Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
BỎ TÚI với 80 từ vựng tiếng Nhật về mùa thu
27/06/2022
Thời tiết ở Nhật đã chuyển dần sang thu, đôi khi muốn trải lòng bằng tiếng Nhật mà không biết từ vựng tiếng Nhật về mùa thu như thế nào thì thật là quá quê mùa. Đừng lo, hãy theo dõi bài viết dưới đây để bỏ túi những từ vựng tiếng Nhật bổ ích cho mình nhé!
Niigata Nhật Bản – Miền đất gần gũi của thực tập sinh Việt Nam
27/06/2022
Niigata được mệnh danh là vựa lúa của đất nước Nhật bản với những cánh đồng lúa trải dài và những loại gạo thơm ngon nức tiếng. Đó là lý do vì sao đây là tỉnh vô cùng thân thuộc với thực tập sinh người Việt.
Kỹ sư cầu đường gồm những công việc gì? Lựa chọn nào cho những kỹ sư cầu đường biết tiếng Nhật
27/06/2022
Xây dựng cầu đường là một trong những ngành thuộc lĩnh vực xây dựng cơ bản. Đây là 1 trong những nhóm ngành nghề được phía đối tác Nhật tuyển dụng rất nhiều? Kỹ sư cầu đường gồm những công việc gì? Lựa chọn nào cho những kỹ sư cầu đường biết tiếng Nhật. Cùng kham khảo bài viết này nhé!
14 nguyên tắc xếp hành lý đi XKLĐ Nhật không thể bỏ qua
27/06/2022
Bạn chuẩn bị đi Nhật, bạn đang lo lắng làm sao để tối giản và thu gọn hành lý nhất mà vẫn đủ đồ. Đừng lo hãy theo dõi bài viết dưới đây để nắm đươc 14 nguyên tắc xếp hành lý đi XKLĐ Nhật đảm bảo xếp bao nhiêu cũng đủ hết.
SẾN SẨM với 50 cách gọi người yêu trong tiếng Nhật
27/06/2022
Nếu đã biết cách tỏ tình bằng tiếng Nhật với người ấy thì bạn đừng bỏ qua 50 cách gọi người yêu trong tiếng Nhật này! Vừa sến sẩm, lãng mạn lại vun đắp cho tình cảm hai bạn cứ thế tốt đẹp dần. Cùng theo dõi bài viết dưới đây, để không bỏ lỡ thông tin bổ ích này nhé!
Kinh nghiệm cho những bạn đi xuất khẩu lao động tại tỉnh Akita Nhật Bản
20/06/2022
Xuất khẩu lao động Nhật Bản đang trở thành một con đường được rất nhiều bạn trẻ Việt nam lựa chọn với mong muốn sẽ mang lại cho bản thân cơ hội kiếm tiền, trải nghiệm tại đây. Tuy nhiên, trước khi đi ngoài tiếng Nhật các bạn chắc chắn cần tìm hiểu về văn hóa, kinh nghiệm về cuộc sống từng vùng miền mà bạn chuẩn bị sống và làm việc. Bài viết dưới đây là những kinh nghiệm về cuộc sống, điều kiện sinh hoạt, thời tiết tại tỉnh Akita Nhật Bản dành cho những bạn sắp đến tỉnh này!
Chó shiba - Gương mặt  " hạnh phúc " trong thế giới thú cưng
20/06/2022
Bạn đã từng nghe tới câu chuyện  của chú chó Hachico đợi chủ 10 năm cho tới tận khi chết chưa?câu chuyện đó đã gợi người ta tới vùng đất Nhật Bản- Nơi vẻ đẹp trong tính cách loài vật khiến người Nhật rất tự hào. Giống với chú chó Haichico ( thuộc dòng chó Sita), chó Shiba cũng mang trong nó nhiều vẻ đẹp như thế nhất là vẻ bên ngoài cùng nụ cười hạnh phúc.
CƠ HỘI khi du học Nhật Bản ngành thiết kế đồ họa
20/06/2022
Thiết kế đồ họa là gì? Tại sao du học Nhật Bản ngành thiết kế đồ họa lại “hot” đến như vậy? Dưới đây laodongxuatkhau.vn sẽ cung cấp thông tin hữu ích dành cho những ai đang có ý định đến Nhật theo học ngành này. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang