Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Biết gì về các công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Đồng Nai

30/05/2022

Lựa chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Đồng Nai như thế nào để gặp được công ty uy tín là mong muốn của mọi lao động. Sau đây là những lưu ý khi chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Đồng Nai giúp người lao động chọn được công ty uy tín giúp cho việc xuất khẩu lao động được dễ dàng, nhanh chóng.


Các công ty XKLĐ Nhật Bản ở Đồng Nai

1. Tình hình xuất khẩu lao động tại Đồng Nai

Đồng Nai là tỉnh nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm ở phía nam thuộc vùng Đông Nam Bộ. Phía bắc của tỉnh giáp với tỉnh Lâm Đồng và tỉnh Bình Dương, phía nam giáp với Bà Rịa – Vũng Tàu và thành phố Hồ Chí Minh còn phía đông giáp với tỉnh Bình Thuận.
Đồng Nai được cho là tỉnh có nền kinh tế
phát triển và năng động nhất cả nước với nhiều khu công nghiệp truyền thống và 32 khu công nghiệp đang hoạt động góp phần tạo công ăn việc làm ổn định cho lao động của tỉnh. 
Không vì có nhiều khu công nghiệp mà Đồng Nai ít cảnh đẹp mà hoàn toàn ngược lại. Đến nơi đây, các bạn đừng bỏ lỡ các địa điểm tham quan, ngắm cảnh tuyệt đẹp dưới đây nhé!

 công ty xuất ckhẩu lao động Nhật Bản tại Đồng Nai
Thác Đá Hàn

 công ty xuất ckhẩu lao động Nhật Bản tại Đồng Nai
Cánh đồng hoa oải hương

 công ty xuất ckhẩu lao động Nhật Bản tại Đồng Nai
Đá Ba Chồng 

Về tình hình xuất khẩu lao động thì người lao động Đồng Nai ít "đoái hoài" với việc đi xuất khẩu lao động. Thị trường được giới thiệu nhiều nhất về việc làm đó là Nhật Bản. Các ngành nghề tuyển dụng đi lao động Nhật rất phong phú và phù hợp với những người lao động trẻ. Nếu người lao động chưa biết nghề họ sẽ được học nghề, còn nếu chưa biết tiếng thì sẽ được học tiếng. 

2. Những lưu ý khi chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Đồng Nai

Muốn chọn được công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Đồng Nai uy tín, người lao động cần chú ý đến những điểm sau:

 Lựa chọn công ty có đủ pháp lý, có giấy phép hoạt động:  Công ty có đủ pháp lý là công ty có đầy đủ hồ sơ pháp lý hoạt động về lĩnh vực đưa người lao động sang nước ngoài làm việc. Công ty đó cũng phải được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cấp phép để đưa lao động sang Nhật làm việc.

Công ty có số lượng lao động xuất cảnh hàng năm lớn: Sự thành công của việc đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài nằm ở số lượng lao động xuất cảnh mà công ty đó đạt được. Những công ty được nhiều người lao động lựa chọn sẽ là những công ty uy tín. Tuy nhiên để biết số lượng lao động xuất cảnh hàng năm là bao nhiêu không dễ dàng nên bạn có thể theo dõi và quan sát ở quy mô của trung tâm đào tạo, đơn tuyển dụng và quy trình làm việc.

Phỏng vấn trực tiếp với doanh nghiệp tiếp nhận: Những công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản có thể đưa lao động đi phỏng vấn trực tiếp với đơn vị tiếp nhận mà không qua bên thứ ba thì đó chắc chắn là các công ty đã có thâm niên lâu đời.

Ngoài ra thì bạn cũng nên cảnh giác với những công ty có chi phí thấp bởi đôi khi chi phí thấp thường không đi kèm với chất lượng uy tín.

3. Địa chỉ công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Đồng Nai uy tín

 công ty xuất ckhẩu lao động Nhật Bản tại Đồng Nai
Công ty cổ phần tập đoàn Anh Vinh

Hiện nay trên địa bàn tỉnh Đồng Nai có duy nhất một công ty xuất khẩu lao động được cấp giấy phép hoạt động đó là công ty cổ phần tập đoàn Anh Vinh có địa chỉ tại số 537, Quốc lộ 51, Khu phố 3, P. Long Bình Tân, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai. Khi có nhu cầu xuất khẩu lao động bạn có thể tìm đến công ty này.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm được những công ty lớn, uy tín thì bạn có thể tìm đến những công ty tại Hà Nội. Một trong những công ty xuất khẩu lớn và uy tín tại Hà Nội mà bạn có thể chọn lựa đó là Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực Chúng tôi. Nếu bạn có nhu cầu đi xuất khẩu lao động và muốn tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Đồng Nai hãy liên hệ ngay với công ty.

4. Các vấn đề về XKLĐ Nhật Bản tại Đồng Nai mà người lao động cần phải biết:

Trên đây là các vấn đề liên quan đến XKLĐ Nhật Bản tại Đồng Nai mà lao động cần phải biết. Mong rằng bài viết thực sự hữu ích đến các bạn. Chúc thành công!

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang