Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Tiêu điểm xuất khẩu lao động
Danh sách 14 ngành nghề được cấp visa đặc định Nhật Bản cập nhật mới nhất
19/09/2022
Visa kỹ năng đặc định Nhật Bản chỉ được cấp  cho 14 ngành nghề vì vậy nếu muốn tham gia chương trình đặc định Nhật Bản thì các bạn phải lựa chọn công việc trong 14 ngành nghề này. Vậy đó là những ngành nào? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé!
Trả lời nhanh các câu hỏi thường gặp về visa kỹ năng đặc định Tokutei
19/09/2022
Chương trình visa tokutei gino (visa kỹ năng đặc định) được ban hành từ tháng 06/2019 nhưng còn khá mới mẻ với lao động vì nguồn thông tin khá hạn chế và tiến độ triển khai chương trình bị trì hoãn so với dự tính. Vì vậy để lao động nắm được nguồn tin nhanh nhất, chính xác nhất về chương trình này thì hãy tham khảo ngay bài viết các câu hỏi thường gặp về visa kỹ năng đặc định Nhật Bản!  
Vì sao nên chọn đơn hàng may mặc đi XKLĐ Nhật Bản
12/09/2022
May mặc có là đơn hàng tuổi độ tuổi cao nhất, có thể lấy đến tuổi 36. Tuy nhiên, để đảm bảo công việc, cac ứng viên thường phải có kinh nghiệm làm việc trong ngành này tối thiểu 1 năm. Nếu đảm bảo được tiêu chí này, chắc chắn những lý do sau đây sẽ là động lực để bạn sẵn sàng đi Nhật một chuyến.
10 thay đổi về Luật Thực tập sinh Nhật Bản năm 2023
12/09/2022
Nếu đã xác định đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản thì bạn nhớ nắm rõ những thay đổi về Luật Thực tập sinh Nhật Bản năm 2023. Kẻo không nắm rõ những điều trong luật này, bạn sẽ nhận được vé xách vali về nước hay bị thiệt thòi mà không biết cầu cứu ai.
Mách bạn địa chỉ công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại An Giang uy tín
12/09/2022
Nhiều người lao động An Giang khi muốn xuất khẩu lao động sang Nhật Bản đều muốn tìm được công ty xuất khẩu lao động uy tín. Vậy làm thế nào để tìm được công ty uy tín? Sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại An Giang uy tín để việc xuất khẩu lao động của bạn được thuận tiện.  
5 điều cần biết về giấy chứng nhận tư cách lao động khi đi XKLĐ Nhật Bản
12/09/2022
Giấy chứng nhận tư cách lao động là gì? Nó có tầm quan trọng như thế nào với người lao động? Dùng để làm gì?... Trong bài viết hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu kỹ vấn đề này nhé!  
Những công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Thừa Thiên Huế mà bạn nên chọn?
02/08/2022
Hiện nay do sự nhộn nhịp của thị trường xuất khẩu lao động kéo theo sự ra đời của nhiều công ty xuất khẩu lao động. Những người lao động tại Huế khi muốn đi làm việc ở nước ngoài đặt ra câu hỏi những công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Thừa Thiên Huế nào nên chọn? Hãy cùng giải đáp thắc mắc này.  
7 lợi ích lớn khi tham gia đơn hàng kỹ sư may mặc đi Nhật
02/08/2022
Có nên tham gia đơn hàng kỹ sư may mặc đi Nhật không? Tham gia chương trình kỹ sư may mặc Nhật Bản có tương lai không? Điều kiện ứng tuyển là gì? Thi tuyển khó không? Mức lươn thế nào? Trong bài viết hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu xem ngành may mặc Nhật Bản thế nào? Đơn hàng kỹ sư may mặc có mang nhiều lợi ích cho lao động không? Thực tế công việc là làm những gì?   
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang