Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Chọn công ty XKLĐ Nhật Bản tại Kiên Giang KHÔNG HỀ dễ dàng!

16/05/2022

Chọn được công ty xuất khẩu lao động uy tín sẽ giúp việc đi lao động của bạn thuận tiện và nhanh chóng hơn nhiều. Nhiều lao động Kiên Giang khi có nhu cầu sang Nhật Bản làm việc đặt ra câu hỏi nên chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Kiên Giang nào? Hãy cùng giải đáp thắc mắc này.

công ty XKLĐ Nhật Bản tại Kiên Giang

Tình hình XKLĐ Nhật Bản tại Kiên Giang

1. Tìm hiểu địa lý, kinh tế, du lịch tỉnh  Kiên Giang

Kiên Giang là tỉnh nằm ở tây bắc của đồng bằng sông Cửu Long. Phía đông bắc của tỉnh giáp với tỉnh An Giang, Hậu Giang và Cần Thơ; phía nam giáp với các tỉnh Bạc Liêu và Cà Mau, phía tây nam giáp với biển và giáp với vùng biển của Campuchia, Thái Lan, Malaysia, phía bắc thì giáp với vương quốc Campuchia. Tỉnh cũng có nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú.

Về kinh tế, tỉnh Kiên Giang là tỉnh có thế mạnh về nông nghiệp với sản lượng lương thực hàng năm luôn đứng thứ nhất đống bằng sông Cửu Long, đứng thứ 2 cả nước, Ngoài ra, tỉnh còn vô cùng phát triển trong nuôi trồng và đánh bắt thủy sản đem lại nguồn doanh thu lớn cho tỉnh.

Về du lịch, Kiên Giang nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp và khá nhiều điểm tham quan lý tưởng. Nếu có cơ hội đến đây thì các bạn đừng bỏ qua các địa điểm này nhé!

công ty XKLĐ Nhật Bản tại Kiên Giang

Đảo Phú Quốc 

công ty XKLĐ Nhật Bản tại Kiên Giang

Đảo Hà Tiên

công ty XKLĐ Nhật Bản tại Kiên Giang

Đảo Hải Tặc

công ty XKLĐ Nhật Bản tại Kiên Giang

Đảo Nam Du

công ty XKLĐ Nhật Bản tại Kiên Giang

Núi Đá Dựng

2. Tình hình XKLĐ Nhật Bản tại tỉnh Kiên Giang 

Về tình hình xuất khẩu lao động thì tại tỉnh hàng năm có hàng nghìn người tham gia xuất khẩu lao động. Công tác xuất khẩu lao động ở tỉnh cũng có nhiều thuận lợi đó là văn bản quy phạm pháp luật về lao động ngày càng được hoàn thiện, có nhiều chính sách về hỗ trợ, ưu đãi về đào tạo nghề và vốn… Tuy nhiên, xuất khẩu lao động của tỉnh cũng gặp những khó khăn như thị trường lao động biến động, đòi hỏi các tiêu chuẩn về lao động cao, chi phí đi lao động tại một số nước cũng còn cao.

Tỉnh cũng tạo những điều kiện thuận lợi để người lao động có điều kiệm đi làm việc ở nước ngoài như hướng dẫn về hồ sơ, thủ tục, hỗ trợ kinh phí học nghề và học giáo dục định hướng, cho lao động vay vốn lãi suất ưu đãi.
 

công ty XKLĐ Nhật Bản tại Kiên Giang

Tại Kiên Giang chưa có công ty XKLĐ Nhật Bản được phép hoạt động 

Có bao nhiêu công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Kiên Giang?

Về các công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Kiên Giang thì hiện nay tại tỉnh chưa có công ty nào được cấp giấy phép hoạt động. Chính vì vậy, người lao động muốn xuất khẩu lao động phải tìm những công ty ở những thành phố lớn. Tuy vậy, hiện nay tại các tỉnh thành phía nam ít có công ty xuất khẩu lao động lớn để cho người lao động lựa chọn.

3. Nên chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Kiên Giang nào?

Khi chưa có công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Kiên Giang thì 3.lao động nên chọn công ty nào? Hiện nay, để tìm được những công ty lớn, uy tín, người lao động thường tìm tới những công ty ở Hà Nội. Hà Nội là nơi tập trung nhiều công ty xuất khẩu lao động có quy mô và uy tín và có nhiều đơn hàng để bạn có nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm ngành nghề và lĩnh vực công việc phù hợp. Ngoài ra, những công ty này cũng thường có nhiều lao động đăng ký nên bạn sẽ không phải chờ đợi lâu khi công ty đủ người mới được sang Nhật Bản làm việc.

Với những thuận lợi cho việc đi xuất khẩu lao động và đặc biệt là tránh được nguy cơ bị lừa đảo, tiền mất tật mang thì người lao động không nên ngại đường xa mà hãy tới những công ty ở Hà Nội. 
 

công ty XKLĐ Nhật Bản tại Kiên Giang

Laodongxuatkhau.vn 

Một trong những công ty xuất khẩu lao động đang được nhiều người lao động lựa chọn khi có nhu cầu xuất khẩu lao động Nhật Bản hiện nay tại thành phố Hà Nội đó là Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực Chúng tôi - có nhiều năm kinh nghiệm trọng hoạt động đưa người lao động đi xuất khẩu lao động. Trong thời gian hoạt động, công ty đã đưa được nhiều lao động sang Nhật Bản làm việc với mức lương hấp dẫn, công việc phù hợp và thời gian quá cảnh nhanh. 

Nếu người lao động có nhu cầu xuất khẩu lao động Nhật Bản và tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Kiên Giang hãy liên hệ ngay với công ty để giúp việc xuất khẩu lao động thuận lợi và nhanh chóng. 
 

4. Các vấn đề về XKLĐ Nhật Bản tại Đà Nẵng mà người lao động cần phải biết:

Trên đây là các vấn đề liên quan đến XKLĐ Nhật Bản tại Kiên Giang mà lao động cần phải biết. Mong rằng bài viết thực sự hữu ích đến các bạn. Chúc thành công!

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang