Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Bằng Aptech về công nghệ thông tin có đi kỹ sư Nhật Bản được không?

15/04/2022

Xin chào công ty,
Em tên là Khải (24 tuổi, Thanh Hóa) hiện đang là kỹ sư lập trình, làm việc tại Hà Nội. Hiện em đang có ý định đi Nhật diện kỹ sư nhưng không biết mình có đủ điều kiện tham gia hay không ạ. Trước khi làm kỹ sư IT thì em học trường kinh tế sau đó theo học 2 năm tại trường Aptech đào tạo ngắn hạn về công nghệ thông tin ạ. 

Vậy công ty cho em hỏi có bằng Aptech thì đi kỹ sư Nhật Bản được không ạ. Mong nhận được phản hồi sớm từ phía công ty. Em xin chân thành cảm ơn!


Có bằng Aptech về công nghệ thông tin thì có đi kỹ sư Nhật được không?

Có bằng Aptech về công nghệ thông tin thì có đi kỹ sư Nhật được không?
Xin chào Khải,

Lời đầu tiên xin được gửi lời cảm ơn đến bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về công ty chúng tôi. Sau đây cán bộ tư vấn của công ty xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

1. Bằng Aptech là bằng gì?

Aptech là tập đoàn đào tạo của Ấn Độ, tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Công nghệ thông tin với hơn 4000 trung tâm đào tạo tại 54 quốc gia, có trụ sở chính tại Mumbai, Ấn Độ. Được thành lập từ năm 1986 Aptech là công ty CNTT đầu tiên ở châu Á được cấp chứng chỉ ISO.

 

Bằng tốt nghiệp 2 năm là bằng quốc tế ADSE (Advanced Diploma in Software Engineering) có giá trị quốc tế, được công nhận rộng rãi trong nước và hơn 54 quốc gia trên thế giới.

 Đối với các doanh nghiệp phần mềm thì các ứng viên có bằng Aptech luôn được đánh giá cao bởi sau khi tốt nghiệp học viên có thể làm việc trên nhiều môi trường khác nhau với các công nghệ và dòng sản phẩm khác nhau.
 

Tuy nhiên thì Tổ chức Aptech, Ấn Độ không có tên trong danh sách các tổ chức đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo và cấp bằng đại học, cao đẳng, trung cấp tại Việt Nam (danh sách các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài.Vì vậy, chứng chỉ do Aptech cấp không được thừa nhận là tương đương văn bằng trong hệ thống giáo dục của Việt Nam. Do đó chứng chỉ này không đủ điều kiện đầu vào tuyển sinh (bằng trung cấp, cao đẳng...) để học liên thông lên trình độ cao đẳng, đại học.


2. Điều kiện tham gia chương trình kỹ sư công nghệ thông tin đi Nhật

Độ tuổi từ 22-35 tuổi

Có bằng Aptech về công nghệ thông tin thì có đi kỹ sư Nhật được không?

Điều kiện đi kỹ sư công nghệ thông tin Nhật Bản 

Bằng cấp: bằng cao đẳng hoặc đại học chính quy về công nghệ thông tin. Không chấp nhận bằng cao đẳng nghề, trung cấp, cao đẳng liên thông

Trình độ tiếng Nhật: từ N4 trở lên, tiếng càng tốt thì càng có nhiều đơn hàng để lựa chọn. Một vài đơn hàng không yêu cầu tiếng thì sau khi đỗ đơn hàng, các kỹ sư phải học tiếng Nhật trước khi xuất cảnh

TOP 5 đơn hàng kỹ sư công nghệ thông tin đi Nhật

Trình độ tiếng Nhật càng cao càng tốt 

Sức khỏe: sức khỏe tốt, đủ điều kiện đi kỹ sư Nhật Bản. Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây: Điều kiện sức khỏe đi kỹ sư Nhật Bản cập nhật mới nhất 

Ngoại hình: Yêu cầu về ngoại hình đối với kỹ sư công nghệ thông tin đi Nhật không quá khắt khe chỉ cần đáp ứng được điều kiện cơ bản là nam cao trên 1.60m, nặng trên 50kg và nữ cao trên 1.50m, nặng trên 45 kg.

Không thuộc đối tượng bị cấm nhập cảnh Nhật Bản

 Các bạn có thể tham khảo thêm: Điều kiện đi kỹ sư Nhật Bản 2019 CẬP NHẬT MỚI NHẤT 

3. Bằng Aptech có đi kỹ sư Nhật Bản được không?

Như điều kiện chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn thì điều kiện cần để đi kỹ sư Nhật Bản là phải có bằng cao đẳng, đại học chính quy chuyên ngành công nghệ thông tin. Trong khi bằng Aptech lại không tương đương với bằng cao đẳng, đại học Việt Nam. Chính vì vậy mà có bằng Aptech không tham gia được chương trình kỹ sư Nhật Bản nhé!

Trên đây chúng tôi vưà giải đáp thắc mắc giúp bạn vấn đề bằng Aptech có đi kỹ sư Nhật Bản được không? Mong rằng bài viết thực sự hữu ích đến các bạn. Chúc thành công!

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang