Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
Đồng 5 yên Nhật Bản BÙA MAY MẮN của thực tập sinh
02/08/2022
Thực tập sinh tại Nhật đừng tưởng đồng tiền 5 yên Nhật Bản nhỏ là có thể bỏ nha! Sự thật nó nhỏ thật nhưng lại có vỏ đó. Bạn có biết lí do vì sao 5 yên được coi là bùa may mắn ở Nhật không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin thú vị nha!
15 Loại mỹ phẩm Nhật Bản giá rẻ mà chất lượng cao cấp
02/08/2022
15 Loại mỹ phẩm Nhật Bản mà Laodongxuatkhau.vn giới thiệu dưới đây đảm bảo được đầy đủ tiêu chí giá cả hợp lý nhưng chất lượng ngang ngửa với hàng cao cấp. Rất mong có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt, dễ dàng đạt được thành công trong quá trình làm đẹp mà không tốn quá nhiều chi phí.
15 tinh hoa văn hóa Nhật Bản khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ
25/07/2022
Nhật Bản đã trải qua hàng ngàn năm lịch sử, do đó mà nền văn hóa Nhật đã có truyền thống từ rất lâu đời. Những nét đặc sắc trong văn hóa của đất nước mặt trời mọc luôn khiến toàn thế giới phải ngưỡng mộ. Cùng điểm qua những nét văn hóa ấn tượng nhất của Nhật Bản mà khiến thế giới nhớ về đất nước này.  
Hướng dẫn cách chuyển visa đặc định cho thực tập sinh về nước
25/07/2022
TTS là 1 trong những đối tượng được phép chuyển đổi sang visa kỹ năng đặc định. Chính vì vậy các vấn đề liên quan như hồ sơ, quy trình được rất nhiều TTS về nước quan tâm. Cùng tìm hiểu nhé  
Top 60 câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn bằng tiếng Nhật
25/07/2022
Bạn đã có tiếng Nhật và muốn xin vào làm ở công ty Nhật. Bạn lo lắng không biết những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn bằng tiếng Nhật có khó không? Sẽ phải lưu ý những điều gì khi đi phỏng vấn. Đừng lo, dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số câu, từ vựng và nguyên tắc khi đi phỏng vấn, đảm bảo đỗ 100%.
Top đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản 2023 chấp nhận hình xăm
25/07/2022
Các nhà tuyển dụng TTS đi XKLĐ Nhật ngoài việc quan tâm đến độ tuổi, kinh nghiệm làm việc thì yếu tố ngoại hình cũng cực kỳ được quan tâm. Một điểm đáng chú ý là khác với Việt Nam là người Nhật họ không thiện cảm mấy với hình xăm, và họ cũng không mong muốn tuyển dụng những lao động có hình xăm đến đất nước họ làm việc. Tuy nhiên cũng có một số đơn hàng không quá khắt khe với hình xăm, tìm hiểu cùng Laodongxuatkhau.vn nhé!
5 bước đăng kí tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản tại tỉnh Thái Nguyên
25/07/2022
Nhiều lao động tỉnh Thái Nguyên có định hướng tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ Quy trình đăng kí tham gia. Trong bài viêt này, laodongxuatkhau.vn hướng dân chi tiết quy trình tham gia XKLĐ Nhật Bản tại Thái Nguyên.
6 bước xin giấy phép nhập cảnh Đài Loan từ Nhật Bản
25/07/2022
Bạn sẽ thấy hối hận nếu không biết 6 bước xin giấy phép nhập cảnh Đài Loan từ Nhật Bản này. Còn gì thú vị hơn khi ở Nhật mà vẫn có thể qua Đài Loan du lịch, làm việc mà không cần phải trở về Việt Nam xin giấy phép thủ tục loằng ngoằng, rắc rối.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang