Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Tiêu điểm xuất khẩu lao động
Tổng hợp từ A đến Z về chương trình kỹ năng đặc định tại Việt Nam
02/08/2022
Chương trình visa kỹ năng đặc định là loại hình visa lao động mới, có rất nhiều vấn đề về diện đặc định mà lao động chưa nắm bắt được một cách chính xác và hoàn toàn. Vì lẽ đó, tại bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật tất tần tật các thông tin về chương trình đặc định này. Hy vọng với những thông tin dưới đây, lao động sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.
5 lý do lao động nên lựa chọn làm việc tại tỉnh Saitama - Nhật Bản
02/08/2022
Saitama là một trong những trung tâm kinh tế nổi tiếng tại Nhật, có vị trí địa lý thuận lợi, giáp với Tokyo - Thủ đô của Nhật và là cầu nối giữa vùng Kanto và Tohoku. Saitama là thành phố đáng sống và là điểm đến lý tưởng cho những ai có định hướng đi XKLĐ Nhật Bản.
3 lưu ý khi tham gia phỏng vấn qua skype khi đi XKLĐ Nhật trong mùa dịch
02/08/2022
Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp, nhiều xí nghiệp Nhật đã tiến hành phỏng vấn qua skpe để đảm bảo an toàn cho lao động và cả xí nghiệp. Vậy, phỏng vấn qua skype diễn ra như thế nào? Phỏng vấn qua Skype có khó hơn trực tiếp không? Để có lời giải, tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!
Ở Lào Cai để tìm được công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín phải làm sao?
02/08/2022
Tìm được công ty xuất khẩu lao động uy tín là mong muốn của mọi người lao động. Nhiều người lao động Lào Cai đặt ra thắc mắc công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Lào Cai nào uy tín? Hãy cùng giải đáp thắc mắc này.  
Kochi Nhật Bản - vùng đất vàng xuất khẩu lao động nông và ngư nghiệp
25/07/2022
Những năm gần đây, tỉnh Kochi Nhật Bản đã không còn là cái tên xa lạ với người dân Việt Nam khi đăng ký tham gia xuất khẩu lao động. Nơi đây được coi là vùng đất vàng cho những người yêu thích phát triển nông và ngư nghiệp.
Tổng hợp 10 đơn hàng TỐT NHẤT tại tỉnh Tochigi Nhật Bản
25/07/2022
Tochigi Nhật Bản được biết đến là tỉnh thành có sự phát triển kinh tế toàn diện nhất Nhật Bản, với vị trí nằm tại trung tâm Nhật Bản cũng đảm nhận là cầu nối làm phát triển kinh tế vô cùng mạnh mẽ. Cũng chính vì thế mà tỉnh Tochigi Nhật Bản luôn là vùng đất được nhiều TTS mong muốn được đến làm việc. Vậy bạn đã biết có những đơn hàng nào tốt tại tỉnh Tochigi chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!  
TTS CHẤM DỨT sang Nhật nếu không biết cách điền tờ khai nhập cảnh
25/07/2022
Thực tập sinh lần đầu tiên đến sân bay tại Nhật, lạ nước lạ cái sẽ không tránh khỏi sai sót. Đặc biệt, thực tập sinh không lưu lại cách điền tờ khai nhập cảnh tại Nhật Bản chỉ cần sai một chi tiết nhỏ đảm bảo sẽ bị trục xuất khỏi đây, cơ hội làm việc tại Nhật coi như chấm dứt.
TOP 10 đơn hàng kỹ sư Nhật Bản KHÔNG TIẾNG, lương cao, đang tuyển gấp
25/07/2022
Chương trình kỹ sư Nhật Bản đang trở thành một trong các lựa chọn nghề nghiệp được nhiều kỹ sư trẻ Việt Nam quan tâm trong thời gian vừa qua. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin được liệt kê cho các bạn TOP 10 đơn hàng kỹ sư Nhật Bản không tiếng, lương cao, đang tuyển gấp tại công ty chúng tôi. Cùng tham khảo nhé!  
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang