Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
15 bước lấy Juminhyou tại combini nhanh như CHỚP
06/06/2022
Juminhyou là gì? Tại sao không có thẻ juminhyou bạn không thể xin gia hạn Visa, bảo lãnh người thân sang Nhật? Làm thế nào để lấy được loại thẻ này mà không cần lên Cục Xuất nhập cảnh. Đây hầu hết là những thắc mắc của những bạn lần đầu sang Nhật về loại thẻ này. Vậy sự thật về thẻ juminhyou là như thế nào? Hãy đón đọc bài viết dưới đây nhé!
TOP 10 truyện tranh Nhật Bản hay nhất được giới trẻ Việt Nam yêu thích mà bạn không thể bỏ qua
06/06/2022
Truyện tranh Nhật Bản hay còn gọi là Manga nổi tiếng trên toàn thế giới được rất nhiều người Việt Nam yêu thích từ trẻ nhỏ đến người lớn. Vậy các bạn có biết có những truyện nào đang hot không, hãy cùng Laodongxuatkhau.vn điểm qua TOP 10 truyện tranh Nhật Bản hay nhất được giới trẻ Việt Nam yêu thích mà bạn không thể bỏ qua nhé.
Yamaguchi – Điểm du lịch vô cùng hấp dẫn tại Nhật bản
06/06/2022
Yamaguchi là một tỉnh xinh đẹp nằm ở phía Nam Nhật Bản. Nơi đây luôn nổi tiếng là tỉnh thành với nhiều cảnh đẹp được mọi người yêu thích. Đến với Yamaguchi bạn không chỉ được hòa mình vào cuộc sống thiên nhiên đầy màu sắc mà còn được trải nghiệm nhiều nét đẹp văn hóa kèm nền ẩm thực rất phong phú tại đây.  
Giảm 2/3 chi phí sống ở Nhật Bản với 7 cửa hàng bán đồ cũ này
30/05/2022
Sống ở đất nước được mệnh danh đắt nhất thế giới chắc hẳn bạn phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều khi mua sắm, tiêu dùng. Tuy nhiên, hôm nay laodongxuatkhau.vn sẽ giải quyết mọi nỗi lo của bạn với danh sách 7 chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp đồ cũ giá rẻ ở Nhật Bản.  
101 lí do tại sao nên du học Nhật Bản?
30/05/2022
Lí do tại sao nên đi du học Nhật Bản mà không phải đi Châu Âu, châu Á. Muốn biết lí do vì sao du học sinh nhất quyết chọn xứ sở mặt trời là nơi học tập, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Đi đâu, ăn gì khi đến với Nagano Nhật Bản
30/05/2022
Nagano Nhật Bản được biết đến là vùng đất quốc bảo của đất nước mặt trời mọc. Dù được bao quanh bởi các ngọn núi Alp và không giáp biển nhưng Nagano lại được thiên nhiên ưu ái về khí hậu, canh tác nông nghiệp. Hãy cùng Laodongxuatkhau.vn khám phá những địa điểm, ẩm thực thú vị nơi vùng đất Nagano này nhé.  
5 lễ hội tháng10 tại Nhật Bản - nhất định phải đến 1 lần trong đời
30/05/2022
Tháng 11 – mùa thu Nhật Bản bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mùa thu với những hàng cây, cánh rừng chuyển sang màu đỏ cam sặc sỡ. Bên cạnh đó là những lễ hội đặc sắc cũng diễn ra vào tháng 06 tại đây sẽ khiến cho bạn say đắm, không muốn dời.
Văn hóa chào hỏi của người Nhật ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ
30/05/2022
Nếu kể đến văn hóa chào hỏi, lễ nghĩa của mỗi quốc gia trên Thế giới chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua nét văn hóa chào hỏi của người Nhật. Một nét văn hóa “không đụng hàng” với bất kỳ một nước nào. Vậy nó độc đáo ra sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang