Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

5 ưu điểm nổi bật khi lao động tham gia XKLĐ Nhật tại Tochigi

30/03/2022
Tochigi nổi tiếng là vùng đất có nhiều điểm du lịch, tham quan nổi tiếng. Không những vậy, Tochigi là tỉnh thành có nhiều lao động làm việc và sinh sống. Sau đây sẽ là 5 ưu điểm nổi bật khi lao động tham gia các đơn hàng XKLĐ tại Tochigi - Nhật Bản.

osaka nhật bản

 
Là tỉnh thành hội đủ các điều kiện: Kinh tế phát triển - Chi phí sinh hoạt phù hợp - Vùng đất hiện đại. Vì thế người lao động Việt Nam có thể hoàn toàn yên tâm sang đây làm việc. Ngoài ra, còn 5 lý do khác khiến nơi đây là điểm đến ưa thích của người lao động:

1. VỊ TRÍ Địa lý thuận lợi

Tochigi là một tỉnh nội địa phía Bắc khu vực Kanto, tiếp giáp với Ibaraki, Gunma, Saitama và Fukushima. Tochigi có khí hậu ôn đới ẩm với biến thể nhiệt rộng (mùa hè ẩm và mùa đông khô). Tochigi là tỉnh lớn thứ 20 của Nhật Bản, với dân số khoảng hơn 2 triệu người. Từ Tokyo, bạn chỉ mất khoảng 90 phút đi tàu điện để tới Tochigi.

Các bạn tham khảo cụ thể vị trí của Tochigi tại bài viết bản đồ Nhật Bản.

Nơi đây giáp ranh với các tỉnh:


 Số 07: Fukushima
 Số 10: Gunma
 Số 08: Saitama
 Số 11: Ibaraki
 
sân bay osaka nhật bản
Tochigi nổi tiếng là vùng đất du lịch với nhiều điểm tham quan
Tochigi có khí hậu khá lạnh thuộc kiểu khí hậu ôn đới. Nhiệt độ cao nhất trong năm chỉ khoảng 25 độ C và khi lạnh nhất nhiệt độ có thể xuống tới -10 độ C. Tuy vậy, Tochigi có lượng mưa khá nhiều và gần một nửa thời gian trong năm có băng tuyết bao phủ.
 
nhiệt độ ở osaka nhật bản
Tochigi có khí hậu ôn đới
  

3. LÀ tỉnh thành có nền kinh tế phát triển

Với vị trí trung tâm của nước Nhật, Tochigi có vị trí rất quan trọng trong nền kinh tế Nhật Bản là trạm trung chuyển giữa khu vực phía bắc và phía nam giữa phía đông và phía tây của Nhật Bản. Có thể nói rằng, tỉnh Tochigi là nơi giao hội của nước Nhật.

Hàng năm, có hàng triệu lượt khách tới Tochigi du lịch góp phần lớn vào tổng thu nhập của tỉnh. Ngoài du lịch, Tochigi còn nổi tiếng về dâu tây và nhiều loại nông sản khác. 


Xem thêm: Mức lương cơ bản của 47 tỉnh thành Nhật Bản
 
thành phố osaka nhật bản
 

4. thành phố đáng sống tại nhật bản

Tochigi luôn khiến người ta trầm trồ về phong cảnh, ẩm thực, văn hóa. Nó thực sự đa dang và phong phú, luôn tạo ấn tượng cho những ai đặt chân đến nơi đây.

Dưới đây là một số gợi ý tuyệt vời nếu bạn có dịp đặt chân lên mảnh đất tươi đẹp này nhé. 


Thác Kegon

Đây là ngôi đền cổ nhất tại Nhật với lịch sử 2400 năm trước, đây cũng là ngôi đền linh thiêng và được nhiều người đến để cầu nguyện


Hồ Chuzen-ji

Nếu bạn thích Bonsai hãy tới làng Bonsai ở Saitama để ghé thăm bảo tàng nghệ thuật Bonsai Omiya nhé Phong cảnh ở đây rất đẹp và nó sẽ khiến bạn có ấn tượng sâu sắc đó.


Món ăn nổi tiếng tại Saitama:

 Dâu tây Tochigi:
 
món ăn ở osaka nhật bản

Saitama nổi tiếng là món lươn, Nổi tiếng nhất có lẽ phải kể đến lươn Urawa và lươn Kawagoe. Món lươn xiên que nướng, lươn nướng luộc, … được ăn riêng hoặc ăn cùng cơm luôn tạo được mùi vị rất riêng của món lươn tỉnh Saitama.

 Thịt bò Tochigi:
 
món ăn ở osaka nhật bản

Cá ngọt thường được xiên que nướng hoặc tẩm bột rán ăn rất thơm ngon. Du khách đến Chichibu thường gọi món cơm cá ngọt nướng vì món này ăn rất ngon bởi gạo dẻo ngon ăn cùng cá nướng thơm, thịt cá ngọt thanh.
 
 Bánh Gyoza
 
osaka nhật bản

Đá bào là món ăn vặt quen thuộc của người Việt, nhưng khi ăn thử đá bào ở Chichibu Nhật Bản bạn sẽ cảm nhận được tinh khiết, ngọt thanh vì món ăn được làm từ các tảng băng tự nhiên, nhiều thành phần khoáng tốt cho sức khỏe.
 

5. Cơ sở giao thông hiện đại - thuận tiện

Nằm gần Tokyo, tinh tochigi cua nhat ban là nơi tập trung nhiều tập đoàn và các khu công nghiệp, bao gồm cả Cụm công nghiệp Kiyohara, một trong những cụm công nghiệp lớn nhất Nhật Bản.

Do vậy, Tochigi có hệ thống giao thông hiện đại, thuận lợi giao du giữa các tỉnh. Theo đánh giá, Tochigi có hệ thống tàu điện  nhiều và hiện đại nhất Nhật Bản. Tàu điện có mặt mọi khu vực, rất thuận lợi cho người đi lại trong ngày.


Tham khảo một số đơn hàng đang HOT tại Tochigi Nhật Bản
 
Ngành Nghề Độ Tuổi Giới Tính Thu Nhập Thông tin
Chế biến thủy sản 18-32 Nam/Nữ 32 triệu VNĐ Xem chi tiết
Làm thịt gà 18 - 34 Nữ 31 triệu VNĐ Xem chi tiết
Đóng hộp thực phẩm 19-30 Nữ 31 triệu VNĐ Xem chi tiết
Hàn, xì 19-30 Nam 38 triệu VNĐ Xem chi tiết
Làm giàn giáo 18-31 Nam 35 triệu VNĐ Xem chi tiết
Điện tử 18-34 Nam 31 triệu VNĐ Xem chi tiết
Dệt, may 18-34 Nữ 29 triệu VNĐ Xem chi tiết
 

Tỉnh Tochigi của Nhật Bản đúng là một nơi đáng mơ ước đối với người Việt đi xuất khẩu lao động đúng không nào? Nếu có bất cứ điều gì cần tư vấn, hay liên hệ ngay cho chúng tôi.

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang