Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Tiêu điểm xuất khẩu lao động
Vùng đất nhỏ Kagawa Nhật Bản MỎ VÀNG của lao động Việt
30/05/2022
Tỉnh Kagawa Nhật Bản được mệnh danh là vùng đất có diện tích nhỏ nhất xứ sở hoa anh đào. Nằm ở phía Tây Bắc của vùng Shikoku đối diện biển Seto Inland. Thế nhưng vùng đất nhỏ Kagawa này có điểm gì mà thu hút lao động Việt Nam đến vậy? Hãy theo dõi bài viết này để biết thêm thông tin nhé!
Biết gì về các công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Đồng Nai
30/05/2022
Lựa chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Đồng Nai như thế nào để gặp được công ty uy tín là mong muốn của mọi lao động. Sau đây là những lưu ý khi chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Đồng Nai giúp người lao động chọn được công ty uy tín giúp cho việc xuất khẩu lao động được dễ dàng, nhanh chóng.  
Thực tập sinh chỉ định là gì? Có giống với thực tập sinh kỹ năng không?
26/05/2022
Thực tập sinh chỉ định là gì? Sự thật về thực tập sinh chỉ định đi Nhật là như thế nào? Điểm giống và khác nhau giữa thực tập sinh chỉ định và thực tập sinh kỹ năng là gì? Hãy cùng laodongxuatkhau.vn theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết hơn.
TOP đơn hàng thực phẩm ĐI NHẬT LẦN 2  lương cao nhất năm 2023
26/05/2022
Cơ hội nào cho các lao động đã từng tham gia chương trình XKLĐ Nhật 3 năm đơn hàng thực phẩm về nước? Nếu các bạn chưa tìm được công việc ưng ý khi về nước, có mong muốn quay lại Nhật lần 2 làm việc thì thời cơ đến rồi đây. Ứng tuyển ngay TOP 10 đơn hàng thực phẩm đi Nhật lần 2 lương cao nhất 2023 để được tiếp tục làm việc ở Nhật !
Tổng hợp 5 đơn hàng kỹ sư Nhật Bản HOT nhất trong năm 2023
26/05/2022
Đơn hàng kỹ sư Nhật Bản đang là từ khóa rất HOT, được nhiều lao động tìm kiếm. Với nhiều ưu điểm vượt trội: lương cực cao, cơ hội thăng tiến công việc tốt, hưởng nhiều đãi ngộ tương tự như người bản xứ và cơ cơ hội được làm việc lâu dài tại Nhật, ... Chúng tôi sẽ cập nhật các đơn hàng kỹ sư Nhật Bản tốt nhất đến người lao động tại bài viết dưới đây. Hy vọng lao động sẽ lựa chọn được cho mình đơn hàng phù hợp và tốt nhất.
Có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đơn hàng kỹ sư không?
26/05/2022
Đơn hàng kỹ sư là đơn hàng thu hút được nhiều lao động tham gia. Khi đi đơn hàng này, lao động cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi với mức lương hấp dẫn, tương xứng với những gì đã bỏ ra.
7 lợi ích khi vợ chồng cùng đi xuất khẩu lao động tại Nhật
16/05/2022
Chào ad, tôi tên là Nguyễn Thị Lưu Ly, 28 tuổi. Hiện vợ chồng tôi đang có ý định cùng nhau đăng kí đi Nhật, nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc. Cho tôi hỏi rằng lợi ích và hạn chế khi vợ chồng đi xuất khẩu lao động tại Nhật là gì? Cần phải chuẩn bị những gì? Tôi xin cám ơn!
10 Sự thật đằng sau mức lương thực tế đi Xuất khẩu lao động Nhật Bản 2023
16/05/2022
Mức lương thực tế của người đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản được nhận về tay là bao nhiêu? Chúng có phải "mức lương trong mơ" mà nhiều công ty XKLĐ "vẽ" lên cho bạn hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn những câu hỏi liên quan đến mức lương, thu nhập khi làm việc tại Nhật Bản một cách chi tiết và trung thực nhất!
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang