Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

15 Loại mỹ phẩm Nhật Bản giá rẻ mà chất lượng cao cấp

02/08/2022

Các loại mỹ phẩm Nhật Bản mà Laodongxuatkhau.vn giới thiệu dưới đây đảm bảo được đầy đủ tiêu chí giá cả hợp lý nhưng chất lượng ngang ngửa với hàng cao cấp. Rất mong có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt, dễ dàng đạt được thành công trong quá trình làm đẹp mà không tốn quá nhiều chi phí.


DANH SÁCH MỸ PHẨM NHẬT:
Nếu bạn là tín đồ của làm đẹp thì ắt hẳn sẽ chẳng còn xa lạ gì với thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Shisedo. Đây là một trong số ít những dòng mỹ phẩm của châu Á được công nhận và yêu thích trên toàn thế giới.
 
các loại mỹ phẩm nhật

Các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Shisedo có giá thành ở tầm trung bình cao nhưng so với chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại thì thực sự giá đó được xem là rẻ. 

Shisedo rất nhanh nhẹn trong vấn đề nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, hãng đồng thời phát triển cả 2 lĩnh vực đó là mỹ phẩm dùng để trang điểm và mỹ phẩm chăm sóc da: chống lão hóa, se khít lỗ chân lông, làm trắng, mịn,...

 
các loại mỹ phẩm nhật

Một trong các loại mỹ phẩm Nhật được yêu thích nhất hiện nay

 
Thiết kế vỏ ngoài của Shisedo với tông màu chủ đạo là trắng - đỏ tạo nên vẻ sang trọng nhưng cũng không kém phần chắc chắn, giúp bảo vệ mỹ phẩm của bạn một cách tốt nhất, tránh các ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường bên ngoài.
Bạn cần được hỗ trợ  tư vấn về các vấn đề liên quan đến các loại myc phẩm cao cấp tại Nhật Bản hoặc giải quyết các vấn đề mà bạn đang gặp phải ? Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé:!
  


2. Hada Labo - dòng mỹ phẩm Nhật Bản bình dân

Hada Labo là hãng mỹ phẩm quá quen thuộc của Nhật Bản và ở cả Việt Nam. Hãng phát triển 4 dòng chính là:

 Chăm sóc da (màu vàng)

 Dưỡng ẩm da (màu trắng)
 Làm trắng da (màu xanh)
 Chống lão hóa (màu hồng)

Trong đó, sản phẩm được xem là thành công nhất của Hada Labo chính là lotion dưỡng ẩm với tên gọi Hada Labo Gokujyn Super Hyaluronic Acid.

Với khả năng dưỡng ẩm cực tốt đúng như khẩu hiệu mà hãng đưa ra: một giọt nước mang theo cả đại dương, sản phẩm giúp cho người dùng một làn da mềm mại, ẩm ngay cả trong thời tiết hanh khô nhất.

 
các loại mỹ phẩm nhật

Loại lotion này chia thành 2 dạng: sọc đỏ dành cho da khô, sọc xanh dành cho da dầu hoặc da thường.

3. Kosé


Với số lượng sản phẩm tiêu thụ một năm cực khủng, Kosé xứng đáng lọt vào top 3 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. 

Ra đời vào năm 1946, với hơn 70 năm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm Nhật Bản, 
Kosé tự hào đem đến dòng sản phẩm lành tính, triết xuất từ thảo dược thiên nhiên - an toàn cho người sử dụng.

 
các loại mỹ phẩm nhật

4. SK - II 

Ra đời vào năm 1980, các sản phẩm của SK - II, chuyên gia và người tiêu dùng đều đánh giá rất cao đặc biệt là dòng chống lão hóa. Thành phần chính của loại mỹ phẩm Nhật Bản cao cấp này chính là tinh dầu tổng hợp Pitera được chiết xuất từ tế bào sống của sake. 

 
các loại mỹ phẩm nhật

>> Đi Nhật nên mua mỹ phẩm gì mang về?

5. Sakura

Sakura là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu danh tiếng Sakura Beauty. Là dòng mỹ phẩm Nhật Bản cao cấp nhưng giá cả lại cực kỳ phải chăng, điều này khiến cho Sakura đang ngày càng chiếm lấy cảm tình của người tiêu dùng trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

 
các loại mỹ phẩm nhật

Các loại mỹ phẩm sakura của Nhật luôn có chất lượng tốt

 
6. Mỹ phẩm Nhật Bản - Menard

Xuất hiện ở Nhật vào năm 1959 và ở Việt Nam năm 2004, Menard đã định vị thành công hình ảnh thương hiệu trong lòng khách hàng. Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều lành tính và mang lại hiệu quả cao. 

 
các loại mỹ phẩm nhật

Thành công của sản phẩm đến từ nguyên liệu chính - thảo mộc quý hiếm. Menard cũng là hãng đầu tiên trên thế giới chiết xuất thành công tinh chất linh chi để ứng dụng vào mỹ phẩm.
7. Kanebo

Tồn tại và phát triển hơn 130 năm, điều này chứng tỏ sức mạnh vượt trội đến từ thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản - Kanebo. Khách hàng của Kanedo bao gồm mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi.

Mỗi dòng sản phẩm, mỗi phân khúc khách hàng đề có mức giá khác nhau. 

 
các loại mỹ phẩm nhật

Các dòng sản phẩm của hãng như: đặc trị mụn cho teen, chăm sóc da, chống lão hóa,...

8. Naris

Lại là một dòng mỹ phẩm Nhật Bản nhưng nổi danh trên toàn thế giới. Đặc biệt, hãng này còn sở hữu cả một chuỗi showroom bán hàng, hệ thống Spa - chuyên dùng sản phẩm Naris để chăm sóc khách hàng. 

 
các loại mỹ phẩm nhật

Theo như hãng công bố cũng như nghiên cứu của các nhóm điều tra thị trường, các sản phẩm của Naris đều được triết 100% từ tinh dầu thảo dược thiên nhiên, không gây kích ứng da.

9. Meishoku

các loại mỹ phẩm nhật

Trong các sản phẩm của hãng này, chúng tôi khuyên bản nhất định phải thử dòng tẩy da chết Detclear. Nếu như bạn từng thấy mệt mỏi mỗi lần tẩy da chết do các hạt trong gel tẩy tạo cảm giác khô rát thậm chí là tổn thương da thì hãy tin tưởng vào Meishoku Detclear. Bởi loại gel này có chất mịn, mát giống như thạch, nguyên liệu lành tính hạn chế tối đa kích ứng.

10. Naturie Skin conditioner

Từng được tạp chí Cosme bình chọn là mỹ phẩm được yêu thích số 2 Nhật Bản, Naturie Skin Conditioner là chai nước cân bằng do được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên giúp cân bằng độ ẩm cho da, cung cấp dưỡng chất tăng độ đàn hồi cho da. 

 
các loại mỹ phẩm nhật

Một trong những loại mỹ phẩm Nhật Bản an toàn đối với người sử dụng

 
Thể tích của chai này là 500ml và có thể dùng cho cả da mặt, da cổ, các vùng khô ráp trên cơ thể. Không những có thể dùng làm Lotion Mask mà sản phẩm này còn có thể dùng theo dạng sịt khoáng, cung cấp độ ẩm.

11. Mặt nạ Lululun

Với một cái tên khá đặc biệt nhưng chẳng còn xa lạ gì đối với phái đẹp Nhật Bản, Hồng Kông, Đài Loan và các nước châu Á khác. Đây là loại mặt nạ tốt cho da, được khuyên dùng hằng ngày thay vì 1-2/tuần như các loại mặt nạ khác. Các loại mặt nạ được Lululun chia theo công dụng khác nhau: 
 
các loại mỹ phẩm nhật

* Làm trắng da (màu trắng)
* Dưỡng ẩm chuyên sâu (màu xanh tím)
* Dưỡng ẩm nhẹ nhàng (màu hồng)

12. Sữa rửa mặt Kose Softimo

các loại mỹ phẩm nhật

13. Shu Uemura

các loại mỹ phẩm nhật

14. DHC
các loại mỹ phẩm nhật

15. Bioré UV AQUA Rich SPF 50+/PA++++

các loại mỹ phẩm nhật

Trên đây là danh sách các loại mỹ phẩm Nhật Bản vừa "hạt rẻ" lại vừa có chất lượng ngang hàng cao cấp. Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi, bạn sẽ nhanh chóng tiến gần hơn với vẻ đẹp mà bạn mong muốn.

Chúc thành công!

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang