Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

9 điểm phải đến khi đặt chân tới Saitama Nhật Bản

21/04/2022
Saitama Nhật Bản được biết đến là một trong số ít những nơi còn lưu lại những khu phố cổ từ thời xa xưa, những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ vẫn được bảo tồn một cách tối đa. Nếu có cơ hội đến với nơi đây, bạn hãy thử ghé thăm 9 địa điểm sau đây, chắc chắn bạn sẽ chẳng phải hối hận đâu nhé.

 

1. Yosshimi no Hyakketsu

 Địa chỉ: số 324 Kitayoshimi - Yoshimimachi - Hikigun - Tỉnh Saitama Nhật Bản
 Giờ mở cửa: 8:30 - 17:00
 Ngày mở cửa: tất cả các ngày trong tuần

Yosshimi no Hyakketsu thực chất là khu du lịch núi nâu, điểm đặc biệt ở đây chính là dãy núi này có vô vàn những lỗ trống - là nơi du khách có thể thoải mái vào thăm quan tất cả các ngày trong tuần. 

Theo nghiên cứu, nơi đây được hình thành vào khoảng những năm 501 - 700 và hiện đang có 219 lỗ. Ngoài ra, địa điểm này còn được công nhận là di tích lịch sử quốc gia.

 
saitama nhật bản

Không những vậy, nếu như ai có niềm đam mê với các loài thực vật, thì đây chính là điểm đến cực kỳ lý tưởng. Yossimi no Hyakketsu được công nhận là kỷ niệm thiên nhiên quốc gia. Tại đây có loại rêu xanh Hikarigoke cực kỳ hiếm ở vùng Kanto. Do những năm gần đây, hệ thống rong rêu đang có xu hướng giảm do bị khô nên khách tham quan không được phép tiếp xúc trực tiếp với chúng. Cách duy nhất để bạn có thể ngắm nhìn chúng đó là thông qua kính phản chiếu màu xanh lục bảo.

2. Khu phố Kurazukuri với chiếc chuông đồng hồ cổ

 Địa chỉ: Số 15-7 Saiwaicho - Thành phố Kawagoe - Tỉnh Saitama Nhật Bản
 Thời gian mở cửa: bất cứ khi nào bạn muốn
 Ngày mở cửa: tất cả các ngày trong tuần

Thành phố Kawagoe là một trong những thành phố trực thuộc tỉnh Saitama Nhật Bản, được biết đến như một "Edo thu nhỏ". Tại sao lại là "Edo thu nhỏ" mà không phải bất cứ một địa điểm nào khác. Thực chất, nơi đây mang lại cảm giác cổ kính, hoài niệm, dễ gợi nhớ về thời kỳ Edo hưng thịnh. 

 
saitama nhật bản

Đến đây, bạn sẽ được chìm trong không gian đầy cổ kính với những kiểu kiến trúc truyền thống của Nhật Bản như cách kết dính gạch, đá xây dựng, kiến trúc,... 

Được xem là biểu tượng trường tồn với thời gian của thành phố Kawagoe, chuông đồng hồ được xây dựng từ hơn 400 năm trước. Vào năm 1996, khả năng vang của chiếc chuông này đã được công nhận là 1 trong 100 âm thanh cần lưu giữ của đất nước Nhật Bản. 

Một vài thông tin cơ bản về chiếc chuông quốc bảo này:

* Chất liệu: làm bằng gỗ
* Chiều cao: 16 mét
* Trong 1 ngày, chuông sẽ điểm 4 lần vào các thời điểm: 6 giờ sáng, 12 giờ trưa, 3 giờ chiều và 6 giờ chiều. Chính vì vậy nếu bạn muốn 1 lần nghe thử âm thanh mê hoặc này hãy canh giờ và đến đúng thời điểm nhé.

3. Công viên Hitsujiyama

 Địa chỉ: Omiya, thành phố Chichibu, tỉnh Saitama
 Số điện thoại: 0494-25-5209
 Cách thức di chuyển: đi bộ 10 phút về phía đông kể từ Ga Seibu Chichibu

 
saitama nhật bản

Đây là công viên nằm trải dài trên sườn đồi cao thuộc thành phố Chichibu. Thời điểm được xem là lý tưởng để tới thăm quan công vien này rơi vào khoảng cuối tháng 09 và đầu tháng 09. Khoảng thời gian này đồi hoa Shibazakura nở rộ rự rỡ tạo nên  một cảnh tượng thiên nhiên thực sự hùng vĩ. 

Ngoài ra, khi leo lên đến đỉnh đồi, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố một cách tổng quát nhất. Công viên còn gần với các địa điểm khác như bảo tàng nghệ thuật Yamato, bảo tàng tư liệu Bukozan.


>> Không thể gấp hơn, tuyển 54 nữ làm cơm hộp tại Saitama Nhật Bản

4. Ngôi chùa Daiji

 Địa chỉ: số 5151 Yokoze - Yokozemachi - Chichibugun - tỉnh Saitama Nhật Bản
 Số điện thoại: 0494-23-4124
 Di chuyển: Từ ga Seibu Tetsudo/ Seibu Chichibu đi xe buýt Seibu Kanko Bus về hướng Sadamine, Minano (qua Misawa), khoảng 10 phút xuống xe tại Fudasho Juban, đi bộ 2 phút.

 
saitama nhật bản

Được xây dựng vào năm 1490, ngôi chùa Daiji thờ và đặt rất nhiều tượng Phật. Chính kiến trúc, không gian đơn sơ, mộc mạc và yên tĩnh nơi đây đã khiến cho ngôi chùa trở nên nổi tiếng, là nơi đến ưa thích của các tín đồ Phật giáo hay cả những người muốn đến thiền. 

Đứng trong khuôn viên chùa, bạn có thể nhìn thấy khung cảnh ngọn núi Bokusan - ngọn núi với cấu tạo đá vôi hùng vĩ, là nơi diễn ra rất nhiều cảnh quay nổi tiếng trên phim truyền hình Nhật Bản.

5. Cầu Chichibu cũ

Để đến được cây cầu này, bạn đến ga Onohara ở phía Bắc thành phố Chichibu, sau đó đi bộ về phía Tây khoảng 12 phút là cây cầu Chichibu cũ.

Tại sao lại gọi là cầu Chichibu cũ? Ngoài việc cây cầu được xây dựng khá lâu (1932) thì cái tên "cũ" chỉ là do người dân gọi để dễ phân biệt với cây cầu mới khai thông. Từ khi cây cầu mới đi vào hoạt động, cầu chichibu chuyển sang sử dụng cho người đi bộ hoặc đi xe đạp.

 
saitama nhật bản

Nhân tiện đến với cầu Chichibu cũ, hãy ghé thăm luôn cầu Chichibu mới với kiến trúc cũng khá ấn tượng. Phong cảnh từ trên cầu nhìn xuống là dòng sông Arakawa thơ mộng.

6. Khu mua sắm Banba Shotengai

 Địa chỉ: Banba Shotengai, Banbacho, thành phố Chichibu, tỉnh Saitama
 Thời gian mở cửa: 10 giờ sáng đến 19 giờ tối (có sự thay đổi giữa các cửa hàng khác nhau)
 Cách di chuyển: chọn tuyến Chichibu Tetsudo trên Ga Ohanabatake

 
saitama nhật bản

Nếu bạn đã ngắm đủ phong cảnh rồi thì có thể chuyển sang khu mua sắm này để đổi không khí. Một vài món hàng bạn có thể kiếm được ở đây như: món bán Taiyaki, bán Manji, quà tặng lưu niệm của Chichibu, đồ thủ công mỹ nghệ,...

7. Ngồi tàu SL chạy ngang qua Chichibu

Địa chỉ: 529-2 Nagatoro, Nagatoromachi, Chichibugun, Tỉnh Saitama Nhật Bản
 
Tàu SL có tên gọi chính thức là "Paleo Express" nghĩa là "động vật kỳ lạ có tốc độ". Chuyến tàu này chạy từ ga Kumagaya đến ga Mitsumineguchi của tuyến tàu điện Chichibu. Ga Nagatoro ở giữa được lựa chọn là 1 trong 100 ga của vùng Kanto. 

 
saitama nhật bản

Nghe đến đây ắt hẳn bạn sẽ chẳng thấy gì thú vị ngoài việc có thể ngồi lên trên tàu và ngắm cảnh toàn khu vực nơi đây. Điểm thu hút của chuyến tàu chính là nằm ở sự cổ kính mà nó mang lại, từ nhà ga làm bằng gỗ đến hình dáng cổ điểm của đoàn tàu.

8. Tỉnh Saitama Nhật Bản - quanh năm đều có lễ hội

Đến với Saitama Nhật Bản, ngoài những cảnh đẹp, bạn có thể may mắn tham gia các lễ hội độc đáo của nơi đây. Đặc biệt, nếu ghé thăm vào ngày mùng 2 và mùng 3 tháng 12 hằng năm, hãy tham gia ngay lễ hội xe kéo lớn nhất Nhật Bản. 

 
saitama nhật bản

Những chiếc kiệu tham gia vào lễ rước sẽ được trang trí lộng lẫy với đèn lồng, khăn thêu, mạ vàng,...Trên đường rước kiệu, người ta sẽ vừa đi vừa thổi kèn đánh trống khiến cho bầu không khí trở nên vô cùng náo nhiệt. 

Trong quá trình xem rước kiệu, nếu đói bạn có thể tấp ngay vào lề đường để thưởng thức rất nhiều những món ngon truyền thống của Nhật Bản nói chung và của Saitama nói riêng.

 
saitama nhật bản

Chúc bạn có những giấy phút vui vẻ!

>>> 
Tổng hợp 10 đơn hàng XKLĐ lương cao tại Saitama, Nhật Bản

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang