Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Tiêu điểm xuất khẩu lao động
Gunma Nhật Bản - Thiên đường xuất khẩu lao động
06/06/2022
Gunma Nhật Bản không chỉ được biết đến là thiên đường của các khu suối nước nóng nghỉ dưỡng mà còn là địa điểm cực kỳ thu hút lao động người nước ngoài sang làm việc, trong đó có Việt Nam. Bạn có muốn biết lý do tại sao không?
Ngừng ảo tưởng mức lương thực tế khi đi xuất khẩu Nhật Bản diện kỹ sư
06/06/2022
Đi Nhật diện kỹ sư vẫn là một trong những ngành có số lượng thực tập sinh cao nhất bởi ngành này có mức lương khá cao so với các ngành còn lại. Vậy mức lương thực tế khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản diện kỹ sư là bao nhiêu?
TOP 10 đơn hàng thực phẩm Nhật Bản LƯƠNG KHỦNG năm 2023
06/06/2022
Đơn hàng thực phẩm Nhật Bản là đơn hàng công xưởng được đông đảo lao động lựa chọn khi đi XKLĐ Nhật Bản.Vậy tại sao đơn hàng thực phẩm lại được yêu thích đến vây? Đơn thực phẩm này có các công việc chủ yếu nào? Thi tuyển có khó không? Hiện nay có những đơn hàng thực phẩm Nhật Bản nào? Chúng tôi sẽ lần lượt giải quyết trong bài viết dưới đây
6 điều phải ghi nhớ khi đi Xuất khẩu lao động Nhật Bản 2023
06/06/2022
Phần lớn đối tượng người lao động tham gia là lao động phổ thông, nghèo khó, nhận thức còn hạn chế. Chính vì sự thiếu hiểu biết về chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản nên rất dễ dẫn đến những quyết định sai lầm. Hôm nay, Laodongxuatkhau.vn sẽ chỉ ra những điều bạn cần lưu ý khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.
Kỹ sư, kỹ thuật viên Nhật Bản là gì?
30/05/2022
Nhật Bản đang là thị trường được nhiều người lao động lựa chọn khi có nhu cầu xuất khẩu lao động bởi lao động tại thị trường này có mức lương ổn định, môi trường làm việc nghiêm túc. Nhiều người khi muốn sang Nhật lao động đặt ra câu hỏi “Kỹ sư, kỹ thuật viên Nhật Bản là gì?”. Hãy cùng tìm hiểu về điều này.  
Mức lương cơ bản - Lương tối thiểu theo vùng ở Nhật  năm 2023
30/05/2022
Một trong những vấn để mà lao động nhất định phải biết khi tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản đó là mức lương cơ bản, lương tối thiểu theo vùng ở Nhật tại thời điểm hiện tại năm 2023. Vậy tại sao phải biết về mức lương này? Nên chọn tỉnh nào có mức cao khi đi XKLĐ Nhật Bản? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
5 lí do nên đi Nhật theo diện kỹ sư, kỹ thuật viên 2023
30/05/2022
Tại sao chúng ta nên đi Nhật theo diện kỹ sư, kỹ thuật viên? Đi Nhật theo diện kỹ sư thì có những yêu cầu khắt khe hơn về trình độ, kinh nghiệm, năng lực tiếng Nhật tuy nhiên nếu xét về lâu về dài thì diện này sẽ có nhiều lợi ích hơn chương trình thực tập sinh kỹ năng. Dưới đây là một số phân tích chuyên môn mà Laodongxuatkhau.vn mong rằng có thể giúp ích cho bạn.
Cách kiểm tra mã trình cục khi đi XKLĐ Nhật Bản chính xác nhất
30/05/2022
Thực trạng lừa đảo phiếu trình cục Nhật Bản từ lâu đã trở thành một trong những cách kiếm tiền của nhiều cá nhân, tổ chức XKLĐ khiến nhiều lao động chao đảo, chờ đợi rồi lại mất hi vọng. Vì vậy trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin được bật mí cho các bạn cách xác định mã trình cục Nhật Bản chính xác nhất để tránh được những cạm bẫy XKLĐ nhé!
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang