Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
Trọn bộ từ vựng tiếng Nhật chuyên ngành may mặc cực hữu ích
26/05/2022
Đơn hàng may mặc đi Nhật hiện nay hầu như chiếm số lượng lớn trong số các đơn hàng đi Nhật. Nhằm hỗ trợ cho các lao động thuận lợi trong quá trình học tập, và làm việc tốt tại Nhật trong lĩnh vực may mặc, Laodongxuatkhau.vn tổng hợp trọn bộ từ vựng may mặc tiếng Nhật phổ biến nhất, hi vọng đây sẽ là hành trang hữu ích khi các bạn tới Nhật
Có bao nhiêu công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại Hà Nội
26/05/2022
Những công ty XKLĐ Nhật uy tín nào tại Hà Nội đang được bộ lao động cấp phép đủ điều kiện đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài? Đặc điểm nổi bật của từng công ty...
100 từ vựng Facebook trong tiếng Nhật bạn đã biết chưa?
26/05/2022
Tại sao phải biết 100 từ vựng Facebook trong tiếng Nhật? Học có khó không? Cách đổi tên Facebook bằng tiếng Nhật như thế nào để vừa hay vừa ý nghĩa? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây, bạn nhớ chú ý theo dõi nhé!
Đi Nhật cần chuẩn bị những gì? Danh sách đồ cần mang cho người đi XKLĐ Nhật Bản.
26/05/2022
Việc lựa chọn những gì cần chuẩn bị mang sang Nhật là không hề đơn giản như nhiều người nghĩ. Làm cách nào để đóng gói 40kg hành lý vào trong 2 chiếc vali cho vừa đủ? Đó là 1 trong những băn khoăn của nhiều lao động khi sắp sửa sang Nhật làm việc.
Mộc xây dựng là gì? Điều kiện để đi XKLĐ Nhật đơn hàng mộc xây dựng
16/05/2022
Mộc xây dựng là một trong những ngành được nhiều lao động Việt Nam lựa chọn khi muốn xuất khẩu lao động Nhật Bản. Để có cái nhìn chính xác về điều này bạn hãy tham khảo một số thông về mộc xây dựng dưới đây.
Từ vựng tiếng Nhật về tính cách con người CHUẨN KHỎI CHÊ
16/05/2022
Bạn có bao giờ tò mò rằng tính cách của mình trong tiếng Nhật được miêu tả như thế nào không? Trọn bộ những từ vựng tiếng Nhật về tính cách con người mà chúng tôi cung cấp dưới đây hy vọng sẽ là một trong những chủ đề hấp dẫn khi bạn theo học tiếng Nhật.
Tottori Nhật bản – Vùng đất tiềm năng mới cho những bạn đi XKLĐ
16/05/2022
Tottori là một tỉnh thuộc miền Nam nước Nhật. Đặc trưng của tỉnh chính là những bãi cát chạy dài dọc theo chiều dài của bờ biển. Tỉnh với diện tích và dân số khá khiêm tốn và hiện nay chính quyền địa phương tỉnh đang không ngừng thu hút thêm nhân lực nước ngoài. Chính bởi thế nơi đây thực sự là một vùng đất mới vô cùng lý tưởng cho bạn đang có nhu cầu đi xuất khẩu lao động tại đây.  
Bản đồ Nhật bản - Bản đồ phân chia các vùng tại Nhật Bản
16/05/2022
Hôm nay, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau khám phá bản đồ Nhật Bản và tham quan những vùng miền cơ bản của đất nước mặt trời mọc cũng như đặc trưng của từng khu vực để các bạn định hình tốt hơn khi đi du học hay xuất khẩu lao động Nhật Bản nhé.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang