Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Tiêu điểm xuất khẩu lao động
4 trường hợp bị hủy tư cách lưu trú khi đi XKLĐ Nhật Bản 2023
15/04/2022
Bạn cho rằng mình đã sang được Nhật thì chẳng thể nào cục xuất nhập cảnh Nhật Bản có thể hủy bỏ tư cách lưu trú của bạn? Vậy thì bạn đã mắc sai lầm rồi nhé. Nếu bạn bị mắc 1 trong 4 trường hợp dưới đây thì các bạn sẽ bị hủy bỏ tư cách ngay. Cùng tham khảo đó là những trường hợp nào nhé!  
Tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Sơn La uy tín ở đâu?
15/04/2022
Khi có nhu cầu đi xuất khẩu lao động, mọi người đều muốn tìm được công ty xuất khẩu lao động uy tín. Nhiều người lao động Sơn La khi muốn đi lao động tại Nhật Bản đặt ra câu hỏi tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Sơn La uy tín ở đâu? Hãy cùng giải đáp thắc mắc này.  
8 quy tắc vàng cần biết, nếu bạn muốn đi XKLĐ tại Nhật
15/04/2022
Nhật Bản là một trong những quốc gia thu hút nhiều lao động Việt Nam nhất hiện nay. Bởi những lợi ích về lương cao, việc nhiều, cơ hội việc làm sau khi về nước. Vậy nên ai cũng đặt cho mình mục tiêu phải đi XKLĐ tại Nhật. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng đi được. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những quy tắc vàng để đi Nhật thành công.
5 BIẾN ĐỘNG lớn ai cũng cần biết khi tham gia XKLĐ Nhật Bản năm 2023
15/04/2022
Tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2023, lao động cần chú ý những biến động trên thị trường nhằm có những lựa chọn tốt và phù hợp nhất với bản thân. Sau đây, chúng tôi sẽ cập nhật những thay đổi mới nhất về thị trường XKLĐ Nhật Bản năm 2023, mọi người có thể tham khảo để đưa ra những quyết định phù hợp.
Ưu đãi siêu khủng: Hỗ trợ lao động thi tuyển đơn hàng xây dựng lên tới 10 triệu VNĐ
15/04/2022
Trong tháng 06/2023, Laodongxuatkhau.vn đang tiếp nhận vô số các đơn hàng đi Nhật ngành nghề xây dựng bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau. Cũng chính vì vậy, chúng tôi quyết định đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt cho lao động đăng ký và thi tuyển trong tháng. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là gì nhé!
Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Bến Tre nào uy tín?
14/04/2022
Hiện nay, nhu cầu xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Bến Tre ngày càng tăng. Khi có nhu cầu xuất khẩu lao động Nhật Bản, người lao động phải tìm các công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Bến Tre uy tín. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn công ty uy tín để giúp việc đi xuất khẩu lao động được thuận lợi, dễ dàng.  
Chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Đà Nẵng nào uy tín nhất?
14/04/2022
Khi có nhu cầu xuất khẩu lao động Nhật Bản, nhiều người muốn tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Đà Nẵng uy tín. Vậy chọn công ty nào uy tín để giúp việc đi lao động nước ngoài của người lao động được thuận tiện và nhanh chóng? Hãy cùng tìm hiểu về điều này.  
Tìm hiểu một ngày làm việc thực tế của TTS đơn hàng cơm hộp Nhật Bản
14/04/2022
Đơn hàng cơm hộp làm một trong những đơn hàng công xưởng được lao động yêu thích nhất khi đi XKLĐ Nhật Bản không chỉ bởi mức lương cao, môi trường làm việc sạch sẽ, nhiều việc làm thêm mà còn có cơ hội hiểu biết thêm về ẩm thực Nhật Bản. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một ngày làm việc thực tế của TTS đơn hàng cơm hộp tại Nhật Bản như thế nào nhé!
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang