Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Tiêu điểm xuất khẩu lao động
5 ĐIỀU KIỆN đi kỹ sư Nhật Bản 2023 QUAN TRỌNG nhất , phải biết!
16/05/2022
Đi Nhật diện kỹ sư là một trong những chương trình cực kỳ hấp dẫn đang thu hút đông đảo số lượng lớn các kỹ sư trẻ Việt Nam đang muốn được sang Nhật học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Vậy điều kiện để đi kỹ sư Nhật Bản 2023 là gì? Có khó không? Muốn trả lời được thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu chi tiết nhé!
Chọn công ty XKLĐ Nhật Bản tại Kiên Giang KHÔNG HỀ dễ dàng!
16/05/2022
Chọn được công ty xuất khẩu lao động uy tín sẽ giúp việc đi lao động của bạn thuận tiện và nhanh chóng hơn nhiều. Nhiều lao động Kiên Giang khi có nhu cầu sang Nhật Bản làm việc đặt ra câu hỏi nên chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Kiên Giang nào? Hãy cùng giải đáp thắc mắc này.
Bạn đã biết mục đích đi Nhật của mình là gì chưa?
16/05/2022
Đa số phần lớn thời buổi hiện nay đi xuất khẩu lao động theo trào lưu, vậy mục đích đi Nhật của bạn là gì. Bạn muốn có thêm thu nhập, tích lũy thêm kiến thức, chính vì thế lựa chọn sang Nhật là quyết định đúng đắn. Bởi nơi đây có nhiều công việc dành cho bạn, ngoài ra còn học hỏi được khá nhiều điều từ họ mà Việt Nam không có. 
Top 10 đơn hàng XKLĐ tốt nhất tại tỉnh Kanagawa Nhật Bản
05/05/2022
Tỉnh Kanagawa Nhật Bản là một trong những tỉnh kinh tế trọng điểm của đất nước mặt trời mọc. Chính vì vậy, nơi đây quy tụ hàng loạt xí nghiệp lớn và đa dạng ngành nghề. Nhiều việc làm, thiếu lao động, nguyên nhân tất yếu dẫn đến số lượng đơn hàng tuyển lao động Việt Nam sang làm việc tại tỉnh này luôn nằm trong "top đầu".
Nên đi XKLĐ Hàn Quốc hay Nhật Bản - Lựa chọn nào cho lao động Việt
05/05/2022
Rất nhiều người lao động phân vân là nên đi xklđ Hàn Quốc hay Nhật Bản. Đây đều là các thị trường lao động tốt nhất hiện nay bởi mức lương hấp dẫn mà nó mang lại cùng môi trường làm việc hàng đầu
Mie Nhật bản – nên chọn nghề nào khi đi xuất khẩu lao động tại đây
05/05/2022
Mie Nhật Bản không chỉ là vùng đất mang đậm nét văn hóa Nhật bản và là cội nguồn của nhiều truyền thống cổ xưa mà còn là điểm đến của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam muốn được đi xuất khẩu lao động. Dưới đây sẽ là những điểm mạnh, điểm đặc trưng của tỉnh Mie và ngành nghề mà bạn nên chọn khi đi XKLĐ tại đây để có công việc thuận lợi và phù hợp nhất.
5 điểm đáng chú ý về đơn hàng kỹ sư công nghệ thực phẩm đi Nhật
05/05/2022
Thực phẩm là một trong những vực trọng điểm được đầu tư, chú trọng ở Nhật Bản. Tuy nhiên, nguồn nhân lực lại chưa bao giờ đủ để phục vụ cho sự phát triển nhanh như vũ bão này. Chính vì vậy các xí nghiệp Nhật Bản thường xuyên phải tuyển dụng lao động ở nước ngoài đặc biệt là lao động trình độ cao - kỹ sư công nghệ thực phẩm. Vậy công việc thực tế của đơn hàng kỹ sư thực phẩm là gì? Điều kiện tham gia thế nào? Mức lương có cao không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
5 điều cần biết khi xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành cơ khí
27/04/2022
Xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành cơ khí được hưởng những chế độ đãi ngộ vô cùng tốt cùng với đó là mức thu nhập hàng tháng cao bởi tính chất công việc là làm trong nhà xưởng nên có nhiều giờ làm thêm tăng ca
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang