Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
Mèo Kitty và những bí mật phía sau chú mèo triệu đô
24/05/2018
Mèo Kitty gắn liền với tuổi thơ của không ít thế hệ người dân Nhật Bản, châu Á mà thậm chí là cả trẻ em trên toàn thế giới. Ngoài vẻ ngoài đáng yêu, xinh đẹp, bạn còn biết gì về cô mèo Kitty này?
Những cách nói xin chào đúng hoàn cảnh trong tiếng Nhật
23/05/2018
Nhật Bản là đất nước coi trọng lễ nghĩa nên, học cách chào hỏi đúng hoàn cảnh là điều cần thiết cho những du học sinh, thực tập sinh Việt Nam.
Cách chọn ngành nghề đi XKLĐ Nhật Bản chuẩn khỏi chỉnh
22/05/2018
Cách chọn ngành nghề khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản sao cho chuẩn nhất là điều mà không ít người lao động lưu tâm. Không phải ai cũng biết và lựa chọn đúng đắn. Hãy để chúng tôi - Laodongxuatkhau.vn chỉ đường cho bạn nhé!
Hello Kitty- Người bạn đặc biệt trên đất nước Nhật Bản
22/05/2018
Mèo máy Dorenmon khiến người Nhật hy vọng về một tương lai mà ở đó người và robot có thể cùng chung sống, còn Hello Kitty là một con mèo chứa đầy những cảm xúc mong muốn của bất cứ ai nhìn vào nó. Những  còn mèo Hello Kitty màu hồng sặc sỡ vì thế đã trở thành người bạn thân thiết trong mỗi gia đình của người Nhật. Hãy cùng laodongxuatkhau.vn tìm hiểu nhiều điều thú vị từ con mèo đáng yêu này nhé!
Tìm hiểu về phố người Hoa - Quốc gia nhỏ trong lòng Nhật Bản
22/05/2018
Được tới một đất nước nào đó là ước mơ của rất nhiều người, nhưng các bạn sẽ phải thốt lên đầy ngỡ ngàng bởi một sự vi diệu xảy ra trên đất nước Nhật đó là một đất nước thu nhỏ trong lòng Nhật Bản- Trung Quốc. Điều ấy có nghĩa là không cần phải xách va li và đi mà bạn cũng có thể trải nghiệm nét văn hóa của Trung Quốc ngay trên đất nước Mặt trời mọc này.
9 Cách học từ vựng tiếng Nhật đảm bảo nhanh và nhớ cực lâu
22/05/2018
Bạn đang điên đầu với đồng từ vựng tiếng Nhật và cảm thấy bế tắc? Đừng vội nản lòng, hãy đọc và áp dụng ngay 9 cách học từ vựng tiếng Nhật vừa nhanh vừa nhớ lâu sau đây. Sẽ không lãng phí thời gian của bạn đâu nhé!
Pachinko - trò chơi tiêu khiển thú vị của người Nhật
22/05/2018
Có một trò chơi giải trí xuất hiện ở mọi nơi trên đất nước Nhật nhaaieuf nhất là ở các nhà ga. Dù ra đời từ rất sớm nhưng chưa bao giờ trở nên cũ kĩ. Xuất hiện đầu tiên tại Hoa kỳ và sau đó được du nhập vào Nhật Bản từ những năm 1920, Pachinko đang dần trở thành một trong những trò chơi thu hút được sự quan tâm của nhiều người nhất tại quốc gia này.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang