất khẩu lao động, các lao động hãy chọn công ty này. Tuy nhiên, những công ty ở các tỉnh thường là công ty có quy mô nhỏ, ít có đơn hàng và người lao động phải chờ đợi thời gian lâu mới được xuất cảnh.

Chính vì vậy, nhiều lao động chọn một giải pháp nữa đó là tìm những công ty xuất khẩu lao động ở những thành phố lớn như Hà Nội. Hà Nội là nơi tập trung nhiều công ty có quy mô lớn, hoạt động lâu năm với mức chi phí phù hợp với những người lao động. Lựa chọn những công ty ở Hà Nội sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt của người lao động, phải kể đến công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành, quy mô lớn sẽ giúp lao động được thuận lợi sang Nhật làm việc.

>>> Chúng tôi - chìa khóa thành công cho người lao động!

 

 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Thừa Thiên Huế

Chúng tôi 

Nếu người lao động có nhu cầu xuất khẩu lao động Nhật Bản và tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Thừa Thiên Huế hãy liên hệ ngay với công ty để giúp việc xuất khẩu lao động của bạn được thuận lợi, nhanh chóng.

4. Các vấn đề về XKLĐ Nhật Bản tại Đà Nẵng mà người lao động cần phải biết:
Trên đây là các vấn đề liên quan đến XKLĐ Nhật Bản tại Thừa Thiên Huế mà lao động cần phải biết. Mong rằng bài viết thực sự hữu ích đến các bạn. Chúc thành công!
 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang