Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Tiêu điểm xuất khẩu lao động
Đơn hàng xây dựng tổng hợp đi Nhật là làm những công việc gì?
27/04/2022
Bạn đã nghe nói đến đơn hàng xây dựng tổng hợp đi xuất khẩu lao động Nhật Bản nhưng có thực sự hiểu công việc cụ thể của chúng là gì hay không? Hãy để Laodongxuatkhau.vn tiết lộ cho bạn ngay sau đây nhé!
Năm 2023 nên đăng kí XKLĐ nước nào lương cao nhất?
27/04/2022
Nên đi xuất khẩu lao động nước nào là vấn đề không phải dễ lựa chọn. Thị trường lao động tại mỗi quốc gia sẽ có những ưu điểm riêng khác nhau. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này nhé
Top 140 công ty được cấp phép đi lao động tại Nhật Bản theo Visa đặc định
27/04/2022
Visa đặc định có lẽ là từ khóa mà người lao động đã quá quen thuộc trong thời gian gần đây. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng được cấp phép đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài với loại hình thức này Để người lao động tránh bị sập bẫy các công ty xuất khẩu lao động lừa đảo, trong bài viết này laodongxuatkhau.vn đã tổng hợp danh sách đầy đủ nhất, gồm 214 doanh nghiệp xuất khẩu lao động được cấp phép đi theo diện Visa đặc định trên toàn quốc.
Visa kỹ thuật viên là gì? Kỹ thuật viên và kỹ sư đi Nhật không hề GIỐNG nhau
27/04/2022
Kỹ thuật viên và kỹ sư đi Nhật thoạt đầu tưởng giống nhau nhưng khác nhau không tưởng. Điểm khác nhau lớn nhất lại là điểm mà mọi người không ngờ tới. Vậy sự thật như thế nào, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Chi phí đi xuất khẩu lao động Nhật Bản diện kỹ sư
27/04/2022
Bạn muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản theo diện kỹ sư nhưng lại không biết mình cần chuẩn bị bao nhiêu chi phí? Bạn phân vân không biết chi phí đó bao gồm những khoản gì? Đừng lo lắng, hãy để Laodongxuatkhau.vn giải thích cho bạn chi tiết và cụ thể nhất.
THAY ĐỔI thời gian nhận lại tiền nenkin cho TTS đã từng đi XKLĐ Nhật Bản
27/04/2022
Theo nguồn tin mới nhất, Chính phủ Nhật Bản đang xem xét thay đổi thời gian nhận tiền lại nenkin đã đóng cho lao động nước ngoài từng làm việc ở Nhật. Vậy chính sách thay đổi thế nào? Các bạn cùng tìm hiểu dưới đây nhé!
Tìm hiểu về visa kỹ năng đặc định – những điều TTS nhất định PHẢI BIẾT!
27/04/2022
Từ ngày 01/04/2023, Nhật Bản sẽ ban hành visa mới mang tên kỹ năng đặc định cho phép người lao động nước ngoài có thể làm việc ở Nhật lâu dài. Đây chính là cơ hội lớn đặc biệt cho lao động Việt Nam có thể thoát nghèo nơi xứ người. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu cặn kẽ các vấn đề liên quan đến visa kỹ năng đặc định. Các bạn chú ý nhé!
Đơn hàng công xưởng có phải lựa chọn tốt nhất khi đi XKLĐ Nhật?
25/04/2022
Có phải đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là cứ phải chọn đơn hàng công xưởng mới là tốt nhất? Làm cách nào để có thể lựa chọn đơn hàng phù hợp nhất với bản thân? Hãy lắng nghe một vài đóng góp của Laodongxuatkhau.vn về việc này nhé!
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang