Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
Bạn biết gì về du học Nhật Bản ngành Marketing?
20/06/2022
Du học Nhật Bản ngành Markteting có phải là sự lựa chọn khôn ngoan? Bạn sẽ học được những gì? Ngành marketing có mang đến cơ hội nghề nghiệp, tương lai cho bạn không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ngành học này tại xứ sở mặt trời mọc nhé!
12 đặc trưng về văn hóa giao tiếp của người Nhật trong kinh doanh
20/06/2022
Với nền kinh tế đứng đầu Châu Á và đứng thứ hai Thế giới, Nhật Bản đang là thị trường tiềm năng cho doanh nghiệp Việt Nam và cung ứng nhân lực xuất khẩu lao động (XKLĐ). Do vậy, việc nắm rõ văn hóa giao tiếp của người Nhật trong kinh doanh sẽ giúp các doanh nghiệp thành công trong lần đàm phán đầu tiên.
TOP 7 truyện tranh tình cảm Nhật Bản khiến độc giả mê mẩn
13/06/2022
Nhật Bản không chỉ có hoa anh đào, rượu sake hay những món ăn đậm chất sứ sở phù tang mà còn có rất nhiều nét đẹp khác nằm ở nền văn hóa. Trong đó phải kể đến manga - thể loại truyện tranh nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên khắp thế giới. Dưới đây là top 7 truyện tranh tình cảm Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay.  
Đổi yên Nhật ở đâu? Địa chỉ, tỷ giá, những lưu ý cần biết khi đổi yên Nhật tại Việt Nam
13/06/2022
Đồng yên là đồng tiền lưu hành duy nhất tại Nhật Bản, bởi thế mà nhiều lao động khhi chuẩn bị đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đã bắt đầu tìm kiếm địa chỉ đổi tiền Việt sang tiền Nhật? ở Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh thì có những địa điểm nào đổi tiền Nhật Bản, Ngân Hàng nào, thủ tục gồm những gì? Tham khảo ngay một số kinh nghiệm đổi tiền Nhật: Đổi yên Nhật ở đâu ? địa chỉ, tỷ giá, những lưu ý cần biết khi đổi yên Nhật tại Việt Nam một cách đầy đủ, chi tiết nhất trong bài viết này nhé 
Shimane Nhật bản – Vùng đất khan hiếm lao động
13/06/2022
Shimane là tỉnh thành phía nam Nhật Bản và nổi tiếng với nền ẩm thực khá phong phú. Các sản vật như cua tuyết, ngao nước lợ, Thịt bò Oki…luôn làm nức lòng khách tham quan khi đến đây. Là một tỉnh có diện tích khá rộng lớn, trải dài nhưng dân số lại khá thấp. Chính vì thế mà nơi đây luôn thiếu hụt lao động  đặc biệt là lao động trẻ. Vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội cho những bạn trẻ Việt nam có thể sang nơi đây làm việc và sinh sống.  
Mách bạn trúng tuyển đơn hàng điện tử Nhật Bản ngay lần đầu tiên
13/06/2022
Đơn hàng điện tử đi Nhật là 1 trong nhiều nhóm ngành công xưởng nhận được sự chú ý của người lao động. Công việc điện tử bên Nhật có khác biệt quá so với Việt Nam không? Làm thế nào để trúng tuyển đơn hàng điện tử ngay lần thi đầu tiên? Cùng Laodongxuatkhau.vn tìm câu trả lời bạn nhé
Yamanashi  Nhật bản – Vùng đất trăm người đến vạn người mê
13/06/2022
Nhắc đến Nhật Bản hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến hoa anh đào những bộ Kimono hay núi Phú sĩ hùng vĩ. Tỉnh Yamanashi chính là tỉnh giáp Tokyo nơi mà bạn có thể chinh phục ngọn núi Phú sĩ và ngắm cảnh rừng núi tuyệt đẹp nơi đây. Không những thế bạn còn có cơ hội được thưởng thức thiên đường trái cây kèm với những ly rượu vang cực chất lượng. Đó chính là lý do nơi đây luôn được mệnh danh “ Trăm người đến vạn người mê” tại Nhật Bản.
Khoảng cách từ Nagoya Aichi đến Tokyo - Những phương tiện di chuyển nhanh nhất và rẻ nhất
13/06/2022
Thành phố Nagoya là khu đô thị đông dân thứ tư ở Nhật Bản, và là thủ phủ nhộn nhịp của tỉnh Aichi. Vậy Nagoya cách Tokyo bao xa? Trong bài viết này Laodongxuatkhau.vn sẽ so sánh mức giá, thời gian, sự tiện lợi và ưu điểm, nhược điểm của các phương tiện giao thông thích hợp nhất để đi từ thủ đô Tokyo đến Nagoya.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang