Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Bao đỗ thi tuyển xuất khẩu lao động Nhật Bản - nên hay không?

18/07/2018
Bạn đang tìm hiểu về chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản nhưng lại đang hoang mang khi có quá nhiều thông tin về vấn đề bao đỗ thi tuyển. Bạn đang phân vân không biết mình có nên sử dụng "dịch vụ" đó hay không và nó có đảm bảo, cam kết gì hay không? Hãy để Laodongxuatkhau.vn giải đáp toàn bộ thắc mắc này cho bạn.
Bao đỗ thi tuyển xuất khẩu lao động Nhật Bản - nên hay không?

Trước khi bạn quan tâm đến việc đánh giá xem "bao đỗ đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản" có thật hay không thì bạn cần nắm rõ quy trình thi tuyển đơn hàng được diễn ra như thế nào.

Việc thi tuyển đon hàng đi Nhật cũng giống như việc bạn vác đơn xin việc tới phỏng vấn tại các công ty, xí nghiệp ở Việt Nam. Điểm khác biệt duy nhất ở đây chính là: chủ là người Nhật và sang tận Việt Nam để phỏng vấn bạn.

Thi tuyển đơn hàng có thể được diễn ra theo cách thức sau:
Thi tuyển trực tiếp


 
Đây là hình thức phổ biến nhất và cũng được đánh giá là khách quan nhất. Chủ xí nghiệp Nhật Bản sẽ đặt lịch và bay về Việt Nam để trực tiếp phỏng vấn, chấm điểm và quyết định lựa chọn lao động đỗ tuyển. Dựa vào phần thi phỏng vấn và thực hành để quyết định xem ai là người thực sự thích hợp để làm việc tại xí nghiệp của họ trong 3 năm sắp tới.
Thi tuyển phỏng vấn trực tuyến qua ứng dụng Skype

Phỏng vấn qua Skype vẫn là hình thức thi tuyển trực tiếp, chỉ khác ở điểm là thông qua hoạt động gọi điện video. Có thể do 1 số lý do đặc biệt như: không thu sếp được thời gian sang Việt Nam, visa hết hạn, tình hình thời tiết,... mà chủ xí nghiệp không thể qua Việt Nam được. 

Điều này không những không gây bất lợi mà còn giúp người lao động có nhiều lợi thế hơn:

Phỏng vấn thông qua màn hình video sẽ giúp cho lao động đỡ run, hồi hộp hơn, có thể tự tin thể hiện cá tính

Bài thi thực hành sẽ giảm độ khó. Đặc biệt là các bài thi thực hành sẽ được giảm nhẹ xuống: tránh những bài vận động mạnh như chạy, nhảy, vác bao cát,... Thậm chị, bài thi thực hành thay vì thể lực có thể sẽ chuyển sang thi nhanh tay nhanh mắt, khéo léo,...
 

>> Bài thi phỏng vấn đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản qua Skype có đáng tin không?
Thi tuyển qua form (hồ sơ)

Thi tuyển qua form tức là công ty sẽ gửi hồ sơ của các bạn trong cùng 1 đơn hàng sang Nhật để chủ xí nghiệp tuyển chọn. Các thông tin trên form đã đầy đủ: ảnh, sức khỏe, độ tuổi, ngoại hình, bằng cấp, kinh nghiệm, tình trạng hôn nhân,...

Dù là bạn được tham gia đơn hàng theo bất cứ hình thức nào thì việc tuyển chọn luôn được công ty tiến hành 1 cách công bằng và quyết định được đưa ra là bởi nhà tuyển dụng: chủ xí nghiệp Nhật Bản.

THẾ NÀO LÀ BAO ĐỖ?

Bao đỗ thực ra là một thuật ngữ được sử dụng trong giới tuyển dụng xuất khẩu lao động. Thực chất, thuật ngữ này để chỉ những hồ sơ đẹp (form đẹp): độ tuổi trẻ, tay nghề tốt, ngoại hình sáng, nhanh nhẹn.

Và 1 điểm không thể thiếu trong form bao đỗ chính là thuộc "gu" tuyển dụng của 1 xí nghiệp nào đó. Từ những yếu tố này, tuyển dụng có thể khẳng định thực tập sinh đó sẽ đỗ đơn hàng - mang 1 ý nghĩa hoàn toàn tích cực.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, có 1 số đối tượng đã "nhúng tay" làm biến tướng chúng, lợi dụng sự cả tin của người lao động để trục lợi. Thông qua rất nhiều cuộc điện thoại tư vấn, chúng tôi nhận được không ít câu hỏi dạng "bên anh/chị có bao đỗ không?", "bao đỗ thì giá bao nhiêu?",...

Hôm nay, chúng tôi xin trả lời cụ thể như sau: Mọi hoạt động liên quan đến vấn đề bao đỗ thi tuyển đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản đều là không hợp lệ. Trong quá trình thi tuyển hay thậm chí là sau khi đã công bố kết quả, nếu công ty hoặc chủ xí nghiệp phát hiện ra sai phạm sẽ lập tức hủy kết quả.

Hiểu một cách đơn giản, việc thi tuyển xuất khẩu lao động là để chủ xí nghiệp tuyển chọn người lao động mà họ muốn thuê để làm việc nên họ chỉ chọn những người tạo cho họ cảm giác có khả năng làm việc. Hơn nữa, Nhật Bản là 1 quốc gia sống có nguyên tác, đặc biệt không xảy ra tình trạng gian lận.

Chính vì vậy, với những cán bộ tuyển dụng tư vấn bạn đơn hàng bao đỗ, đương nhiên là kèm theo mức phí 500 - 1000$ thực sự không đáng tin và cần hết sức đề phòng.

 Chúng tôi có bao đỗ không?

Xin trả lời câu hỏi này như sau: Chúng tôi KHÔNG bao đỗ đơn hàng. Chúng tôi luôn tổ chức các kỳ thi đơn hàng một cách minh bạch và công bằng nhất, mọi kết quả đều được thông báo rõ ràng dựa trên chọn lựa của chủ xí nghiệp Nhật Bản. 

Trước ngày thi tuyển, Chúng tôi sẽ có những buổi học cấp tốc để bồi dưỡng kiến thức cho người lao động: chào hỏi, giao tiếp, bài thực hành,... Đảm bảo cung cấp đủ kiến thức để người lao động có thể tham gia thi tuyển.

Bí quyết đỗ tuyển đơn hàng 100% tại Laodongxuatkhau.vn

Để giúp bạn tự tin hơn trong quá trình thi tuyển đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản, chúng tôi xin gợi ý một số bí quyết nằm lòng của thực tập sinh:

 

 Học thật kỹ bài giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật

 Chào hỏi đúng tác phong

 Khi phỏng vấn luôn giữ một thái độ tươi cười nhưng vẫn nghiêm túc, trả lời câu hỏi của chủ xí nghiệp một cách nhạy bén và trung thực

 Bài thi thực hành cần thực hiện nhanh, gọn

 Nếu không đủ sức thực hiện bài thể lực vẫn tỏ ra nỗ lực để chủ xí nghiệp có thể cảm nhận được nỗ lực bản thân
 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


  • thanh hường

    10:09 18/07/2018

    lần trước cũng có đứa tư vấn bảo bao đỗ 1000$
    may k tin
App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang