Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Son Nhật Bản - Mềm, mượt và tự nhiên khó cưỡng dành cho những cô gái

26/05/2018
“Người phụ nữ thiếu gì cũng được nhưng nhất quyết không thể thiếu son khi ra đường”.  Đó được coi là “tuyên ngôn sống” của nhiều chị em phụ nữ trong thời buổi hiện đại. Nói thì nói thế, nhưng câu nói ấy đơn giản chỉ muốn nhắc tới thứ vũ khí lợi hại của chị em phụ nữ để đảm bảo rằng các nàng ấy lúc nào cũng tỏa sáng.  
 

Ở mỗi nước có những thương hiệu và dòng son khác nhau. Nếu là một cô nàng đắm đuối với bộ phim hàn xẻn cùng thứ màu tươi mới, đậm nét thì dòng son Hàn Quốc chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo, nhưng nếu các nàng bị mê hoặc bởi dòng son mềm, mượt và lên màu tự nhiên thì son Nhật bản chính là sản phẩm các nàng nên tìm tới.
Hãy cùng laodongxuatkhau.vn tìm hiểu sức công phá của dòng son Nhật trong thời buổi thị trường son đang ngày một cạnh tranh khốc liệt trong cuộc chiến chinh phục người tiêu dùng nhé!
Ngoài son môi, hãy đọc thêm
bài viết này để biết cách mua thêm những loại mỹ phẩm từ Nhật Bản khác nhé.

Son Nhật có điểu gì khác biệt so với các dòng son khác trên thị trường?

Son của Nhật chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi lối trang điểm của họ. Người Nhật rất cầu kì trong trang điểm. Nhưng điều ấy không có nghĩa là phải trang điểm một cách kĩ lưỡng bằng nhiều lớp phần dầy cộm.

Người Nhật chú trọng sự thanh giản nhưng tươi mới và quan trọng là phải thật tự nhiên. Bởi thế, khuôn mặt họ được bao phủ bởi một lớp kem nền mỏng, láng mịn, hai má hồng nhẹ, đôi môi tươi tự nhiên. Đôi mắt được trang điểm sắc nét để bật lên thần thái của mỗi người.
 

Văn hóa Kawaii, yêu thích những thứ nhỏ nhắn, đáng yêu càng là cái cớ khiến son của người Nhật được tạo nên theo hướng lúc nào cũng trẻ trung, tươi mới. Các cô nàng Nhật Bản với đôi môi nhẹ nhàng, cảm giác như không hề tô son chính vì thế đã đốn tim biết bao anh chàng.
 

Son của Nhật chú trọng tính lì nhằm giữ được lâu mà không làm phai sắc màu của son đã đánh trúng tâm lí của người dùng. Dù vậy phải thẳng thắn nói rằng, người Nhật thật tài tình khi có thể tạo ra thứ son như vậy mà lại không chứa nhiều  kim loại chì gây hại. Đây thực sự là một điểm cộng cho các dòng son trên đất nước mặt trời mọc này.

Đọc thêm bài viết này để biết cách mua son và những sản phẩm khác qua trang web thương mại điện tử Amazon Nhật Bản nhé.

Sức cạnh tranh của son Nhật nằm ở đâu?

Người Nhật không chỉ tạo nên những dòng son có chất lượng tốt, đáp ứng thị hiếu của người dùng mà còn rất biết cách  làm vừa lòng khách hàng bằng những hình dáng của những thỏi son bắt mắt, sang trọng và đầy cuốn hút.

Một số kiểu như  Opera theo lối công chúa với ánh vàng đồng và những trái tim bên ngòi thỏi dính liền nhau, hay Son Shu nhẹ nhàng, thanh mảnh nhưng đầy chắn chắn và còn cả Son môi Shiseido Maquillage true rouge mang phong cách của những người phụ nữ trưởng thành đầy quyến rũ…

Dù chú trọng theo lối tươi mới thì bảng màu song của các hãng của Nhật cũng rất đa dạng. Có những loại lên tới 40 màu son khác nhau như son Shu set . Như vậy khách hàng cũng có nhiều lựa chọn hơn cho sắc son của hãng mà mình thích.
 

Những thỏi son của Nhật dù chất lượng tốt vậy nhưng giá thành thì không hề đắt so với giá của các thỏi son trên thị trường. Trung bình từ 2000-4000 yên bạn đã có thể sở hữu một cây son tốt của Nhật cho mình.

Dù là một sản phẩm tốt như vậy nhưng các cửa hàng bán son của người Nhật luôn có những sản phẩm test cho những khách hàng tới lựa đồ. Cơ hội trải nghiệm và một lần kiểm tra này là cơ sở để khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đưa ra quyết định cho mình.

Một số thương hiệu son nổi tiếng của Nhật

Son Shu Set Nhật Bản

Là set son ra đời dành cho bạn gái cá tính và ưa thích sự ‘phá cách’ trong từng mẫu son. Với giá thành khoảng 600.000 VNĐ son Shu trở thành sản phẩm siêu hot đang được các nàng lùng sục để sở hữu.

Son Shu mang đậm chất cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Chiếc vỏ ngoài bao gồm cả phần trong và phần cứng càng là thỏi son này trở nên hấp dẫn. Với độ siêu lì, son Shu xứng đáng là “nữ hoàng” trong bộ sưu tập chiến binh của các cô nàng.

Son Kose Nhật Bản

Được mệnh là loại son đa dạng nhất bởi mẫu mã và màu sắc vô cùng phong phú. Với chất son mịn màng, Son Kose giúp đôi môi của bạn lúc nào trông cũng đầy sức sống. Son Kose có độ dưỡng ẩm khá cao, càng thoa, môi càng mịn và căng bóng, dù để lâu thì đôi môi của bạn cũng không hề xuất hiện các nếp nhăn, khô hay nứt nẻ.

 Son DHC

Và nếu bạn vẫn còn lo lắng về đôi môi khô nẻ của mình thì son Son DHC chắc chắn là sản phẩm bạn nên sở hữu ngay. Đây là một trong những item dưỡng môi bán chạy nhất trên thị trường Nhật Bản.

 

Có một điều mà các nàng của chúng ta thường hay bỏ qua về sự “hay ho” của những siêu phẩm này của người Nhật đó là, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng những thỏi son này để giả làm phấn má hồng hay đánh màu mắt mà khộng hề lo về sự lộ liễu hay quê mùa của nó. Chúc cho các cô nàng dễ thương, cá tính và quyến rũ có thể lựa được thỏi son ưng ý cho mình nhé!

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang