Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
Tư cách lưu trú là gì? Thời gian xin tư cách lưu trú tại nhật mất bao lâu?
21/04/2022
Khi tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản một trong những giấy tờ bắt buộc phải có chính là giấy tư cách lưu trú tại Nhật cho những người nước ngoài, đặc biệt là tư cách lưu trú kỹ thuật viên. Tuy nhiên, nhiều bạn lần đầu sang Nhật làm việc chưa biết tư cách lưu trú là gì? thời gian xin tư cách lưu trú tại Nhật là bao lâu? Trong bài viết này, cùng laodongxuatkhau.vn  tìm ra câu trả lời chính xác nhé!
13 Truyện cổ tích Nhật Bản nổi tiếng không thể bỏ qua
21/04/2022
Bạn đang tìm hiểu văn hóa cũng như muốn nâng cao khả năng tiếng Nhật của bản thân? Còn chần chừ gì nữa mà không đọc ngay 13 câu truyện cổ tích Nhật Bản vô cùng đặc sắc dưới đây.
Những ngày lễ nào ở Nhật Bản được nghỉ ?
21/04/2022
Có một điều thắc mắc mà bạn trẻ nào khi đi sang Nhật Bản đều quan tâm đó là việc nghỉ lễ tại đây như thế nào. Một năm Nhật Bản có bao nhiêu ngày lễ được nghỉ. Hãy cùng Laodongxuatkhau.vn xem nhé!
Nagasaki Nhật bản – Miền đất của ánh sao đêm rực rỡ
21/04/2022
Nagasaki là một tỉnh thành được hợp nên bởi nhiều đảo nhỏ chạy dài phía tây nam cuối cùng của Nhật bản. Tỉnh luôn luôn được biết đến là vùng đất xinh đẹp, cảnh sắc thu hút và con người thân thiện. Cũng là một trong hai thành phố từng bị ném bom nguyên tử nhưng ngày nay chúng ta thấy một Nagasaki hoàn toàn khác, một Nagasaki kiêu hãnh và đầy tiềm lực phát triển về mọi mặt.  
Cách mặc Kimono đơn giản mà đúng chất người Nhật
21/04/2022
Cách mặc Kimono Nhật Bản dễ hay khó phụ thuộc vào việc bạn có được hướng dẫn đúng hay không. Có những người mất tới 5 năm để có thể học được thành thục cách mặc bộ quốc phục này. Làm cách nào để bạn biết rằng mình đang mặc đúng và toát lên phong thái của một người dân đất nước mặt trời mọc?
9 điểm phải đến khi đặt chân tới Saitama Nhật Bản
21/04/2022
Saitama Nhật Bản được biết đến là một trong số ít những nơi còn lưu lại những khu phố cổ từ thời xa xưa, những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ vẫn được bảo tồn một cách tối đa. Nếu có cơ hội đến với nơi đây, bạn hãy thử ghé thăm 9 địa điểm sau đây, chắc chắn bạn sẽ chẳng phải hối hận đâu nhé.
ĐIỂM MẶT 100 câu chửi thề bằng tiếng Nhật SANG CHẢNH
19/04/2022
Đừng nói người Nhật ngoan, lịch sự và không hề nói bậy nha! Bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ khi biết 100 câu chửi thề bằng tiếng Nhật ngay dưới đây.
6 cách để biết nên học tiếng Hàn hay tiếng Nhật
19/04/2022
Hiện nay, ngoài xu hướng học tiếng Anh ra thì xu hướng học tiếng Nhật, tiếng Hàn cũng đang trở thành trào lưu. Bởi những lợi ích to lớn về công việc, lương bổng, kiến thức... Nhưng nhiều người lại phân vân không biết nên học tiếng Hàn hay tiếng Nhật. Bài viết dưới đây sẽ phân tích và chỉ ra ngôn ngữ nào nên học, hãy cùng theo dõi nhé!
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang