Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
Vừa học xong cấp 3 nên đi du học hay lao động Nhật Bản
12/04/2022
Sau kỳ thi Trung học phổ thông Quốc Gia đầy căng thẳng vừa qua chắc hẳn có không ít bạn thất vọng về thành tích bản thân và có ý định đi du học hoặc xuất khẩu lao động Nhật Bản? Nhiều ý kiến được đưa ra mà vẫn chưa đưa ra được đáp án tốt nhất. Trong bài viết này Laodongxuatkhau.vn sẽ phân tích cụ thể để bạn tìm cho mình câu trả lời tốt nhất nhé!
Tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Đồng Tháp có thuận tiện hay không?
12/04/2022
Tìm công ty xuất khẩu lao động là một trong những băn khoăn lớn của người lao động đặc biệt là lao động tại tỉnh lẻ như Đồng Tháp. Vậy người lao động Đồng Tháp nên chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Đồng Tháp nào? Hãy cùng theo dõi những thông tin sau đây để tìm được địa chỉ công ty uy tín.
Con người Nhật Bản - có hoàn hảo như người ta vẫn nghĩ?
08/04/2022
Con người Nhật Bản vốn được cả thế giới nể phục về cách sống, cách đối nhân xử thế, đặc biệt là cái cách họ bao bọc lẫn nhau vượt qua những khó khăn. Hãy cùng laodongxuatkhau.vn điểm qua xem con người Nhật Bản có thực sự hoàn hảo như cả thế giới vẫn nghĩ hay không nhé!
Kamaboko là gì? Cách làm chả cá Nhật Bản không thể dễ hơn tại nhà
08/04/2022
Kamboko là gì? Tại sao đây lại được xem làm món ăn truyền thống và góp mặt thường xuyên trong các bữa cơm gia đình Nhật Bản? Nếu yêu thích nó, bạn đã biết cách làm Kamaboko đơn giản mà ngon miệng ngay tại căn bếp của mình hay chưa?
Tuyển dụng tu nghiệp sinh về nước - cơ hội mở ra cho các lao động Việt
04/04/2022
Rất nhiều lao động tỏ ra băn khoăn không biết sau này về nước mình làm gì, có chương trình nào hỗ trợ việc làm cho tu nghiệp sinh về nước hay không? Sự khác biệt giữa 2 môi trường làm việc tại Nhật Bản và Việt Nam có khiến cho các bạn gặp khó khăn khi tìm việc? Hãy để Laodongxuatkhau.vn gửi tới bạn một số định hướng cụ thể hơn cho tương lai.
Những món đồ bạn nên mua khi đến Nhật Bản
04/04/2022
Đi Nhật nên mua gì để có thể đáp ứng những nhu cầu như: giá cả hợp lý, chất lượng tốt, đẹp, có ý nghĩa khi làm quà,...? Nghe những yêu cầu trên có vẻ bất khả thi nhưng với 39 gợi ý sau đây của Laodongxuatkhau.vn, mọi chuyện đều có thể xảy ra.
Việt Nam bay sang Nhật mất bao lâu và làm cách nào để bay sang Nhật nhanh nhất?
04/04/2022
Bạn đang cần biết Việt Nam bay sang Nhật mất bao lâu, khoảng cách là bao nhiêu và có những cách nào để bay sang Nhật? Hãy để laodongxuatkhau.vn trả lời toàn bộ câu hỏi của bạn chỉ trong 1 bài viết dưới đây.
CHÚ Ý 150 từ vựng tiếng Nhật khi đi cắt tóc ở Nhật
04/04/2022
"Cái răng cái tóc là góc con người" quả đúng là không sai. Nhất là đối với thực tập sinh đang làm việc tại Nhật, phải giao lưu, tiếp xúc với nhiều người, nếu đầu tóc không gọn gàng dễ gây mất thiện cảm với đối phương. Vì vậy, đầu tóc phải thật chỉn chu nhưng ở Nhật để tìm được một tiệm cắt tóc đẹp lại còn rẻ thì không hề dễ dàng chút nào.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang