Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
Kappa – Thủy quái đáng sợ nhưng rất thú vị bạn đã biết chưa?
08/05/2018
Nhật Bản là một quốc gia nổi tiếng khắp thế giới bởi nền văn hóa đa dạng, phong phú với nhiều chủ đề kì thú, làm nhiều  người đam mê khám phá. Hôm nay hãy cùng Laodongxuatkhau.vn khám phá Kappa Nhật Bản bạn nhé!
Tất tần tật về con phố Kabukicho - con phố đèn đỏ hoạt động công khai
08/05/2018
Con phố Kabukicho - con phố đèn đỏ duy nhất trên thế giới được phép hoạt đông công khai đang trở thành địa điểm du lịch cực "HOT", thu hút khác du lịch đến với Nhật Bản. Hãy cùng Laodongxuatkhau.vn khám phá khu phố nổi tiếng này nhé!
Võ Aikido Nhật Bản và những điều thú vị của môn võ độc đáo này
07/05/2018
Không những rèn luyện sức khỏe mà Aikido có kĩ năng thực chiến rất hiệu quá giúp bạn bảo vệ bản thân. Hôm nay hãy cùng Laodongxuatkhau.vn tìm hiểu về môn võ Nhật Bản này nhé!
Hoàng cung Tokyo và câu chuyện phía sau tường thành kiên cố
07/05/2018
Một trong những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đặt chân lên đất Nhật Bản chính là Hoàng Cung Tokyo. Bạn đang thắc mắc là tại sao ư? Nguyên nhân sẽ được Laodongxuatkhau.vn đưa ra ngay sau đây.
Thưởng thức các món ăn thơm ngon khó cưỡng từ Surimi Nhật Bản
07/05/2018
Từ nguồn thực phẩm cá có giá trị kinh tế không cao mà Surimi được tạo ra để biến chúng thành những sản phẩm giả thủy sản như giả cua biển, giả tôm hùm, giả sò, giả xúc xích, pate cá,... Có giá trị kinh tế, và dinh dưỡng cao, ngon miệng và đặc biệt giá cực hạt rẻ.
Tổng hợp các địa điểm ngắm hoa tử đằng Nhật Bản đẹp và ấn tượng
05/05/2018
Hoa tử đằng Nhật Bản - loài hoa sở hữu vẻ đẹp kiêu kỳ, rực rỡ, là loài hoa đại diện cho tình yêu vĩnh cửu. Nghe đến đây chắc hẳn bạn đang cực kỳ nóng lòng được ngắm nhìn loài hoa này đúng không? Còn ngại ngần gì nữa mà không theo chân Laodongxuatkhau.vn để cùng nhau khám phá?
Omurice là gì? Làm cách nào để thực hiện Omurice thành công 100%
04/05/2018
Vốn là quốc gia sở hữu nền ẩm thực quá sức sáng tạo và cũng đầy dinh dưỡng, Nhật Bản nổi tiếng với hàng loạt món ăn vừa ngon vừa đẹp mắt. Trong đó không thể không kể đến Omurice. Vậy bạn có biết Omurice là gì và cách làm ra sao không? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây của Laodongxuatkhau.vn để có câu trả lời chính xác nhất nhé!
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang