Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
Một số điều TTS cần biết về lao động ngành xây dựng tại Nhật Bản
30/03/2021
Thị trường lao động ngành xây dựng tại Nhật Bản chưa bao giờ ngừng được quan tâm. Nhắc đến đây, người ta sẽ nghĩ ngay tới một đất nước của sự kỷ luật, nghiêm túc, chuyên tâm và an toàn lao động.
Những biện pháp khi nhập cảnh Nhật Bản thời Covid 19
11/02/2021
Từ ngày 5/8 Nhật Bản cho phép một số diện visa được phép tái nhập cảnh vào Nhật Bản. Chính vì vậy, việc tuân thủ các thủ tục nhập cảnh là cực kì cần thiết giữa thời điểm dịch Covid 19 vẫn có nhiều diễn biến phức tạp. Đọc ngay bài viết dưới đây để tích lũy cho mình những kinh nghiệm cần có nhé
BÍ KÍP chọn trường khi du học Nhật Bản  - Top 10 trường Đại học tốt nhất
02/11/2020
Bạn đang có ý định đi du học Nhật Bản? Bạn đang phân vân du học Nhật Bản nên chọn trường nào? Dưới đây, laodongxuatkhau.vn sẽ đưa ra những thông tin, kinh nghiệm  khi đi du học để bạn tham khảo. Hãy theo dõi và tìm hiểu ngay dưới đây để chọn ra trường mình yêu thích nhé!
10 đường dây nóng hỗ trợ TTS ở Nhật trong mùa dịch Corona Virus
08/07/2020
TTS ở Nhật đang lo lắng về dịch bệnh COVID-19 lan rộng? Bạn có nhiều điều thắc mắc về dịch bệnh cần tư vấn nhưng không biết gọi ai? Bạn có triệu chứng, cần sự giúp đỡ? .... Hiểu được nỗi lòng của người lao động xa xứ, Nhật Bản đã khẩn trương lập ngay các đường dây nóng đa ngôn ngữ hỗ trợ lao động về vấn đề dịch bệnh Corona trong đó có 10 đường dây nóng hỗ trợ tiếng Việt. Cùng tìm hiểu nhé!
Tra cứu điểm thi JLPT T06/2023 nhanh như chớp, chính xác nhất
25/08/2019
Bạn đã hoàn thành xong bài thi JLPT và đang mong ngóng điểm thi? Vậy thì chần chờ gì nữa? Hãy nhanh chóng trang bị ngay cho mình cách tra cứu điểm thì JLPT T07/2023 nhanh nhất chính xác nhất tại Laodongxuatkhau.com.vn nhé! Chúng tôi cam kết kết quả chính xác nhất, nhất cho các sỹ tử. Cùng tra cứu điểm thi thôi nào!  
Tiêu chuẩn ngôn ngữ mới bao gồm 4 kỹ năng dành cho người nước ngoài chuẩn bị thay thế cho JLPT
09/04/2019
Bộ Giáo dục & đào tạo Nhật Bản đã ra quyết định một kế hoạch thiết lập nên một chỉ số tiêu chuẩn mới để đánh giá trình độ tiếng Nhật đối với người nước ngaoif, cụ thể là các bạn DHS, TTS, kỹ sư….Đây được đánh giá là một động thái đi kèm với luật nhập cư vừa được sửa đổi và cho phép một lượng lao động lớn quốc tế đến Nhật Bản làm việc từ tháng 4/2023.
Nhật Bản hạ tiêu chuẩn tiếng Nhật đối với TTS đi XKLĐ ngành điều dưỡng
02/04/2019
Hiện nay tình trạng thất nghiệp ở Việt Nam đang ngày càng trầm trọng, số lượng người thất nghiệp cũng không còn là con số nhỏ nữa. Cũng đã có không ít những thị trường nước ngoài nắm bắt được cơ hội mà đã tuyển dụng nhiều lao động chất lượng tại Việt Nam về phục vụ nước họ, điển hình trong số đó là Nhật Bản.
Quy trình đăng kí xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Bắc Ninh chi tiết
20/11/2018
XKLĐ Nhật Bản đang là hướng đi của nhiều lao động muốn thoát nghèo nhất là những lao động tỉnh Bắc Ninh. Nhiều lao động tỏ ra khá  lo lắng khi ko hiểu rõ chương trình XKLĐ Nhật Bản. Trong bài viết này, Laodongxuatkhau.vn hướng dẫn cụ thể quy trình, thủ tục chính xác, nhanh gọn để người lao động taị Bắc Ninh có sự chuẩn bị tốt nhất.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang