Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
Du học Nhật Bản ngành Kinh tế - cơ hội đầu tư cho tương lai
31/10/2018
Tại sao nói du học Nhật Bản ngành kinh tế vừa là cơ hội vừa là thách thức? Điều kiện đi du học ngành kinh tế có khó không? Muốn biết lí do, hãy theo dõi thông tin về ngành học này ngay dưới đây.
RÙNG RỢN với từ vựng tiếng Nhật chủ đề Halloween
31/10/2018
Còn gì thích thú hơn khi nắm được những từ vựng tiếng Nhật chủ đề Halloween khi ngày hội hóa trang ở Nhật Bản đã cận kề. Hãy cùng theo dõi và chia sẻ những từ vựng tiếng Nhật này cho bạn bè và mọi người cùng biết nhé!
200 tính từ đuôi Na trong tiếng Nhật
23/10/2018
Muốn mở rộng vốn từ trong tiếng Nhật thì đừng bỏ lỡ tính từ đuôi Na trong tiếng Nhật. Cách chia tính từ đuôi Na như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết của laodongxuatkhau.vn ngay dưới đây.
Nét văn hóa ẩm thực Nhật Bản ngày tết có gì ĐẶC BIỆT
22/10/2018
Do quá trình hội nhập, giao lưu với phương Tây mà văn hóa của Nhật Bản cũng bị ảnh hưởng không ít. Một trong số đó là Nhật Bản không đón tết âm lịch. Tuy nhiên, những sắc thái văn hóa đặc trưng của phương Đông vẫn luôn được giữ gìn và một trong số đó là nét văn hóa ẩm thực Nhật Bản ngày Tết.
Khám phá điều kiện xin học bổng du học nhật bản
19/10/2018
Bạn muốn đi du học Nhật Bản nhưng lại không đủ chi phí. Thông qua tìm hiểu, bạn biết được Nhật Bản có nhiều chương trình học bổng dành cho du học sinh. Bạn vẫn loay hoay với hàng “tá” thông tin về học bổng. Đừng lo, dưới đây laoodngxuatkhau.vn sẽ giải đáp mọi thắc mắc, thông tin về điều kiện xin học bổng du học Nhật Bản.
Học tiếng Nhật có khó không? Những thách thức phải ĐỐI MẶT
18/10/2018
Học tiếng Nhật có khó không? Tất nhiên là khó rồi, bởi tiếng Nhật là một trong ba ngôn ngữ khó học nhất trên Thế giới. Vậy tiếng Nhật khó ra sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây.
Hé lộ thông tin về Du học Nhật Bản cần bằng gì?
12/10/2018
“Chào laodongxuatkhau.vn, em hiện đang học lớp 10, gia đình em dự định sẽ cho em đi du học Nhật Bản. Nhưng lại lo lắng chỉ có bằng tốt nghiệp THCS liệu có đủ điều kiện để đi không? Mong ad cho em biết du học Nhật Bản cần bằng gì? Chi phí có đắt không ạ? Em xin cám ơn!” Vũ Mai (16 tuổi, Hà Nội).
Du học Nhật Bản ngành y chưa bao giờ ngừng HOT vì lí do này...
11/10/2018
Du học ngành y chưa bao giờ ngừng “hot” bởi cơ hội việc làm sau khi ra trường cao, với mức lương đáng mơ ước. Tuy nhiên, để theo học một trường y lại không hề đơn giản bởi học phí sẽ là khó khăn đầu tiên. Thay vì đi du học ở châu Âu xa xôi, chi phí đắt đỏ, tại sao bạn không chọn du học Nhật Bản ngành y?
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang