Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Sơn La uy tín ở đâu?

15/04/2022

Khi có nhu cầu đi xuất khẩu lao động, mọi người đều muốn tìm được công ty xuất khẩu lao động uy tín. Nhiều người lao động Sơn La khi muốn đi lao động tại Nhật Bản đặt ra câu hỏi tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Sơn La uy tín ở đâu? Hãy cùng giải đáp thắc mắc này.

công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Sơn La

Đi XKLĐ Nhật Bản tại Sơn La 

1. Một vài nét đặc trưng của tỉnh Sơn La

Sơn La là một tỉnh miền núi cao nằm ở phía tây bắc của nước ta. Phía bắc của tỉnh giáp với tỉnh Yên Bái và tỉnh Lai Châu, phía đông giáp với tỉnh Hòa Bình và tình Phú Thọ, phía nam giáp với Thanh Hóa và nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào và phía tây giáp với tỉnh Điện Biên.

Với địa hình chủ yếu là đồi núi, có nhiều đồi cỏ rộng lớn, bát ngát như Mộc Châu tạo điều kiện chăn nuôi gia súc, gia cầm. Ngoài ra Sơn La còn có khá nhiều sông suối, ao hồ, thác ghềnh giúp phát triển lĩnh vực thủy điện.

Về du lịch, tỉnh Sơn La cũng được liệt kê là một trong các tỉnh có nhiều địa điểm lý tưởng để thăm quan du lịch. Nếu có cơ hội đến đây thì các bạn đừng bỏ lỡ các địa điểm dưới đây nhé!

công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Sơn La

Thác Dải Yếm

công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Sơn La

Bản Mỏng

công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Sơn La

Núi Pha Luông

2. Tình hình XKLĐ Nhật Bản tại Sơn La 

Về tình hình xuất khẩu lao động tại tỉnh thì trong thời gian tỉnh cũng tổ chức hội nghị để tư vấn và tuyển dụng lao động cho các đoàn viên thanh niên trong tỉnh.

Trong hội nghị đã tổ chức tư vấn và thông tin cho những người lao động về những ngành nghề đào tạo cũng như những chính sách tuyển dụng người lao động chưa qua đào tạo, cử họ đi học nghề, bố trí việc làm cho họ sau khi đào tạo. Những ngành tuyển dụng đào tạo đó là ngành khai thác mỏ, cơ điện mỏ và xây dựng mỏ. Những lao động được tuyển đi là những nam thanh niên trong độ tuổi từ 17 – 35 có sức khỏe tốt và tốt nghiệp từ THCS trở lên. 
 

công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Sơn La

Tình hình XKLĐ Nhật Bản tại Sơn La 

Khi tham gia học, các học viên sẽ được doanh nghiệp ký kết hợp đồng lao động để đi học nghề, được miễn phí hoàn toàn kinh phí đào tạo và được ăn ở miễn phí. Khi thực tập sản xuất, người lao động cũng được hưởng lương tối thiểu là 70 – 100% so với những công nhân chính thức. Khi tốt nghiệp, học sẽ được ký kết hợp đồng làm việc không có thời hạn và được bố trí công việc đúng theo trình độ và được hưởng quyền lợi theo quy định của Bộ Luật lao động.

Thị trường lao động Nhật Bản cũng là thị trường được nhiều người lao động trong tỉnh lựa chọn do có mức lương cao, công việc ổn định và môi trường làm việc nghiêm túc. Sau khi làm việc tại Nhật Bản, người lao động cũng sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm để sau khi về nước có thể lập nghiệp và làm việc.

3. Tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Sơn La uy tín ở đâu?

Khi muốn sang lao động tại Nhật Bản, người lao động cần phải tìm các công ty xuất khẩu lao động. Nhiều lao động Sơn La đặt ra câu hỏi tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Sơn La uy tín ở đâu?

Hiện nay, tại Sơn La CHƯA CÓ công ty xuất khẩu lao động nào được cấp phép hoạt động. Chính vì vậy, người lao động khi muốn đi làm việc tại Nhật Bản cần phải tìm những công ty xuất khẩu lao động ở những thành phố lớn.

công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Sơn La

Laodongxuatkhau.vn  

Một trong những thành phố lớn tập trung nhiều công ty xuất khẩu lao động quy mô lớn và uy tín đó là Hà Nội. Những công ty tại Hà Nội thường là những công ty uy tín, có nhiều đơn hàng với đa dạng ngành nghề để người lao động lựa chọn.

Tại Hà Nội, công ty xuất khẩu lao động đang được nhiều lao động tìm đến khi muốn làm việc tại Nhật Bản đó là công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực Chúng tôi - Công ty đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động và đã đưa được nhiều lao động sang nước ngoài làm việc.

4. Các vấn đề về XKLĐ Nhật Bản tại Sơn La mà người lao động cần phải biết:

Nếu người lao động có nhu cầu xuất khẩu lao động Nhật Bản và tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Sơn La hãy liên hệ ngay với công ty. Công ty sẽ phục vụ bạn một cách tận tình, chu đáo để giúp bạn tìm được công việc phù hợp với mức chi phí hợp lý, thời gian xuất cảnh nhanh chóng không phải chờ đợi lâu. 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang