Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Tiêu điểm xuất khẩu lao động
Năm 2023 đi Nhật nên chọn đơn hàng nào tốt nhất?
20/06/2022
Tham gia XKLĐ Nhật nên chọn đơn hàng nào? Mức lương và chế độ đãi ngộ ra sao? Yêu cầu đơn hàng tuyển dụng như thế nào? Nếu quan tâm những vấn đề trên, lao động có thể đọc bài viết dưới đây.
Không có tay nghề nên chọn đơn hàng nào phù hợp để đi xuất khẩu lao động Nhật
20/06/2022
Có một thực tế cho thấy là 80% lao động Việt Nam khi đăng kí đi xuất khẩu lao động đều chưa có kinh nghiệm hoặc tay nghề. Dó đó, việc lựa chọn đơn hàng nào phù hợp mà lương cao là câu hỏi mà nhiều bạn qua tâm. Dưới đây là một số thông tin để giải đáp cho vấn đề trên.
5 sự thật về đơn hàng lắp đặt đường ống đi Nhật không phải ai cũng biết!
20/06/2022
Bạn muốn tham gia đơn hàng đường ống nhưng chưa biết thực tế công việc thế nào? Mức lương ra sao? Điều kiện tham gia có khó không? ... thì bài viết dưới đây đích thực là dành cho bạn. Cùng tìm hiểu 5 sự thật về đơn hàng lắp đặt đường ống cùng chúng tôi nhé!  
TOP đơn hàng đi Nhật 1 năm cho nữ PHÍ THẤP, LƯƠNG CAO nhất 2023
20/06/2022
Đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản 1 năm cho nữ là đơn hàng thời vụ phù hợp cho các lao động có điều kiện kinh tế eo hẹp, độ tuổi cao, mong muốn được làm việc tại Nhật Bản trong thời gian ngắn. Vậy đi XKLĐ Nhật Bản năm 2023 thì nữ giới nên chọn đơn hàng nào là tốt nhất? Chi phí, mức lương nhận được khi tham gia đơn hàng đi Nhật 1 năm là bao nhiêu? Có nên tham gia không? Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau giải quyết các vấn đề trên và tham khảo các đơn hàng đi Nhật tốt nhất trong tháng này nhé!
Chính sách hỗ trợ ĐẶC BIỆT cho bộ đội xuất ngũ tham gia XKLĐ Nhật Bản
13/06/2022
Nhằm tạo điều kiện cho bộ đội xuất ngũ tìm được công việc ổn định với chế độ đãi ngộ tốt, Công ty Laodongxuatkhau.vn có nhiều chính sách ưu đãi dành cho bộ đội xuất ngũ khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản tại công ty chúng tôi trong tháng này.
Tổng hợp bảng giá chi phí sinh hoạt ở Nhật năm 2023
13/06/2022
Với mức lương cao, chế độ đãi ngộ tốt, xuất khẩu lao động Nhật Bản đang dần trở thành xu hướng của lao động Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên đừng chỉ quan tâm tới bề nổi, bạn cần xem xét kỹ lưỡng xem liệu chi phí sinh hoạt tại Nhật Bản là bao nhiêu một tháng, tiền lương có đủ để gây dựng 1 tương lai tốt đẹp hay là không.
Nên đi đơn hàng cơm hộp tại Osaka hay Hiroshima
13/06/2022
Bạn đang quan tâm đến đơn hàng cơm hộp tại Osaka và Hiroshima nhưng lại phân vân không biết nên đi tỉnh nào? Dưới đây, laodongxuatkhau.vn sẽ cung cấp thông tin về đơn hàng và tỉnh thành để bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn cho mình.
Điều kiện sức khỏe đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2023 những lưu ý PHẢI BIẾT
06/06/2022
Liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về những yêu cầu sức khỏe đi Nhật, điều kiện sức khỏe đi Nhật mới nhất năm 2023 được các nghiệp đoàn Nhật Bản đưa ra để lao động có sự lựa chọn đúng đắn khi tham gia thị trường đi xuất khẩu lao động. Laodongxuatkhau.vn mong muốn người lao động có được những thông tin chính xác, kịp thời.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang