Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Lai Châu thu hút nhiều quan tâm

23/03/2022

Khi muốn sang lao động tại Nhật Bản, mọi người lao động đều muốn chọn được công ty xuất khẩu lao động uy tín. Vậy nên chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Lai Châu nào? Hãy cùng giải đáp thắc mắc này.

Chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Lai Châu
Có những công ty XKLĐ Nhật Bản nào tại Lai Châu?

1. Tình hình xuất khẩu lao động tại Lai Châu

Lai Châu là một tỉnh nằm ở biên giới Tây Bắc của nước ta. Phía bắc và tây bắc của tỉnh giáp với tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, phía tây giáp với tỉnh Điện Biên, phía đông và đông nam giáp với hai tỉnh là Lào Cai và Yên Bái, phía nam giáp với tỉnh Sơn La.



Vị trí địa lý tỉnh Lai Châu 

Một số địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Lai Châu:

Chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Lai Châu

Đèo Ô Quy 

Chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Lai Châu

Cánh đồng Mường Than

Chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Lai Châu

Cao nguyên sìn hồ 

Về tình hình xuất khẩu lao động, hiện nay tại tỉnh có hàng ngàn lao động trong độ tuổi từ 15 tuổi trở lên. Hầu hết những người lao động đều là người dân tộc thiểu số và thuộc hộ nghèo, cận nghèo. Nhiều lao động thất nghiệp. Chính vì vậy, tỉnh đã đẩy mạnh việc xuất khẩu lao động giúp giảm nghèo bền vững. Hàng năm lao động tại tỉnh đi làm việc ở nước ngoài đều gửi tiền về cho gia đình góp phần xóa đói giảm nghèo.

Chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Lai Châu

Tình hình XKLĐ Nhật Bản tại Lại Châu 

Thị trường lao động Nhật Bản cũng là một trong những thị trường thu hút được nhiều lao động Lai Châu tham gia làm việc. Sở dĩ hiện nay Nhật Bản thu hút được nhiều lao động là do có nhiều ngành nghề cho người lao động lựa chọn, mức lương hấp dẫn, công việc ổn định, môi trường làm việc tốt. Đa số nhân lực làm việc tại Nhật về đều học hỏi được nhiều kinh nghiệm làm việc và một số vốn nhất định để tiếp tục lập nghiệp và làm việc trong nước.

2. Nên chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Lai Châu nào?

Khi xuất khẩu lao động, một trong những yếu tố để giúp cho người lao động đi làm việc thuận lợi đó là họ cần tìm được những công ty xuất khẩu lao động uy tín. Những người lao động tại Lai Châu đều muốn tìm được công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Lai Châu chất lượng.

Đối với một tỉnh xa xôi như Lai Châu thì việc này không phải dễ dàng. Có 2 giải pháp để người lao động Lai Châu tìm được công ty xuất khẩu lao động: thứ nhất là họ tìm những công ty xuất khẩu lao động tại tỉnh, thứ hai là họ tìm những công ty tại Hà Nội. Hiện nay, tại Lai Châu chưa có công ty xuất khẩu lao động nào được cấp phép hoạt động. Chính vì vậy, người lao động cần phải tìm đến những công ty tại Hà Nội.

Chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Lai Châu

Đội ngũ chuyên viên tuyển dụng của chúng tôi 

Những công ty xuất khẩu lao động tại Hà Nội sẽ là một lựa chọn tối ưu cho người lao động bởi nó có nhiều thuận lợi như: nhiều đơn hàng để từ đó người lao động có thể tìm kiếm được công việc thuộc nhiều ngành nghề khác nhau để phù hợp với bản thân nhất, thời gian xuất cảnh nhanh do công ty lớn sẽ có nhiều lao động đăng ký tham gia nên bạn sẽ không phải chờ đợi đến khi đủ số lao động mới được đi làm việc. Ngoài ra, ở những công ty lớn có thời gian đào tạo nhanh, chất lượng tốt và thủ tục sẽ nhanh chóng, đơn giản từ đó tạo thuận lợi cho những người lao động.

3. Các vấn đề về XKLĐ Nhật Bản tại Lai Châu mà người lao động cần phải biết:

Trên đây là các vấn đề liên quan đến XKLĐ Nhật Bản tại Lai Châu mà lao động cần phải biết. Mong rằng bài viết thực sự hữu ích đến các bạn. Chúc thành công!

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang