Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Tiêu điểm xuất khẩu lao động
Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Tiền Giang mà lao động nên chọn?
04/01/2023
Nhiều lao động tại tỉnh Tiền Giang khi có nhu cầu đi xuất khẩu lao động đã đặt ra câu hỏi công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Tiền Giang nào mà lao động nên chọn. Việc tìm được địa chỉ công ty uy tín sẽ giúp việc đi lao động nhanh chóng và thuận lợi. Sau đây hãy giải đáp thắc mắc đó của người lao động.  
Tất tần tật về tỉnh Shizuoka Nhật Bản
04/01/2023
Bạn đã biết gì về tỉnh Shizuoka Nhật Bản chưa, về khí hậu, vị trí địa lý, kinh tế,...? Dù cho bạn đang có ý định sang tỉnh này để du lịch, du học hay đi xuất khẩu lao động,... thì chúng tôi nghĩ bài viết này sẽ cực kỳ có ích. Hãy thử tham khảo xem sao nhé.
Khó khăn và thuận lợi khi tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Hậu Giang
04/01/2023
Việc chọn công ty xuất khẩu lao động khi có nhu cầu ra nước ngoài làm việc luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người vì đây không phải là việc dễ dàng. Hiện nay, nhiều lao động Hậu Giang khi muốn xuất khẩu lao động đặt ra câu hỏi nên chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Hậu Giang nào? Hãy cùng giải đáp thắc mắc này.  
Cập Nhật mức lương tối thiểu 47 tỉnh tại Nhật Bản năm 2023
08/11/2022
Nhiều công nhân Việt Nam đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đều thắc mắc rằng nên chọn đơn hàng ở tỉnh nào là phù hợp và có mức lương cao nhất. Hôm nay, Laodongxuatkhau.vn sẽ đưa ra giải đáp thông tin về mức lương tối thiểu được chính phủ Nhật Bản công bố  áp dụng từ năm 2023
Hướng dẫn trọn bộ làm hồ sơ kỹ sư đi Nhật NHANH CHÓNG nhất!
13/10/2022
Một bộ hồ sơ kỹ sư đi Nhật đầy đủ, hoàn chỉnh sẽ giúp bạn nhanh chóng được cấp visa kỹ sư Nhật Bản. Vậy bạn đã biết một bộ hờ sơ kỹ sư đi Nhật gồm các giấy tờ gì? Yêu cầu thế nào chưa? Nếu chưa biết thì bài viết này chính là thứ bạn đang cần. Cùng tìm hiểu thêm thông tin dưới đây nhé!
Reviwe đề thi chuyển giai đoạn ở Nhật có khó không? Cần ôn những gì?
13/10/2022
Thi chuyển giai đoạn là một trong những kỳ thi bắt buộc mà lao động phải tham gia trong quá trình làm việc ở Nhật. Vậy thi chuyển giai đoạn là thi những gì? Có khó không? Chi tiết đề thi và đáp án đề thi chuyển giai đoạn ở Nhật cho các bạn nào cần. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn reviw về các đề thi chuyển giai đoạn cũng như đưa ra các kinh nghiệm để các bạn ôn thi và đi thi hiệu quả. Cùng theo dõi nhé!
10 lý do nên chọn đơn hàng đóng cơm hộp tại Nhật Bản
27/09/2022
Bạn có tò mò công việc “đóng cơm hộp” tại Nhật Bản như thế nào không? Và liệu rằng, đây có phải là công việc “việc nhẹ lương cao” hay không? Hãy cùng tìm hiểu những lí do nên chọn nghề đóng cơm hộp tại Nhật ngay sau đây.
Đơn hàng in ấn đi nhật là làm gì? Lương có cao không?
27/09/2022
In ấn là đơn hàng công xưởng được nhiều lao động nam lựa chọn vì tính chất công việc nhẹ nhàng, sạch sẽ, nhiều việc làm thêm nên mức lương khá cao. Vậy đơn hàng in ấn đi Nhật là làm gì? Mức lương có cao không? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!  
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang