Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
Các phần mềm từ điển tiếng Nhật offline cho máy tính tốt nhất hiện nay
24/03/2022
Bạn đã học tiếng Nhật được một thời gian, bạn không thể nhớ hết được hàng trăm hàng nghìn từ vựng, ngữ pháp, chữ Kanji? Bạn không đủ kiên nhẫn để tra cứu những quyển từ điển "siêu cấp" dày. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ sẽ giải quyết tất cả vấn đề đó cho bạn với bộ từ điển tiếng nhật offline cho máy tính tốt nhất hiện nay. Cùng theo dõi nhé!
Tên tiếng Nhật của bạn là gì? Cách chuyển tên tiếng Việt sang tiếng Nhật
24/03/2022
Bạn đã biết cách chuyển tên tiếng Việt sang tiếng Nhật là gì chưa, đặc biệt là những ai có dự định đến Nhật hay yêu thích văn hóa Nhật Bản. Bạn đã từng thử tra cứu trên mạng bằng phiên âm nhưng không chắc về kết quả mà mình nhận được? Nếu chưa rõ thì hôm nay Laodongxuatkhau.vn sẽ giúp các bạn giải quyết cách dịch tên sang tiếng Nhật chuẩn nhất.
Điểm danh các loài hoa Nhật Bản đẹp và ý nghĩa nhất
24/03/2022
Các loài hoa Nhật Bản luôn được biết đến với vẻ đẹp kiêu kỳ, lãng mạn. Nhưng bạn đã biết đến ý nghĩa ẩn giấu phía sau những đóa hoa rực rỡ này hay chưa? Hãy để Laodongxuatkhau.vn nói cho bạn nghe nhé!
Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký Yahoo Auction - sàn đấu giá số 1 tại Nhật Bản
24/03/2022
Đăng ký Yahoo Auction khi bạn ở Nhật sẽ là điều vô cùng cần thiết nếu bạn có nhu cầu mua sắm đồ đạc. Yahoo Auction - sàn đấu giá số 1 tại Nhật Bản, nơi mà bạn có thể trả giá để mua hầu hết các món đồ cần thiết: Máy điều hòa, TV, tủ lạnh, điện thoại,...
Gửi đồ từ Nhật về Việt Nam qua đường bưu điện như thế nào?
24/03/2022
Rất nhiều người ở Nhật có mong muốn gửi đồ, hàng hóa về Việt Nam cho gia đình nhưng chưa biết gửi bằng cách nào hiệu quả và nhanh chóng. Vì vậy hôm nay Laodongxuatkhau.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển đồ về Việt Nam qua dịch vụ EMS của bưu điện Nhật.
Phiên dịch tiếng Nhật lương cao không? Tuyển dụng nhân sự tại Hà Nội
24/03/2022
Phiên dịch tiếng Nhật là một nghề HOT trong thời gian gần đây với mức thu nhập đáng mơ ước. Phiên dịch tiếng Nhật lương bao nhiêu? Tìm việc phiên dịch viên tiếng Nhật ở đâu Hà Nội? Đọc ngay bài viết sau đây nhé!  
Nghiệp đoàn là gì? Tại sao khi tham gia XKLĐ Nhật Bản bắt buộc phải thông qua nghiệp đoàn
23/03/2022
Nghiệp đoàn là gì? Nghiệp đoàn có vai trò quan trọng như thế nào đối với các doanh nghiệp Nhật và lao động Việt Nam? Có bắt buộc phải thông qua nghiệp đoàn mới đi XKLĐ được hay không? 
7 điểm khác nhau giữa người Nhật và người Việt
22/03/2022
Nhật Bản đang là quốc gia có số lượng vốn đầu tư vào Việt Nam lớn nhất trên thế giới, bên cạnh đó thị trường XKLĐ nước này cũng đang dẫn đầu về số lượng lao động Việt tham gia. Đã bao giờ bạn cảm thấy lạc lõng khi không thể hòa nhập với một đám đông người Nhật, hoặc mất đi công việc vốn có vì bất đồng ý kiến với chủ Nhật. Hãy cùng chúng tôi khám phá sự khác nhau giữa con người 2 nước để có thể hiểu, biết cách xử lý và cùng nhau hợp tác phát triển nhé!
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang